Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Bác sĩ CKI Đỗ Thanh Hà | Nơi công tác: Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

Bài thuốc Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung đã giúp hơn 40.000 người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm phụ khoa. Trong đó có nhiều ca bệnh nặng, người bệnh đã từng điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng đều tái phát trở lại. Câu chuyện của những người phụ nữ trong bài viết dưới đây ắt hẳn không còn xa lạ với nhiều chị em. Nếu đã hoặc đang ở trong hoàn cảnh giống như họ, bạn  có thực sự biết cách đối phó với viêm lộ tuyến cổ tử cung không?

Khổ sở vì viêm lộ tuyến cổ tử cung liên tục tái phát

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ thời nay. Chị Trần Lan Anh, 33 tuổi ở Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: “Cách đây gần 8 tháng, mình có cảm giác ngứa ngáy “vùng kín” và khí hư ra nhiều. Dù đã vệ sinh kỹ bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ và thường xuyên thay quần lót 2-3 lần trong ngày nhưng tình trạng vẫn không giảm. Tình trạng kéo dài khoảng 1 tuần thì mình đi khám phụ khoa.

Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận mình bị viêm lộ tuyến diện rộng và cần điều trị bằng phương pháp Leep. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tháng bệnh đã tái phát lại. Vùng kín vẫn ra khí hư màu trắng đục kèm mùi hôi, dịch đặc, khi quan hệ bị đau rát và ra máu”.

Chị vô cùng hoang mang không biết có phải mình bị tái lại viêm lộ tuyến hay không. Công nghệ dao Leep được cho là an toàn và không tái phát nhưng sao trường hợp của chị lại vẫn mắc lại ngay?

Cắt Leep là phương pháp xâm lấn và có khả năng để lại di chứng
Cắt Leep là phương pháp xâm lấn và có khả năng để lại di chứng

Hay trường hợp của chị Lê Thị Thủy, 29 tuổi ở Lạng Giang, Bắc Giang cũng tương tự vậy. Cách đây không lâu, chị đi khám ở viện và bác sĩ kết luận chị bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và chỉ định diệt tuyến bằng đốt laser. Trước đó hơn 1 năm, chị Thủy cũng bị viêm lộ tuyến và đã đốt laser, sau lần đầu điều trị chị thấy rất bất tiện vì phải kiêng cữ, hơn nữa dịch ra nhiều suốt khoảng 2 tháng liên tục làm chị khó chịu. Chị băn khoăn vì sao đã thực hiện theo chỉ định của bác sĩ về chế độ sinh hoạt, vệ sinh và đã đốt laser để điều trị rồi mà bệnh vẫn đeo bám.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng là nỗi lo đối với bạn trẻ tên Phương, 24 tuổi ở Đà Nẵng. Phương tuy chưa lập gia đình nhưng đã từng quan hệ với bạn trai. Thấy biểu hiện lạ tại vùng kín, Phương nhanh chóng đi khám thì được biết mình bị viêm lộ tuyến nhẹ, được chỉ định uống thuốc kháng sinh và thuốc đặt trong vòng 1 tuần, tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ đồng thời chú ý hơn vệ sinh cá nhân, kiêng quan hệ. Nhưng chỉ 1 tháng sau khi điều trị khỏi, Phương lại bị những biểu hiện tương tự như lúc trước khiến cô rất lo lắng và sợ bệnh sẽ  ảnh hưởng đến việc sinh con sau này.

Tại sao chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung mãi không khỏi?

Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng phần biểu mô tiết ra niêm dịch bên trong cổ tử cung bị lộn ra ngoài. Đôi khi là sự phát triển của lớp biểu mô mỏng chưa hoàn thiện và không bình thường ở cổ tử cung. Trên thực tế, tình trạng này không gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, khi lộ tuyến cổ tử cung bị tăng tiết dịch quá mức thì các tác nhân vi sinh sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để phát triển. Khi đó lộ tuyến cổ tử cung dễ bị viêm nhiễm nặng, gây mụn rộp, loét, dẫn đến tình trạng ngứa ngáy, đau đớn. Thậm chí, người bệnh có thể bị ảnh hưởng đến chức năng sinh sản khi bệnh kéo dài

Theo bác sĩ Lê Phương, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, viêm lộ tuyến cổ tử cung được cho là bệnh phụ khoa khó điều trị dứt điểm bởi nhiều nguyên nhân:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung
Viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Người bệnh thường không phát hiện và điều trị bệnh sớm: Các triệu chứng ban đầu như ngứa ngáy, khí hư thay đổi có thể khiến người bệnh chủ quan trong điều trị. Cho đến khi bị loét, viêm nhiễm nặng mới phát giác và tiến hành chữa bệnh. Lúc này, bệnh ở giai đoạn nặng nên khó chữa trị và dễ tái phát hơn.
  • Điều trị viêm lộ tuyến chưa đúng cách, chưa triệt để: Viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ tái phát nếu môi trường âm đạo bị mất cân bằng. Người bệnh điều trị bằng thuốc tân dược chỉ giảm triệu chứng, thậm chí còn bị rối loạn nội tiết tố. Các thủ thuật ngoại khoa chỉ cắt bỏ mô viêm nhiễm, nếu môi trường âm đạo không phục hồi thì vẫn có khả năng tái phát.
  • Ý thức phòng bệnh chưa tốt: Sau quá trình điều trị, người bệnh không kiêng cữ, xây dựng đời sống sinh hoạt lành mạnh nên bệnh tái phát nhanh.

Ngày nay, ngoài thuốc kháng sinh, thủ thuật ngoại khoa (đốt điện, laser, sóng cao tần) thì thảo dược Đông y cũng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi thuốc Đông y không những lành tính, an toàn mà còn chữa bệnh từ gốc, cho hiệu quả cao và hạn chế tối đa tái phát.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: Đối với viêm lộ tuyến cổ tử cung, muốn chữa trị bệnh hiệu quả thì ngoài xử lý viêm nhiễm, tổn thương tại cổ tử cung cần điều trị căn nguyên gây bệnh, khôi phục môi trường vi sinh âm đạo và điều trị dự phòng bệnh. Thực chất căn nguyên gây viêm lộ tuyến là do tổn thương phần khí huyết, khiến chính (sức đề kháng) khí suy giảm và chức năng tử cung suy yếu. 

Mà chính yếu thì tà vượng, tức là cơ thể không đủ nội lực để chống lại sự tấn công của các yếu tố gây bệnh như nấm, vi khuẩn có hại, thấp nhiệt (luồng khí nóng ẩm tại âm đạo). Vì vậy cần điều trị theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ, loại trừ các yếu tố căn nguyên gây bệnh, giúp cơ thể chống lại các yếu tố gây bệnh, tăng cường khả năng tự bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ viêm nhiễm tái phát. 

Dựa theo nguyên tắc điều trị Bổ chính- Khu tà, Thầy thuốc Lê Phương và đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu thành công bài thuốc Phụ Khang Tán điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả cao. Đặc biệt bài thuốc kế thừa nhiều ưu điểm nổi bật của những phương thuốc quý chuyên dùng cho các bậc Cung Phi, do những ngự y tài hoa bậc nhất Thái Y Viện Triều Nguyễn bào chế.

Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung – “một đi không trở lại”

Bài thuốc Phụ Khang Tán là giải pháp đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ra đời từ công trình “Nghiên cứu và ứng dụng y học cổ truyền trong điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục dưới” của bác sĩ Lê Phương và đồng nghiệp tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. 

Bài thuốc được nghiên cứu, bào chế trên nền tảng hơn 100 bài thuốc cổ phương, thuốc của các dân tộc thiểu số. Đặc biệt Phụ Khang Tán ứng dụng cơ chế điều trị BỔ CHÍNH – KHU TÀ, chắt lọc từ các bài thuốc nền tảng, giúp xử lý viêm lộ tuyến rất hiệu quả. 

Năm 2018, Phụ Khang Tán được nghiên cứu cải tiến theo nền tảng thuốc Cung đình Huế nhờ cơ duyên đặc biệt. Theo chia sẻ của Thầy thuốc Lê Phương, ý định cải tiến Phụ Khang Tán khởi nguồn từ quá trình hợp tác vối TS.BS Vân Anh và các chuyên gia trong Hội đồng nghiên cứu phục dựng thuốc Y học Triều Nguyễn tại Viện Nghiên cứu và Phát  triển Y dược cổ truyền. 

Phụ Khang Tán được nghiên cứu cải tiến theo bí quyết chữa trị viêm lộ tuyến của các vị Cung Phi Triều Nguyễn
Phụ Khang Tán được nghiên cứu cải tiến theo bí quyết chữa trị viêm lộ tuyến của các vị Cung Phi Triều Nguyễn

Qua nghiên cứu những phương thuốc phụ khoa trong Châu Bản Triều Nguyễn- Ngự Dược Nhật Ký, cuốn tài liệu quý ghi chép những phương thuốc Tiến cung của ngự y Thái Y Viện (cơ quan chăm sóc sức khỏe hoàng gia), bác sĩ Lê Phương nhận thấy Phụ Khang tán có những nét tương đồng trong cơ chế đặc trị và cách lựa chọn phối hợp dược liệu. Vì vậy nhóm nghiên cứu quyết định cải tiến Phụ Khang Tán trên nền tảng thuốc tiến cung với mong muốn nâng tầm hiệu quả cho bài thuốc này. 

Dựa trên những kinh nghiệm của ngự y Triều Nguyễn, Phụ Khang Tán được cải tiến hoàn thiện với hơn 20 vị nam dược quý, kết hợp theo nguyên tắc tinh hoa BỔ CHÍNH- KHU TÀ. Đặc biệt bài thuốc đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, chứng minh hiệu quả ứng dụng trong thực tiễn. 

Phụ Khang Tán điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả cao theo cơ chế Bổ chính - khu tà
Phụ Khang Tán điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả cao theo cơ chế Bổ chính – khu tà

Thành phần thượng dược đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả cao

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Lê Phương, sau quá trình thẩm định và nghiên cứu kỹ lưỡng kinh nghiệm sử dụng thảo dược của ngự y Thái Y Viện trong Châu Bản Triều Nguyễn, nhóm nghiên cứu đã chọn lọc được hơn 20 vị nam dược quý. Những thảo dược được chọn đều phù hợp với cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ, giúp bổ huyết, ích khí, kiện tỳ, bổ thận. 

  • Điều hòa khí huyết trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố
  • Diệt khuẩn, ký sinh trùng, roi, nấm phát triển ở âm đạo
  • Chống dị ứng, chống viêm loét
  • Chống u nang buồng trứng, u xơ tử cung
  • Ức chế các tế bào ung thư cổ tử cung
Những nhóm thảo dược trong bài thuốc Phụ Khang Tán
Phụ Khang Tán sử dụng nhiều nhóm dược liệu quý

Đặc biệt bài thuốc Phụ Khang Tán sở hữu nhiều thảo dược quý như Đan sâm, Đỗ Trọng, Hoàng Kỳ, Xa tiền tử, Xà sàng tử… Đây đều là những thảo dược được xếp ở nhóm thượng phẩm, giúp bồi bổ chính khí, khôi phúc sức khỏe, điều hòa huyết khí và nội tiết rất tốt. Nhờ đó, những thảo dược này giúp quá trình BỔ CHÍNH- KHU TÀ diễn ra thuận lợi hơn, khôi phục chức năng tử cung, ngăn ngừa lộ tuyến phát  triển ra ngoài. 

Bên cạnh đó nhiều thành phần trong Phụ Khang Tán như Xà sàng tử, Thược tương, Đan sâm, Xuyên khung… chứa hoạt chất  kháng sinh tự nhiên cao, mang đến những tác dụng:

  • Diệt khuẩn, diệt nấm âm đạo mà không làm hại lợi khuẩn vùng kín
  • Khử mùi hôi do khí huyết hư, loại bỏ ngứa ngáy
  • Hoạt huyết trục ứ, giảm phù nề
  • Tái tạo môi trường âm đạo, cân bằng độ pH, duy trì cân bằng hệ vi sinh âm đạo, nâng cao miễn dịch vùng kín. 

Phác đồ điều trị theo 3 giai đoạn khoa học và toàn diện

Một thế mạnh khác giúp Phụ Khang Tán là bài thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung phù hợp với hầu hết đối tượng người bệnh, với nhiều thể bệnh, tình trạng bệnh chính là phác đồ thuốc được triển khai qua 3 giai đoạn.

Theo quan điểm của YHCT, căn nguyên của viêm lộ tuyến cổ tử cung là hao tổn phần huyết dẫn đến tổn thương tâm, can, tỳ, thận. Do đó, việc chữa trị phải chú ý đến phục hồi và cân bằng các tạng phủ đang bị hư hại, bồi bổ khí huyết cho cơ thể đồng thời triệt tiêu viêm nhiễm bên ngoài. Quan trọng nhất là tăng cường miễn dịch và tái tạo môi trường âm đạo. Nếu môi trường này không được phục hồi thì bệnh thường xuyên tái phát, khó chữa trị triệt để.

Mọi bài thuốc Đông y đều chữa bệnh theo nguyên tắc trị từ gốc đến ngọn. Tuy nhiên, mỗi bài thuốc đều có cơ chế tác động khác nhau và không phải bài thuốc nào cũng có tính dự phòng bệnh như Phụ Khang Tán. Theo đó, Phụ Khang Tán không chỉ tập trung vào giải quyết căn nguyên gây bệnh, loại bỏ sạch triệu chứng mà còn chú trọng tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa nội tiết tố, tái tạo niêm mạc tử cung khỏe mạnh. Theo đó bài thuốc được thi triển theo 3 giai đoạn dưới đây:

Phụ Khang Tán điều trị theo phác đồ 3 giai đoạn, hiệu quả TOÀN DIỆN
Phụ Khang Tán điều trị theo phác đồ 3 giai đoạn, hiệu quả TOÀN DIỆN

Theo đó, trong mỗi giai đoạn, bài thuốc được bác sĩ gia giảm, điều phối sao cho phù hợp với tình trạng cụ thể của người bệnh. Mỗi giai đoạn sẽ tập trung giải quyết một mục tiêu từ đó tổng hòa tạo thành sức mạnh xoa dịu triệu chứng, giải quyết tận gốc căn nguyên gây bệnh cũng như dự phòng điều trị hiệu quả.

Combo ĐA DẠNG giúp điều trị viêm lộ tuyến “từ trong ra ngoài”

Nhằm phát huy tác dụng một cách tổng thể, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng một phương pháp có tính toàn diện, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm đã nghiên cứu và nhận thấy hiệu quả điều trị sẽ gia tăng nếu kết hợp các dạng đặc trị từ bên trong cơ thể và tại chỗ. Theo đó, các dạng thuốc kết hợp mang đến những tác dụng như sau:

  • Loại bỏ hẳn gốc bệnh, cân bằng nội tiết với nhóm thuốc dạng uống. Thành phần chính bao gồm các thảo dược quý quy tâm, can, tỳ, thận. Chẳng hạn như Ích mẫu, Đương quy, Hoàng bá, Bạch thược, Trinh nữ hoàng cung… Nhóm thuốc này được bào chế theo các dạng: thuốc thang, thuốc cao lọ, thuốc gói viên. 
  • Triệt tiêu triệu chứng vĩnh viễn, phục hồi môi trường âm đạo nhờ nhóm thuốc điều trị tại chỗ. Nhóm này được bào chế từ Xà sàng tử, Bạch chỉ, Bạch đồng nữ, Thược tương, Xuyên khung, Đan sâm… và nhiều dược liệu quý khác. Các chế phẩm điều trị tại chỗ gồm: thuốc ngâm, thuốc đặt và thuốc xịt.
Combo dạng thức thuốc đa dạng, điều trị viêm phụ khoa từ trong ra ngoài
Phụ Khang Tán được bào chế theo nhiều dạng thức, điều trị viêm lộ tuyến từ trong ra ngoài

Bài thuốc được nghiên cứu, kiểm nghiệm bài bản, có cơ sở khoa học

Phụ Khang Tán là một trong số ít  những bài thuốc được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ càng nhằm phát huy những giá trị tinh túy nhất từ những bài thuốc phụ khoa của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Quá trình nghiên cứu cải tiến diễn ra tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc với sự tham gia của nhiều chuyên gia như Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh…

Phụ Khang Tán được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng
Phụ Khang Tán được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng

Bài thuốc được hoàn thiện sau khi trải qua những công đoạn như: 

  • Kiêm tra ĐỘC TÍNH CẤP DIỄN VÀ BÁN TRƯỜNG DIỄN.
  • Nghiên cứu, tách chiết dược tính, dược chất của cây thuốc.
  • Nghiên cứu nuôi cấy tế bào và thực nghiệm thuốc.

Trước khi ứng dụng vào điều trị, Phụ Khang Tán đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên 300 bệnh nhân. Kết quả kiểm nghiệm chứng minh Phụ Khang Tán điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến với tỉ lệ thành công đạt tới 93%

Kết quả kiểm nghiệm chứng minh hiệu quả của Phụ Khang Tán
Kết quả kiểm nghiệm chứng minh hiệu quả của Phụ Khang Tán

Nguồn dược liệu đạt chuẩn, giúp người bệnh yên tâm điều trị

Sau quá trình nghiên cứu ra các vị thuốc phù hợp, kiểm tra dược tính, độc tính một cách bài bản, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam tiếp tục đảm bảo tuyệt đối chất lượng của các vị thuốc thành phần, chủ động nguồn cung khi tự xây dựng và phát triển các vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO tại một số tỉnh phía Bắc như Phú Thọ, Hưng Yên, Tuyên Quang…

Nguồn dược liệu của trung tâm hoàn toàn đạt chuẩn
Nguồn dược liệu của trung tâm hoàn toàn đạt chuẩn

Trong suốt quá trình trồng, thu hái và bào chế dược liệu, Trung tâm đều áp dụng các công nghệ hiện đại như: Ứng dụng dược liệu trồng theo công nghệ sinh học (nhân giống dược liệu bằng cấy mô, bón phân hữu cơ vi sinh), Sơ chế, chế biến dược liệu bảo lưu dược chất theo công nghệ hiện đại (công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại).

Nhờ vào đó, chất lượng thảo dược được bảo đảm, đủ tiêu chuẩn về dược tính từ khâu trồng tới khi sơ chế và tới tay người dùng.

Bệnh nhân phản hồi tích cực về bài thuốc Phụ Khang Tán

Hiệu quả của Phụ Khang Tán đã được chứng minh khi giúp hơn 40.000 người bệnh tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Bản thân chị Lan Anh, 33 tuổi ở Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng là người đã từng trải nghiệm và điều trị viêm lộ tuyến thành công:

Chị Lan Anh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị viêm lộ tuyến cổ tử cung
Chị Lan Anh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

“Sau khi điều trị đủ kiểu từ thuốc không khỏi, bác sĩ đã tư vấn cho tôi trị bệnh bằng phương pháp dao Leep. Cứ tưởng cắt bỏ mô viêm là hết bệnh nhưng hóa ra lại tái phát nhanh hơn. Chỉ sau 1 tháng là đã tái phát bệnh, khí hư ra nhiều, mùi tanh hôi, dịch đặc, lúc quan hệ cũng đau rát, bụng lúc nào cũng đầy, đau âm ỉ như đến kỳ kinh.

Trước kia, kỳ kinh của tôi rất đúng ngày, chỉ 4 ngày là hết chu kỳ. Nhưng từ ngày bị bệnh lại xuất hiện tình trạng rong kinh. Nghĩ bụng dùng Tây y mãi chẳng khỏi lại còn “tiền mất tật mang” thì chuyển sang Đông y xem thế nào. Ai ngờ lại hợp thuốc mà chữa khỏi thật.

Trước khi đến trung tâm, tôi cũng lên mạng xem và thấy nhiều người nhắc đến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Nhiều bệnh nhân chia sẻ, khen ngợi bài thuốc Phụ Khang Tán nên tôi cũng ôm tâm lý “ăn may” đến thử. Tôi được bác sĩ Lê Phương khám trực tiếp và kê cho liệu trình dùng 2 tháng. Bác sĩ bảo chỉ cần kiên trì dùng thuốc, kết hợp ăn uống, sinh hoạt lành mạnh là sẽ ổn.

Thuốc Đông y dạng uống hơi đắng nhưng thuốc ngâm rửa và thuốc đặt thì dùng rất thích. Chỉ sau 3 ngày dùng thuốc là tôi thấy dịch âm đạo bớt đặc, không còn ngứa ngáy nhiều. Đặc biệt vùng kín đỡ hẳn mùi tanh hôi, khí hư không ra nhiều như trước. Dường như nội tiết tố ổn định nên tôi thấy kỳ kinh trở lại như bình thường, không còn hiện tượng rong kinh, đau bụng nhiều như trước.

Cho đến khi dùng hết liệu trình, thấy cơ thể ổn là tôi đi soi lại ngay. Thấy cổ tử cung bình thường tôi mới dám thở phào nhẹ nhõm. May là đúng thầy đúng thuốc! Đến nay cũng khoảng 4 tháng nhưng tôi thấy không bị tái phát lại, khí hư bình thường, không ra mùi. Cảm giác người nhẹ nhõm, tinh thần cũng thoải mái, tự tin hơn”.

Phụ Khang Tán không những là phương thuốc chữa dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho chị em phụ nữ. Hiện nay, bài thuốc thuộc quyền sở hữu của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc  Nhất Nam Y Viện. Người bệnh nên liên hệ trực tiếp với chuyên gia hoặc đến Trung tâm thăm khám trực tiếp để có được liệu trình phù hợp nhất với thể trạng.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/
  • Zalo: https://zalo.me/0888598102

 

Bài viết liên quan