Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Nơi công tác: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Thời đại internet phát triển, không khó để bạn bắt gặp được các quảng cáo về đủ các loại thuốc, thực phẩm chức năng chữa thoát vị đĩa đệm. Tin lời trên mạng, tự ý đặt về dùng để rồi đôi khi “chữa lợn lành thành lợn què, tiền mất tật mang”. Làm sao để tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín? Làm sao để tìm được loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh? 

XEM NGAY: Sống chung với thoát vị đĩa đệm suốt 20 năm, bác Dương may mắn tìm được “lối thoát” nhờ…

Nhập nhèm thuốc chữa thoát vị đĩa đệm và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc

Không ngần ngại bỏ ra gần 5 triệu đồng mua 5 hộp thuốc được quảng cáo trên Youtube cho người vợ đang bị thoát vị đĩa đệm, ông N.V.T đã không giấu nổi nỗi bức xúc: “Thấy giới thiệu là thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, chỉ cần sử dụng 1 liệu trình là khỏi vĩnh viễn. Người bán hàng còn tự xưng là bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nên tôi mới tin tưởng và đặt mua cho bà vợ uống. Tuy nhiên, thực tế lại không như những gì mà người ta đã quảng cáo. Sau gần một tháng, vợ tôi uống hết 3 – 4 hộp mà bệnh tình chẳng thay đổi, thậm chí vẫn liệt nửa người và phải nằm một chỗ…”

Để làm rõ sự việc, ông N.V.T đã liên hệ với Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, lúc đó mới phát hiện mình đã bị lừa và mua phải thuốc giả.

Thực tế, trường hợp của ông N.V.T chỉ là một trong rất nhiều nạn nhân bị đánh lừa bởi những thông tin quảng cáo sai sự thật của nhiều loại thực phẩm chức năng. Mặc dù chỉ được đăng ký là thực phẩm chức năng, nhưng các sản phẩm này được không ít nhà sản xuất, bán hàng “đua nhau” quảng cáo trên mạng, trên báo chí, truyền hình và “thổi phồng” công dụng lên quá mức, như là một loại “thuốc tiên” có khả năng loại bỏ các bệnh đau nhức xương khớp, thậm chí cả bệnh nan y khó chữa.

Chính việc quảng cáo “thổi phồng” quá mức và tần suất xuất hiện liên tục, cũng như sự lập lờ trong tên gọi, bao bì sản phẩm giữa thực phẩm chức năng và thuốc chữa bệnh đã tác động không nhỏ tới ý thức của người bệnh khiến nhiều người hiểu lầm, sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để mua thực phẩm chức năng sử dụng thường xuyên. 

Chưa kể, có sản phẩm được quảng cáo bên trên ghi là “dược sĩ”, “bác sĩ” tư vấn nhưng thực tế qua thanh tra, kiểm tra, nhiều “dược sĩ”, “bác sĩ” đó không có kiến thức về y khoa, thậm chí chỉ là sinh viên mới ra trường, chưa nhận bằng tốt nghiệp đại học đóng giả bác sĩ, dược sĩ để tư vấn, chốt “sale”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết đã gặp không ít trường hợp bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm tới khám ở giai đoạn nặng có nguy cơ bại liệt. Mặc dù phát hiện bệnh sớm, nhưng thay vì tới bệnh viện khám chữa, nhiều người sử dụng các loại thuốc được quảng cáo trên mạng. Thậm chí, có nhiều người đang chữa tại nhà thuốc chúng tôi, nhưng khi nghe những quảng cáo “có cánh” đã bỏ thuốc quay sang dùng thực phẩm chức năng, làm mất đi cơ hội điều trị khiến bệnh ngày một trầm trọng. Đến khi không khỏi lại “trăm sự nhờ bác sĩ”.

Những chiêu trò bán “thuốc” trên mạng cần cảnh giác

Để thu lợi nhuận, các “bác sĩ giả” đã đánh vào tâm lý nhẹ dạ cả tin, mong muốn nhanh chóng hồi phục của nhiều người, đặc biệt là người cao tuổi, những người ở vùng nông thôn.

Hay lợi dụng sự phát triển của internet, nhiều người đã trục lợi bằng cách kinh doanh thực phẩm chức năng trên mạng. Chúng sẵn sàng dùng chiêu trò, đưa ra những lời mời chào, quảng cáo hấp dẫn, nhãn mác “bắt mắt” để thu hút, đánh vào tâm lý người bệnh. Thậm chí sẵn sàng xây dựng những clip quảng cáo công phu, mời người nổi tiếng, giả danh y, bác sĩ có tiếng tại các bệnh viện để lôi kéo người xem, tung ra chiêu trò giảm giá, tặng quà để thu hút nhiều người mua “thuốc”. 

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia chỉ ra những sai lầm phổ biến trong điều trị xương khớp và giải pháp giúp bệnh một đi không trở lại

Rất nhiều người dân cả tin vào những quảng cáo trên mạng, đặt mua thuốc về dùng mà không có hướng dẫn của bác sĩ, từ đó gây ra những hậu quả đáng tiếc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Anh P.D.A (29 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi làm việc và sinh sống trên Hà Nội, thỉnh thoảng ngày nghỉ về quê thăm bố mẹ. Ở trên này tôi đọc tin tức và xem báo đài thấy ra rả cảnh báo thuốc, thực phẩm chức năng lừa người tiêu dùng mãi rồi. Thế rồi hôm nay về mới biết chính bố mẹ mình ở quê cũng đã bị lừa, tin tưởng đặt mua thuốc trên mạng về dùng. Cuối cùng là bệnh có khỏi quái đâu còn rước thêm bệnh vào người. Khi gọi điện bắt đền thì toàn thuê bao. Tìm đến địa chỉ bán thuốc thì làm gì có nhà thuốc, cửa hàng nào…”

Hậu quả khôn lường khi sử dụng thuốc bừa bãi, KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC

Để “thần thánh hóa” công dụng của các loại thuốc thực phẩm chức năng chữa bệnh xương khớp, các “bác sĩ dởm” đã cho thêm thành phần thuốc giảm đau, giúp người bệnh thuyên giảm cơn đau nhanh chóng, lâu ngày trở thành thói quen khó bỏ. 

Hậu quả là nhiều người đã phải nhập viện để điều trị biến chứng nặng nề tại các hệ thống cơ quan nội tạng do sử dụng thuốc giảm đau quá liều. Dưới đây là tác dụng phụ thường gặp:

Ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa

Hầu hết thuốc giảm đau xương khớp đều gây ức chế thành phần duy trì lớp nhầy, khiến niêm mạc dạ dày bị axit dịch vị tấn công, gây viêm loét, buồn nôn, ợ nóng, tiêu chảy và táo bón… Trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến thủng niêm mạc dạ dày, thủng ruột hoặc xuất huyết tiêu hóa nặng.

Ảnh hưởng đến chức năng gan, thận

Dùng thuốc giảm đau kéo dài không chỉ làm tăng men gan, gây suy gan nghiêm trọng, mà còn tích nước ở thận, dẫn đến suy thận hoặc tổn thương thận đột ngột.

Bệnh tim mạch

Lạm dụng thuốc giảm đau còn khiến người bệnh có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, bao gồm suy tim, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp, đột quỵ,… thậm chí trường hợp nặng có thể tử vong.

Tác dụng phụ trên hệ xương khớp

Sử dụng thuốc giảm đau ở liều cao khiến quá trình phát triển xương, sụn bị cản trở, dẫn đến mật độ xương giảm nhanh. Từ đó xuất hiện hiện tượng gãy xương và loãng xương xảy ra nhiều ở cột sống hoặc cổ xương đùi, gây biến chứng hoại tử, tê liệt cử động của cơ thể.

Ngoài những biến chứng nguy hiểm đến can, thận, tùy ý uống thuốc giảm đau khiến người bệnh trở nên “lệ thuộc”, lâu dần sẽ có cảm giác mệt mỏi, chán ăn, đau nhức và suy nhược cơ thể một khi ngưng sử dụng.

Chính vì vậy, trước khi quyết định điều trị bằng thuốc, người bệnh cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ. Bản chất thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh do đó không thể loại bỏ bệnh từ gốc. Do đó, bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ, tránh hiểu nhầm dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

“Hiện nay, với các bệnh mãn tính khó điều trị như bệnh xương khớp việc điều trị bằng phương pháp bảo tồn với các loại thuốc nam, Đông y sẽ mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên vì những quảng cáo lừa dối khách hàng khiến bà con dần mất niềm tin vào Y học cổ truyền chính thống, “con sâu làm rầu nồi canh”… đã vô tình bỏ qua phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả này.

Vì vậy, bà con nên chọn những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, có địa chỉ rõ ràng, được cấp phép hoạt động, có hình ảnh hoạt động, được Đài truyền hình báo chí đăng tin. Ít nhất khi có vấn đề thì còn biết tìm đến đâu để mà kêu “cứu”.

Bên cạnh đó, tôi muốn mọi người hiểu là thuốc Nam hay Đông y, thường không có hiệu quả ngay sau 1 liệu trình, nếu uống thấy giảm đau ngay lập tức hay sau 2-3 ngày chắc chắn trong đó có trộn tân dược, dùng lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.” Lương y Đỗ Minh Tuấn khuyến cáo

[mrec_form id=”64575″]

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – Địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín, được Sở Y tế cấp phép

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín, lâu đời. Trải qua 5 đời kế truyền cùng hàng chục bài thuốc BÍ TRUYỀN chữa hiệu quả các bệnh: Xương khớp, nam khoa, mất ngủ, tiêu hóa, tai mũi họng, viêm họng – viêm xoang,… 

Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đông đảo bệnh nhân trên cả nước lựa chọn “gửi gắm sức khỏe” với những ưu điểm sau:

Người bệnh được thăm khám, tư vấn điều trị bởi đội ngũ lương y, bác sĩ đầu ngành

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành với chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn tận tình, đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình tư vấn, thăm khám và sau điều trị. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, tất cả “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”

Là đơn vị Y học cổ truyền nhưng nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cơ sở vật chất khang trang, phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh. 

Trực tiếp thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm là các lương y/bác sĩ xương khớp đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu y đức. Bệnh nhân sẽ được tư vấn và thăm khám trực tiếp 1:1 với bác sĩ và đồng hành cùng người bệnh đến khi khỏi hẳn thoát vị đĩa đệm, phục hồi vận động. 

Với những bệnh nhân ở xa, nhà thuốc hỗ trợ tư vấn và thăm khám Online, thuốc được hỗ trợ sắc sẵn gửi về tận nhà. 

Phác đồ điều trị chuyên biệt, hiệu quả trị bệnh cao

Sở hữu phác đồ điều trị bệnh xương khớp chuyên biệt, cá nhân hóa từng đối tượng nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp HÀNG NGÀN bệnh nhân trên khắp cả nước “đánh bay” hẳn thoát vị đĩa đệm, giảm đau nhức, phục hồi vận động. Cụ thể:

  • Bài thuốc gia truyền – Đỗ Minh Thoát Vị Thang: Có công dụng thông kinh hoạt lạc, giảm đau nhức, tái tạo và phục hồi đĩa đệm, loại bỏ bệnh từ gốc.
  • Vật lý trị liệu (xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu): Thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng linh hoạt cho cột sống và đĩa đệm. 
  • Chế độ dinh dưỡng và bài tập tại nhà: Lương y nhà thuốc sẽ hướng dẫn chi tiết chế độ dinh dưỡng và các bài tập vận động tại nhà giúp bệnh nhân tối ưu hóa hiệu quả điều trị.

Đặc biệt, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang chiếm đến 70% hiệu quả điều trị thoát vị đĩa đệm. Đây là bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm của dòng họ Đỗ Minh được đúc kết từ tinh hoa Y học cổ truyền cùng kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm của các lương y dòng họ.

Bài thuốc này từng xuất hiện trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – phát sóng trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam, đồng thời được nhiều cơ quan báo chí lớn, uy tín đưa tin như Dân trí, Tiên phong, 24h.com,…

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Giải pháp AN TOÀN, HIỆU QUẢ từ thảo dược tự nhiên cho người thoát vị đĩa đệm

Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải: “Thoát vị đĩa đệm thuộc chứng Tý, Tích bối thống hình thành do tà khí xâm nhập ảnh hưởng đến hệ xương khớp, kinh mạch dẫn đến bế tắc, một số cơ quan tạng phủ cũng bị ảnh hưởng từ đó gây đau nhức, mệt mỏi cho người bệnh.

Căn cứ vào nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm, Y học cổ truyền tập trung đẩy lùi phong, hàn, thấp tà đồng thời bồi bổ phục hồi tạng phủ. Có như vậy khí huyết mới được lưu thông, đĩa đệm được phục hồi chức năng vốn có, giảm sự chèn ép lên dây thần kinh, phục hồi sức khỏe tổng thể, ngừa bệnh tái phát hiệu quả.”

Trải qua quá trình dài nghiên cứu từ các tài liệu cổ, cùng những hiểu biết sâu rộng về dược liệu, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã tạo ra bài thuốc GIA TRUYỀN trị thoát vị đĩa đệm nổi danh HÀNG NGÀN bệnh nhân tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

TÌM HIỂU NGAY: Đỗ Minh Thoát vị thang – Loại bỏ cơn đau, phục hồi đĩa đệm cho hàng ngàn bệnh nhân

Thuốc được nghiên cứu bài bản, kiểm chứng qua 3 THẾ KỶ

Người đầu tiên tạo ra bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cũng là người đặt nền móng nghề y cho dòng họ Đỗ Minh chính là cụ Đỗ Minh Tư. 

Qua các đời kế thừa, Đỗ Minh Thoát Vị Thang càng hoàn thiện hơn cả về công thức và hiệu quả điều trị. Đặc biệt, đến nay trải qua hơn 150 năm, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã có những cải tiến giúp bài thuốc phù hợp hơn với cơ địa người bệnh trong cuộc sống hiện đại cũng như đảm bảo gìn giữ những tinh túy của các bài thuốc cổ phương.

Do đó công thức bào chế ra bài thuốc gia truyền chữa thoát vị đĩa đệm được đúc kết dựa vào: Nguyên lý điều trị của YHCT + Thực tiễn dùng thuốc Nam của người Việt + Kinh nghiệm trị bệnh của lương y dòng họ Đỗ Minh.

Theo đó, thay vì sử dụng 1 phương thuốc đơn thuần cho mọi bệnh nhân, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang gồm 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình và được gia giảm theo từng mức độ bệnh lý của người bệnh:

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc rượu ngâm

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Để hoàn thiện bài thuốc bí truyền Đỗ Minh Thoát Vị Thang, chúng tôi đã phải tính toán, nghiên cứu, kết hợp các loại thảo dược tỉ mỉ theo công thức, tỷ lệ Vàng. Nhờ đó, bài thuốc vừa có thể loại bỏ bệnh thoát vị từ gốc, vừa an toàn cho sức khỏe.

Khác với những bài thuốc Đông y trên thị trường hiện nay chỉ tập trung trị bệnh, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường kết hợp đẩy lùi triệu chứng bệnh từ bên trong, tăng cường chức năng tạng phủ và bồi bổ sức khỏe từ đó đem lại hiệu quả lâu dài.”

Theo kết quả khảo sát tại nhà thuốc, có đến 90% người bệnh thoát vị đĩa đệm hài lòng với kết quả đạt được sau liệu trình đầu tiên sử dụng bài thuốc. Hiệu quả đã được chứng minh:

  • Giai đoạn 1: Triệu chứng đau nhức xương khớp thuyên giảm, vùng lưng bớt khó chịu, người bệnh cảm thấy đỡ tê bì tay chân, mỏi gối, ngủ ngon giấc hơn.
  • Giai đoạn 2: Vùng lưng bị thoát vị đĩa đệm hết đau, bệnh nhân có thể đi lại, leo cầu thang dễ dàng, cuộc sống sinh hoạt dần trở lại bình thường, đi lại uyển chuyển.
  • Giai đoạn 3: Chức năng tạng phủ dần phục hồi, rễ thần kinh được giải phóng chèn ép, chất dinh dưỡng được đưa đến vùng đĩa đệm nuôi dưỡng, đĩa đệm bị tổn thương dần trở về trạng thái ban đầu.
  • Giai đoạn 4: Bệnh nhân hết khó chịu, lưng và chân cử động linh hoạt, thoát vị đĩa đệm được đẩy lùi, cơ thể khỏe mạnh.

Sử dụng thảo dược sạch, đảm bảo AN TOÀN cho sức khỏe

Nhằm chủ động nguồn thảo dược sạch, mang lại sản phẩm thuốc tốt nhất, từ nhiều năm nay, nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã triển khai đầu tư phát triển các vườn dược liệu chuyên canh hữu cơ được đặt tại:

  • Thôn Đồng hòa, xã Đồng Tâm, Lạc Thủy, Hòa Bình.
  • Làng Nghĩa Trai, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên.
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

3 vườn dược liệu đều được xây dựng theo mô hình chuyên canh khép kín, KHÔNG sử dụng phân bón hóa học, quy trình trồng và thu hái hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO. Quy mô của các vườn dược liệu lên tới hơn 20.000m2 với hơn 100 vị thuốc quý khác nhau.

Các thảo dược sử dụng để bào chế ra bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đều được thu hái trực tiếp tại 3 vườn dược liệu này. Bên cạnh đó, bài thuốc đảm bảo KHÔNG sử dụng chất bảo quản, KHÔNG lẫn tân dược, vì vậy an toàn cho sức khỏe. 3 thế kỷ ứng dụng vào thực tế điều trị, nhà thuốc chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc.

Dạng thức bào chế hiện đại, thuận tiện khi sử dụng

Hiểu được tâm lý e ngại sử dụng thuốc Nam sắc truyền thống của nhiều người bệnh, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu thêm dạng bào chế thuốc mới dưới dạng cao. Với cách thức bào chế hiện đại, bệnh nhân không cần đun sắc như thuốc thang thông thường. 

XEM THÊM: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Người bệnh thoát vị đĩa đệm chia sẻ về Đỗ Minh thoát vị thang

Thảo dược sau khi thu hái sẽ được tuyển chọn, sơ chế, sấy khô kỹ lưỡng. Sau đó được cho vào đun liên tiếp trong 48 giờ ở nhiệt độ chuẩn, tạo ra thành phẩm dạng cao nguyên chất, thơm dịu, sánh mịn, bảo quản trong hũ thủy tinh nhỏ gọn.

Bệnh nhân chỉ cần hòa cao thuốc với nước ấm là dùng được ngay, tiện lợi bảo quản và mang theo.

Thuốc chỉ được kê đơn sau quá trình thăm khám

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi, không có chuyện tất cả các bệnh nhân đều được kê liệu trình thuốc giống nhau. Mà sau thăm khám, bắt mạch, các lương y, bác sĩ sẽ dựa vào thể trạng và mức độ bệnh của từng bệnh nhân sẽ gia giảm, kê liệu trình thuốc phù hợp.

Vì thế mà thời gian khỏi bệnh của từng bệnh nhân cũng không giống nhau. Trường hợp bệnh nhẹ, chỉ cần sử dụng 1 – 2 liệu trình tương ứng với 2 – 3 tháng là khỏi. Nhưng với những trường hợp nặng, có khi phải sử dụng đến 4 – 5 liệu trình bệnh mới biến mất.

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả điều trị bệnh, ngoài sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, chúng tôi còn xây dựng phác đồ chữa trị tích cực bao gồm Vật lý trị liệu (xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt) và chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân của Đỗ Minh Đường sẽ được quan tâm sát sao, các bác sĩ, lương y tại nhà thuốc sẽ có trách nhiệm hỏi han thường xuyên”.

Với những bệnh nhân ở xa không thể trực tiếp đến nhà thuốc thăm khám, các lương y/bác sĩ sẽ hỗ trợ thăm khám ONLINE bằng hình thức gọi VIDEO CALL từ xa và gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân.

Cơ sở nhà thuốc rõ ràng, KHÔNG bán thuốc tràn lan ra thị trường

Không nhập nhèm về giá bán như các cơ sở kinh doanh khác, Đỗ Minh Đường CAM ĐOAN niêm yết giá thuốc theo đúng quy định của Bộ Y tế, KHÔNG tự ý tăng giá bất thường. Thuốc do chính các lương y/bác sĩ của nhà thuốc tại cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh kê đơn cho từng bệnh nhân, KHÔNG bán trôi nổi trên thị trường.

Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP.HCM người bệnh hoàn toàn có thể đến thăm khám trực tiếp, địa chỉ cụ thể như sau:

  • Tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình – Hotline: 0989 072 221
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh – Hotline: 0969 720 219

Ngoài ra, người bệnh có thể để lại thông tin qua Website: https://dominhduong.org/dat-lich-kham hoặc Fanpage: https://m.me/nhathuocdominhduong/, dựa vào thông tin để lại bác sĩ/lương y sẽ gọi điện hoặc video call thăm khám cũng như tư vấn chi tiết về tình hình sức khỏe của bạn. 

Hiệu quả bài thuốc được HÀNG NGÀN bệnh nhân công nhận và được VTV2 – Khỏe thật đơn giản đưa tin

Trải qua 3 thế kỷ, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã giúp HÀNG NGÀN người Việt thoát khỏi căn bệnh thoát vị đĩa đệm, tránh biến chứng nguy hiểm.

Có những trường hợp bệnh nhân bị thoát vị nặng, nguy cơ bại liệt suốt phần đời còn lại cũng bình phục trở lại sau khi sử dụng phương thuốc này, tiêu biểu là chú Phạm Văn Đăng – 59 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ.

[Chiến Thắng Thoát Vị Đĩa Đệm] Hành Trình Chú Đăng Thoát Bại Liệt Nhờ Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Nghệ sĩ ưu tú Văn Báu cũng từng là bệnh nhân chữa thoát vị đĩa đệm thắt sống lưng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Căn bệnh thoát vị đĩa đệm khiến tôi vô cùng khó chịu, đau đớn toàn bộ vùng lưng, nhiều khi lan xuống cả hông và bắp chân nên nhiều khi đi cứ tập tễnh. Từ ngày mắc bệnh tôi cũng phải hạn chế nhận đóng phim vì đau quá, không đứng lâu được. Sau khi hỏi han đồng nghiệp, tìm hiểu thông tin trên Internet tôi biết tới nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

 Sau 3 tháng dùng thuốc tại đây, bệnh tôi đã cải thiện đáng kể, vùng thắt lưng hết đau, đi lại dễ dàng hơn rất nhiều. Đúng là nhỏ nhưng có “võ”. Quan trọng là thuốc được bào chế sẵn thành dạng cao đặc, sử dụng nhanh gọn, tiện lợi, phù hợp để tôi mang đi làm, đi đóng phim”.

Nhờ hiệu quả vượt trội, bài thuốc Nam gia truyền của Đỗ Minh Đường từng được giới thiệu rộng rãi đến toàn thể khán giả cả nước trên sóng VTV2 – Khỏe thật đơn giản, trong số phát sóng ngày 21/3/2018 với chủ đề “Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng”.

XEM CHI TIẾT: VTV2 giới thiệu phác đồ trị HIỆU QUẢ thoát vị đĩa đệm, khôi phục khả năng vận động toàn diện

Bên cạnh đó, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang còn được nhiều cơ quan báo chí, trang tin uy tín dành lời khen ngợi như vtc.vn, laodong.vn, suckhoedoisong.vn…

Không chỉ riêng VTV2, Đỗ Minh Đường được mời phối hợp cùng nhiều kênh truyền hình khác như VTC2, kênh H1. Đây cũng là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, điển hình như nghệ sĩ Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Nguyệt Hằng.

Có thể khẳng định trong vô số các bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hiện nay, Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã và đang là một trong những bài thuốc HỮU HIỆU. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả bài thuốc cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

Bài viết liên quan