Tạp Chí Đông Y: Nhiệm Vụ Về Cung Cấp Thông Tin Y Học Cổ Truyền Dân Tộc

Tapchidongy.org là website được thành lập nhằm cung cấp cho bạn đọc các thông tin mới, chi tiết, chính xác nhất về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền. Các thông tin đều đã được các chuyên gia, đội ngũ y bác sĩ kiểm duyệt nghiêm ngặt để đảm bảo cung cấp nguồn tin tức đáng tin cậy. Hiện nay, chuyên trang Tạp Chí Đông Y đã và đang phát triển vô cùng lớn mạnh, hứa hẹn sẽ là một nền tảng thông tin chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho cộng đồng.

CLICK NGAY: Tra cứu thông tin về Y học cổ truyền

Sứ mệnh và nhiệm vụ của trang tin Tạp chí Đông y

Chuyên trang Tạp chí Đông y trực thuộc Viện y dược cổ truyền dân tộc, được thành lập với sứ mệnh và mục đích đem đến cho bạn đọc góc nhìn đa dạng hơn về Y học cổ truyền, cung cấp các thông tin chính xác, hữu ích về lĩnh vực này. Tại đây, bạn đọc có thể dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan đến việc khám chữa bệnh, các cơ sở y tế uy tín, bác sĩ, lương y trình độ cao. Ngoài ra, người bệnh có thể nắm được rõ hơn về các triệu chứng cũng như cách điều trị hiệu quả bằng phương pháp Đông Y.

Kể từ khi thành lập, trang tin Tạp chí Đông y vẫn không ngừng phát triển lớn mạnh, nâng cao và hoàn thiện Website để đưa đến cho bạn đọc những thông tin, kiến thức bổ ích. Việc hiểu rõ về y học dân tộc có thể giúp bạn áp dụng được trong cuộc sống hằng ngày, giúp việc chăm sóc sức khỏe sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sứ mệnh hướng đến của Tạp chí Đông y là trở thành một trong những chuyên trang tổng hợp những thông tin, kiến thức về sức khỏe y tế, Đông y uy tín, chính xác và tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin được chia sẻ trên trang tin tapchidongy.org bao gồm:

  • Bệnh học

  • Cách điều trị bằng đông y, dân gian

  • Bài thuốc quý

  • Dược liệu chữa bệnh

  • Huyệt đạo tác động hỗ trợ điều trị bệnh

  • Bác sĩ, thầy thuốc giỏi

  • Danh sách cơ sở y tế khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín

Để hoàn thành được sứ mệnh đó, Tạp chí Đông y đã kết nối với các y bác sĩ, thầy thuốc giàu kinh nghiệm, phụ trách cố vấn chuyên môn, nhằm mang đến cho bạn đọc các thông tin chính xác nhất.

Đội ngũ chuyên gia, cố vấn chuyên môn

Các thông tin được đăng tải trên trang Website của Tạp chí Đông y đều đã quá nhiều bước kiểm duyệt của đội ngũ các chuyên gia, cố vấn chuyên môn là các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, học hàm học vị cao nhằm mang đến cho bạn đọc những thông tin xác thực, hữu ích, đội ngũ gồm có:

Viện trưởng - Tiến sĩ - Bác sĩ: Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là một chuyên gia hàng đầu trong việc thăm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Bác đã đảm nhiệm rất nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị, phòng khám, bệnh viện lớn. Đặc biệt, Ts.Bs từng được Hội Đông y Việt Nam vinh danh là danh y hàng đầu, danh y cấp cao về Y học cổ truyền. 

Ngoài việc chữa bệnh cứu người, bác sĩ còn dành rất nhiều tâm huyết cho việc nghiên cứu nhằm phục dựng các bài thuốc quý, giữ gìn và phát triển những giá trị đó thành công tác cứu chữa bệnh bằng YHCT. Với bề dày kinh nghiệm của mình, bác sĩ hiện đang hỗ trợ Tạp chí Đông Y lên những nội dung bổ ích, chính xác nhất dành cho người bệnh.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Một trong những bác sĩ đầu ngành không thể không kể tới bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan. Bác hiện đang là cố vấn chuyên môn cao cấp tại Viện nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc và Nhất Nam Y Viện. Tính đến thời điểm hiện nay, bác đã cống hiến hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và khám chữa bệnh, mang lại sức khỏe cho các bệnh nhân ở trong và ngoài nước. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh có truyền thống hành y cứu người. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh về Y học cổ truyền. Lương y có tinh thần học hỏi cao, luôn không ngừng tìm tòi, khám phá và hiện là một trong những lương y hàng đầu tại Việt Nam. Một vài giải thưởng Lương y đã từng nhận được như Thầy thuốc tiêu biểu 2020, Tinh hoa Y Học Cổ Truyền 2022 cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

ĐỪNG BỎ QUA: Tìm hiểu các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực YHCT

Đội ngũ biên tập viên

Đội ngũ biên tập viên của trang tin tapchidongy.org đều là những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các trang tin tức liên quan tới sức khỏe. Đồng thời, cũng có rất nhiều bạn có xuất phát điểm từ các trường liên quan tới y dược, có một nền tảng vững chắc về ngành Y học cổ truyền.

Thông tin được cung cấp đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Cung cấp cho bạn đọc các thông tin hữu ích, tin cậy nhất liên quan đến Y học cổ truyền dân tộc.

  • Các nội dung được đăng tải trên trang đều đã được chọn lọc, qua các bước kiểm duyệt của đội ngũ cố vấn, chuyên gia hàng đầu.

  • Chắt lọc các thông tin chất lượng đến bạn đọc, không đăng tải các thông tin chưa được xác thực.

  • Mỗi thông tin đều có dẫn chứng rõ ràng cùng những thông tin liên quan để bạn đọc có thể tham khảo.

  • Có trích dẫn đầy đủ, chính xác với những thông tin phỏng vấn.

Tạp chí Đông y cung cấp các thông tin về y tế, sức khỏe cùng những biện pháp điều trị an toàn và các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng nhất tới bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ có được những kiến thức cần thiết cho mình và bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Chi tiết xem tại: https://www.tapchidongy.org/

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay3,420
  • Tháng hiện tại117,855
  • Tổng lượt truy cập1,295,844
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây