Sản phẩm Huyết mạch khang được nghiên cứu bởi Viện Y dược cổ truyền Dân tộc Tradimec có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ máu hiệu quả, an toàn. Với bảng thành phần vàng cùng công nghệ sản xuất hiện đại liposome, Huyết mạch khang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều chuyên gia trong ngành. 

Vậy Huyết mạch khang có tốt không? Giá bao nhiêu? Tham khảo ngay các thông tin đã được Câu lạc bộ Bác sĩ Việt Nam tổng hợp trong bài viết dưới đây! 

Huyết mạch khang hạ mỡ máu có tốt không? 3 Điểm ƯU VIỆT ĐẮT GIÁ

Huyết mạch khang được kế thừa từ tinh hoa y học cổ truyền, đặc biệt là các tài liệu quý từ Hội đồng Nhị thập bát tú – 28 vị lương y nổi tiếng nhất Việt Nam thập niên 1960 trong điều trị các bệnh lý mỡ máu. Sản phẩm trải qua 2 giai đoạn chính gồm có nghiên cứu công thức và bào chế sản xuất theo công nghệ Liposome với các điểm ưu việt sau.

Bảng Thành phần Vàng với “thảo dược” hạ mỡ máu quý

Huyết Mạch Khang là sản phẩm hoàn toàn từ đông dược, được bào chế dưới dạng viên hoàn. Công thức được kết hợp từ các vị dược liệu dựa trên nguyên tắc: ngũ hành, âm dương, hoạt tính dược lý, lý luận đông y của y học cổ truyền. 

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ nghiên cứu sản phẩm còn kết hợp đánh giá, lựa chọn các loại thảo dược phù hợp dựa trên kết quả nghiên cứu về tác dụng – hiệu quả – an toàn. Các vị dược liệu có trong Huyết mạch khang đều đã có nhiều đề tài nghiên cứu, kiểm chứng. Đặc biệt với bộ 5 thành phần chủ dược chiếm tới 75% gồm có: 

  • Giảo cổ lam: Được biết tới là khắc tinh của mỡ máu, trong thành phần có hàng trăm saponin có tác dụng hạ cholesterol toàn phần, giảm triglycerid, giảm LDL (cholesterol xấu); tăng HDL (cholesterol tốt).
  • Linh chi đỏ: Trong Linh chi đỏ có chứa Adenosine, Triterpenoid, chúng có khả năng ức chế tổng hợp cholesterol, hạ mỡ máu, bảo vệ chức năng gan. Ngoài ra Linh chi đỏ còn có tác dụng bồi bổ, nâng cao đề kháng tự nhiên. 
  • Atiso: Có tác dụng ngăn chặn tổng hợp máu xấu, ngăn ngừa tổn thương mạch máu, điều hòa lượng mỡ trong máu. Bên cạnh đó, atiso còn có đông dụng mát gan, giải độc gan, hạ huyết áp, thanh nhiệt – giải độc rất hiệu quả. 
  • Ngưu tất: Tăng cường quá trình hoạt hóa, giảm ứ trệ, đào thải mỡ máu xấu và ngăn ngừa xơ vữa động mạch, hẹp động mạch. 
  • Liên diệp: Liên diệp hay còn gọi là Lá Sen. Các kết quả nghiên cứu cho thấy liên diệp chứa chất flavonoid có tác dụng ức chế hấp thu lipid và glucid, giảm tổng hợp triglycerid, cholesterol xấu và tăng tổng hợp cholesterol tốt.

Một số thành phần khác như: thảo quyết minh, đẳng sâm, câu kỷ tử, thổ phục linh, sơn tra. 

Công thức Huyết mạch khang
Bảng thành phần ưu Việt của sản phẩm Huyết mạch khang

100% Dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO

Tất cả dược liệu đem bào chế trong Huyết mạch khang được nuôi trồng, thu hái, bảo quản theo tiêu chuẩn khoa học, khép kín từ vườn trồng tới nhà máy sản xuất. Điều này giúp sản phẩm bào chế có độ đồng đều về hoạt chất, phát huy tác dụng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

100% Dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO, do Trung tâm dược liệu Vietfarm cung ứng. Trong đó, nổi bật với thành phần linh chi đỏ và tinh lá sen:

  • Linh chi đỏ: thuộc chủng giống GA2 tự nhiên, được ứng dụng công nghệ bào chế hiện đại giữ nguyên hàm lượng polysaccharides hòa tan cùng các hoạt chất quan trọng, giúp dược liệu phát huy tối đa tác dụng. 
  • Tinh lá sen: Được chiết xuất từ lá sen bánh tẻ tươi cô đặc 3 lần giữ nguyên hàm lượng polyphenol, flavonoid có tác dụng hạn chế hấp thu lipid trong đường ống tiêu hóa, dị hóa cholesterol, triglycerid trong tế bào gan.
2 thành phần nổi bật trong Huyết mạch khang
2 thành phần nổi bật trong Huyết mạch khang

Ứng dụng công nghệ Liposome hiện đại

Huyết mạch khang được sản xuất theo dây chuyền khép kín, tại nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO. Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ liposome trong bào chế các sản phẩm từ Đông dược, giúp tăng cường hấp thu và bảo vệ dược tính hoạt chất tối đa. 

  • Tăng hấp thu hoạt chất có trong dược liệu: Các dược liệu nguyên bản được chiết xuất dưới dạng cao đặc hoặc bột mịn, sau đó được ứng dụng công nghệ Liposome để tạo ra các tiểu phân có kích thước nhỏ và có cấu trúc gần giống với màng tế bào. Nhờ đó, các hoạt chất có trong huyết mạch khang có khả năng hấp thu tốt hơn so với đông dược bào chế bình thường. 
  • Tăng độ ổn định, bảo vệ hoạt chất tối đa: Cấu trúc phospholipid nhờ ứng dụng công nghệ bào chế Liposome tạo lớp màng bọc bảo vệ  các hoạt chất không bị quá trình acid hóa đi qua dạ, giữ nguyên hoạt chất để tác dụng hiệu quả tại gan, máu và các tế bào. 
Ứng dụng công nghệ Liposome
Ứng dụng công nghệ Liposome
Như vậy, qua các thông tin tìm hiểu được, Tạp chí Đông y nhận định rằng Huyết mạch khang là sản phẩm hỗ trợ hạ mỡ máu cao, ngăn ngừa xơ vữa động mạch có hiệu quả vượt trội, an toàn với các ưu điểm sau: 

  • Công thức kế thừa từ tinh hoa y học cổ, được nghiên cứu kiểm chứng dựa trên y học hiện đại
  • Nguồn dược liệu sạch, được nuôi trồng theo tiêu chuẩn GACP 
  • Quy trình bào chế, sản xuất khép kín tại nhà máy đạt chuẩn GMP
  • Ứng dụng công nghệ Liposome giúp tăng hấp thu, tăng cường tác dụng
  • Sản phẩm dược liệu dễ bảo quản, độ ổn định cao khi lưu hành trên thị trường

Huyết mạch khang giá bao nhiêu? 

Huyết mạch khang có giá 450.000 đồng/ lọ khoảng 300 viên hoàn. Liều sử dụng như sau: Mỗi lần 10 – 14 viên, ngày 2 lần. Thông thường, người bệnh chỉ cần sử dụng từ 1 – 3 tháng đã đạt kết quả mong muốn. 

Theo đánh giá, mức chi phí của sản phẩm là phù hợp với hiệu quả và độ an toàn. Vì có nguồn dược liệu sạch 100%, chiết xuất dược liệu nguyên bản với công thức phối chế từ 10 dược liệu quý, ứng dụng công nghệ hiện đại nên giá sản phẩm có thể cao hơn so với một số sản phẩm thông thường khác. 

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc (đơn vị có 14 năm kinh nghiệm khám – chữa bệnh bằng y học cổ truyền UY TÍN).

Huyết mạch khang có giá 450.00 đồng/ lọ 300 viên
Huyết mạch khang có giá 450.00 đồng/ lọ 300 viên

Liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc để được tư vấn chi tiết nhất: 

  • Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Điện thoại, Zalo: 0981554329
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – Điện thoại: 0789709179
Bài viết liên quan