Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Thạc sĩ Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Sơ Can bình vị tán có tốt không? Đây đang là câu hỏi được nhiều độc giả gửi về Tapchidongy.org và muốn giải đáp thắc mắc nỗi băn khoăn này? Hơn nữa, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin Sơ can Bình vị tán lừa đảo, không tốt như lời đồn và nhiều người bệnh bị “tiền mất tật mang”. Do đó, phóng viên Tapchidong.org tìm hiểu thông tin giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc và thực hư về Sơ can bình vị tán lừa đảo hay không? 

Sơ can Bình vị tán lừa đảo? Những hồi đáp chính xác cho câu hỏi này

Như bạn biết, Sơ can bình vị tán là một trong những bài thuốc Đông y tốt nhất hiện nay. Bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi Trung tâm Thuốc dân tộc và đã chữa khỏi cho hàng bệnh nhân. Tuy nhiên gần đây Tapchidongy.org nhận được nhiều phản hồi và thắc mắc của người bệnh là Sơn can Bình vị tán có tốt không? Sử dụng có mang đến hiệu quả.

so-can-binh-vi-tan-co-tot-khong-khách-hàng-phản-hồi
Khách hàng gửi phản hồi về cho Tapchidongy.org

Nhận được thông tin thắc mắc của nhiều độc giả, phóng viên Tapchidong.org đã tìm hiểu thực hư của vấn đề. Trong quá trình tìm hiểu, trên mạng xã hội nhiều bạn đọc cùng chung thắc mắc. Nick Fb Huyền Thu có thắc mắc: “Mọi người cho em hỏi đã có ai uống thuốc Sơ can Bình vị tán chưa? Thuốc của trung tâm thuốc dân tộc bs Nguyễn Thị Tuyết Lan ạ. Em tính mua uống mà e chưa uống thuốc nam bh lại sợ uống vào bệnh nặng hơn thì khổ ạ. Ai uống rồi cho e xin ý kiến ạ . Em cảm ơn nhiều.”

so-can-binh-vi-tan-co-tot-khong-khách-hàng-hỏi-về-scbvt
Hiện nay, nhiều bài đăng trên mạng xã hội với câu hỏi tương tự.

Dưới phần bình luận đa phần người dùng khẳng định bài thuốc tốt, không gây tác dụng phụ, hiệu quả sau 1-2 liệu trình. Ngoài ra nhiều bệnh nhân lưu ý Sơ can Bình vị tán là bài thuốc Đông y nên tác dụng chậm, cần kiên trì điều trị 1-3 tháng để mang đến công dụng tốt nhất.

Bài thuốc nhận nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội
Bài thuốc nhận nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội

Tuy nhiên cũng một số bình luận phản hồi sử dụng thuốc không khỏi, chỉ giảm một thời gian và không điều trị tận gốc. Phóng viên Tapchidongy.org cũng đã liên hệ trực tiếp tìm hiểu thông tin chi tiết. Trong đó có một số tài khoản người dùng từ chối trả lời. Ở một số trường hợp người dùng không mua thuốc trực tiếp tại trực tiếp trung tâm, mua trên mạng với giá rẻ và sau một thời gian dùng không hiệu quả, bệnh diễn biến nghiêm trọng hơn.

Hay tài khoản Fb Minh Hải cũng phản hồi với phóng viên Tapchidongy.org: Anh có đến trung tâm khám và được kê đơn nhưng chỉ giảm triệu chứng, bệnh không khỏi. Nên sau 1 tháng tôi dừng thuốc. Phóng viên có hỏi thêm về chế độ kiêng khem, anh cho hay: “Do tính chất công việc, với hay tụ tập nên uống rượu bia nhiều, còn lại thì tôi thực hiện theo chỉ định của bác sĩ”

Phản hồi của anh Minh Hải khi sử dụng thuốc Sơ can Bình vị tán
Phản hồi của anh Minh Hải khi sử dụng thuốc Sơ can Bình vị tán

Câu trả lời chính xác bài thuốc Sơ can Bình vị tán có tốt không?

Sau khi nhận được thông tin phản hồi từ khách hàng, phóng viên đã có buổi trao đổi với Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương về thắc mắc và cũng như giải đáp phản hồi của khách hàng về bài thuốc Sơ can Bình vị tán.

Bác sĩ Tuyết lan giải đáp thông tin của người dùng về bài thuốc Sơ can Bình vị tán

PV: Chào bác sĩ, Tapchidongy nhận được thông tin nhiều bạn đọc thắc mắc là bài thuốc Sơ can Bình vị tán có tốt không? Nhiều trường hợp bệnh nhân điều trị không khỏi, “sử dụng thuốc cả vài chục triệu không khỏi – tiền mất tật mang”. Bác sĩ có thể cho ý kiến và giải đáp thắc cho người bệnh:

Bác sĩ Tuyết Lan: Sơ can Bình vị tán là bài thuốc Đông y được nghiên cứu và bào chế bởi Trung tâm Thuốc dân tộc. Với thành phần 100% thảo dược tự nhiên đạt chuẩn GACP- WHO đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. Không chỉ cá nhân tôi, bài thuốc được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Bài thuốc là sự kết hợp 3 chế phẩm: Sơ can bình vị – Vi khuẩn Hp, Sơ can bình vị – trào ngược và Cao bình vị. Sự kết hợp hài hào của 3 chế phẩm giúp điều trị căn nguyên bệnh đau dạ dày, cải thiện triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Với thắc mắc Sơ can Bình vị tán có tốt không? Bài thuốc khi ứng dụng vào thực tế đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân. Có đến 87,8% điều trị dứt điểm sau 1-3 tháng điều trị. 100% người bệnh khẳng định bài thuốc an toàn, lành tính, không tác dụng phụ. 96% người bệnh chấm dứt các triệu chứng, chỉ có khoảng 4% người bệnh hiệu quả chậm do tác dụng phụ thuốc tây và không tuân theo chỉ định của bác sĩ. Hơn nữa phụ thuộc vào cơ địa của từng người bệnh sẽ mang đến hiệu quả khác nhau. Người bệnh cần kiên trì thực hiện theo chỉ định của bác sĩ.

PV: Trên mạng xã hội có tài khoản cá nhân phản hồi là mua thuốc Sơ can Bình vị tán trên mạng, dưới dạng gói bột sử dụng một thời gian không thuyên giảm. Bác sĩ cho biết, hiện thuốc bên trung tâm Thuốc dân tộc được phân phối như thế nào?

Bác sĩ Tuyết Lan: Hiện nay thuốc Sơ can Bình vị tán được phân phối độc quyền bởi Thuốc dân tộc. Thông thường người bệnh đến trực tiếp cơ sở để thăm khám và kê đơn thuốc. Một số bệnh nhân ở xa, không đến thăm khám được gửi kết quả nội soi để bác mức độ nghiêm trọng của bệnh và tư vấn sau đó mới kê đơn. Bệnh nhân cần kiểm tra lại có mua đúng thuốc của bên Trung tâm Thuốc dân tộc không? Tránh phải mua hàng giả, không mang đến hiệu quả và đánh giá không tốt về Sơ can Bình vị tán

PV: Nick Minh Hải phản hồi sau khi sử dụng thuốc là chỉ giảm triệu chứng, bệnh không điều trị dứt điểm. Sau 1 tháng không sử dụng nữa và trong quá trình sử dụng thuốc vẫn sử dụng rượu bia do tính chất công việc và hay đi tụ tập bạn bè.

Bác sĩ Tuyết Lan: Rượu bia là một trong những nguyên nhân gây bệnh đau dạ dày và khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn là sử dụng rượu bia. Nên trong quá trình sử dụng thuốc, người bệnh không kiêng khem, sử dụng rượu bia nhiều, đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ,… dẫn đến đến không hiệu quả, hiệu quả chậm. Hơn nữa Sơ can Bình vị tán mang đến hiệu quả sau 1-3 tháng điều trị. Với trường hợp của bạn Minh Hải thuốc có tác dụng. Nhưng bạn sử dụng khoảng 1 tháng, không đến tái khám và trong quá trình sử dụng thuốc không kiêng khem dẫn đến không hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra bác sĩ cũng lưu ý thêm, người bệnh đau dạ dày là căn bệnh đường tiêu hóa phổ biến, bệnh dễ bị tái phát nếu không điều trị dứt điểm. Trong quá trình điều trị cần thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ, chế độ ăn uống khoa học và thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Phản hồi người bệnh về Sơ can Bình vị tán sau khi sử dụng thuốc

Để có cái nhìn tổng quan cũng như giải đáp khách quan nhất cho độc giả, phóng viên Tapchidongy.org đã liên hệ với bệnh nhân sử dụng thuốc Sơ can Bình tán và điều trị đau đau dạ dày sau khi sử dụng thuốc Sơ Can Bình vị tán:

NSND Trần Nhượng với căn bệnh đau dạ dày lâu năm

NSND Trần Nhượng nổi tiếng với nhiều vai diễn trên truyền hình, tuy nhiên lại bị căn bệnh trào ngược dạ dày hành hạ nhiều năm nay. Nghệ sĩ có chia sẻ cho phóng viên chúng tôi sau khi sử dụng thuốc: “Tôi bị trào ngược 5-6 năm nay rồi, thường xuyên ợ hơi, ợ chua, cơ thể mệt mỏi ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống. Cũng điều trị nhiều cách bằng Tây y nhưng không đỡ.

Trong một lần tham gia chương trình Vì sức khỏe người Việt trên VTV2, tôi có biết đến bác sĩ Tuyết Lan. Sau đó được tư vấn và đến Thuôc Dân tộc thăm khám, bác sĩ tiến hành kê đơn cho tôi liệu trình gồm 3 chế phẩm thuốc: Sơ can Bình vị – Viêm loét HP; Sơ can Bình vị – Trào ngược và Cao Bình vị. Sau 2 tháng kiên trì sử dụng, triệu chứng giảm hẳn, tối ăn ngủ tốt, tinh thần phấn chấn hẳn lên. Bây giờ bệnh đã khỏi và không bị tái phát nữa”

NSND Trần Nhượng chữa khỏi đau dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán
NSND Trần Nhượng chữa khỏi đau dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Bác Nguyễn Bá Thành với căn bệnh đau dạ dày gần 20 năm

Hay Bác Nguyễn Bá Thành 61 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội với căn bệnh đau dạ dày gần 20 năm chia sẻ: “Do tình trạng bệnh lâu năm nên được bác sĩ kê đơn 2 liệu trình. Sau khi sử dụng liều trình đầu tiên, các triệu chứng giảm hẳn, không còn ợ hơi ợ chua, ăn ngon miệng và ngủ đủ giấc hơn. Hiện nay bệnh đã được trị khỏi, tôi có thể lao động bình thường.”

Bé Nguyễn Tùng chi 9 tuổi chữa thành công viêm dạ dày vi khuẩn HP

Chị Bùi Thị Lâm Thanh mẹ bé Nguyễn Tùng Chi chia sẻ sau khi bé sử dụng thuốc: “Bé nhà tôi bị viêm dạ dày HP từ năm 2018, sau đó đưa bé đến BV Nhi Trung ương thăm khám và kê đơn thuốc. Nhưng sử dụng một thời gian bệnh không thuyên giảm, sau vài tuần ngưng thuốc cơn đau bụng, buồn nôn khó tiêu lại quay trở lại.

Bé không ăn uống được gì, phải nghỉ học thường xuyên. Sau khi sử dụng thuốc Sơ can Bình vị tán triệu chứng của con cải thiện. Bên cạnh đó thực hiện kiêng khem, ăn uống thực phẩm tốt cho dạ dày. Sau khi kết thúc liệu trình bệnh khỏi hẳn. Hiện có ăn ngủ ngon, tinh thần vui vẻ, hoạt bát như trước”

Bé Tùng Chi điều trị khỏi viêm dạ dày vi khuẩn HP bằng Sơ can Bình vị tán
Bé Tùng Chi điều trị khỏi viêm dạ dày vi khuẩn HP bằng Sơ can Bình vị tán

Một vấn đề nổi cộm hiện nay là bên cạnh những đánh giá tốt, có rất nhiều phản hồi mang tính tiêu cực về bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Tại sao lại có những luồng ý kiến trái chiều như vậy? Để tìm hiểu thực hư câu chuyện ra sao, phóng viên Tapchidongy.org đã liên hệ trực tiếp với tài khoản FB phản hồi: Sơ can Bình vị tán không tốt, thuốc đắt nhưng không hiệu quả.

Câu trả lời của tài khoản FB phản hồi Sơ can Bình vị tán không tốt, “tiền mất tật mang”
Câu trả lời của tài khoản FB phản hồi Sơ can Bình vị tán không tốt, “tiền mất tật mang”

Khi nhận câu trả lời, một dấu hỏi chấm được đặt ra liệu có người bệnh nào mua thuốc Đông y đến vài chục triệu nhưng dùng trong nửa tháng không đỡ rồi bỏ giữa chừng? Hay sử dụng thuốc đông y trong 10 ngày bệnh đau dạ dày chấm dứt?

Tìm hiểu rõ, nguyên nhân dẫn đến những phản hồi tiêu cực và có phần gay gắt này do 2 chữ “LỢI NHUẬN”. Vì lợi nhuận sẵn sàng chơi xấu đối thủ, gây hoang mang cho người bệnh. Để bạn đọc hiểu rõ hơn, hãy xem link phóng sự dưới đây:

Bên cạnh những nội dung chính thống kể trên, mới đây chúng tôi còn ghi nhận thêm thông tin, người bệnh dạ dày sẽ chỉ mất khoảng 45 ngày để giải quyết tận gốc mọi thể bệnh dạ dày nhờ sự ra đời của bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2.

Đây là thành quả nghiên cứu của Thuốc dân tộc và Viện y dược dân tộc (THS.BS Tuyết Lan – chủ nhiệm đề tài). Bài thuốc được đánh giá cao hơn khi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe cần có ở thuốc Đông y thế hệ 2.

Kết quả của cuộc thử nghiệm lâm sàng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2
Kết quả của cuộc thử nghiệm lâm sàng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2
4 Tiêu chí để trở thành bài thuốc Đông y thế hệ 2
4 Tiêu chí để trở thành bài thuốc Đông y thế hệ 2

Chuyên gia phân tích tính đặc trị của bài thuốc thế hệ 2

Bài viết đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc và có cái nhìn tổng quan nhất về Sơ can Bình vị tán có tốt không? Bên cạnh đó người bệnh cần tìm hiểu kỹ thông tin để có cái nhìn đúng đắn nhất về sản phẩm.

Bài viết liên quan
bai-thuoc-dan-gian-chua-viem-dai-trang-co-that
thuoc-tay-tri-viem-dai-trang
danh-gia-tieu-thuc-phuc-trang-hoan