Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Nơi công tác: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Tiệc tùng, liên hoan, tất niên,… những cuộc vui “bàn nhậu” cuối năm kéo dài triền miên là nỗi ám ảnh kinh hoàng với người bệnh gout. Trước thực tế đó, bài thuốc Gout Đỗ Minh gia truyền hơn 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành phương pháp chữa bệnh gout hàng đầu được tin dùng, CHẤM DỨT nỗi lo gout do rượu, gout do tiệc tùng của hàng nghìn quý ông Việt. 

Rượu bia, tiệc tùng cuối năm – Nỗi sợ kinh hoàng của bệnh nhân gout

Cuối năm cũng là thời điểm diễn ra các buổi liên hoan, tiệc tùng, tất niên,… thường xuyên. Với những bệnh nhân gout, điều này là nỗi ám ảnh bởi sau các cuộc vui, cơn đau gout ập đến, hành hạ người bệnh “mất ăn mất ngủ”. 

Anh Bùi Chí Cường (Hà Nội): “Tôi là dân văn phòng, cuối năm không thể tránh được những buổi tất niên, tiệc tùng, nào thì anh em bạn bè chén chú chén anh, rồi thì đối tác, khách hàng,… Sau mỗi lần đi tiệc về, bệnh gout lại tái phát, lắm hôm phải uống thuốc giảm đau mới dịu được tí rồi đi ngủ, sáng ra là đau lết luôn.” 

Anh Nguyễn Văn Linh: “Tôi bị gout 2 năm nay, ăn uống cũng phải kiêng khem, giữ mồm giữ miệng lắm. Nhưng cuối năm tiệc tùng liên miên, nhiều khi không thể từ chối được. Trên bàn tiệc thì toàn hải sản, thịt thà, rượu bia, cứ mỗi lần “no say” xong là đêm về đau không ngủ được, cảm giác đau cứng khớp gối không thể đi được luôn.”

Rượu bia, tiệc tùng cuối năm triền miên khiến bệnh gout hành hạ
Rượu bia, tiệc tùng cuối năm triền miên khiến bệnh gout hành hạ

Anh Cường, anh Linh chỉ là 2 trong số rất nhiều quý ông chịu cảnh “sướng mồm, khổ thân”, bệnh gout hành hà sau mỗi lần tiệc tùng, tất niên cuối năm. Trong bài viếtNgười bệnh gout khổ sở vì tiệc tùng cuối năm đăng trên báo Thanh niên cũng đưa ra rất nhiều trường hợp bệnh nhân gout nhập Viện 199 – Bộ công an bị biến dạng chân, chân sưng to phải tiến hành phẫu thuật gấp sau các buổi tiệc tùng. 

Nói về vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2,…) chia sẻ: “Tiệc tùng triền miên cuối năm không kiểm soát có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe. Đối với bệnh nhân gout, điều này lại càng cẩn trọng hơn bởi khi cơ thể dung nạp quá nhiều các thức ăn giàu đạm, giàu purin như thịt động vật, hải sản, rượu bia,… sẽ khiến lượng acid uric trong máu tăng cao. 

Với người chưa bị bệnh, đây là yếu tố thuận lợi mắc bệnh gout, còn với người đã bị gout, bệnh sẽ tái phát gây ra các cơn đau dữ dội. Nhiều bệnh nhân chia sẻ rằng đau đớn kinh khủng, sưng viêm, đỏ tấy các ổ khớp, đông cứng khớp không thể đi được chỉ sau 1 đêm nhậu.”

Người bệnh gout thường phải "trả giá" cho những lần nhậu "tới bến"
Người bệnh gout thường phải “trả giá” cho những lần nhậu “tới bến”

Bên cạnh những người chủ quan, ăn uống “thả phanh”, một số quý ông dẫu ý thức được tác hại nhưng vì công việc, các mối quan hệ nên không thể từ chối. Chính vì thế, rất nhiều người bệnh mong muốn tìm được giải pháp “đánh bay” bệnh gout, xua tan nỗi lo gout tái phát do tiệc tùng liên miên cuối năm. 

Bài thuốc Gout Đỗ Minh “Khắc tinh” bệnh gout – Công thức BÍ TRUYỀN 150 dòng họ Đỗ

Thấu hiểu điều đó, nhiều năm qua, lương y Tuấn đã dành tâm sức nghiên cứu phục dựng bài thuốc cổ Gout Đỗ Minh của dòng họ Đỗ Minh, mang đến giải pháp chữa bệnh gout TRIỆT ĐỂ, AN TOÀN cho mọi quý ông. 

Theo tìm hiểu của chuyên trang chúng tôi, bài thuốc Gout Đỗ Minh ra đời từ hơn 150 năm trước bởi người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Cố lương y Đỗ Minh Tư. Trải qua hơn 1 thế kỷ lưu truyền và hoàn thiện, bài thuốc Gout Đỗ Minh đến nay được lương y Tuấn nâng tầm, kết hợp linh hoạt giữa nguyên lý chữa bệnh của YHCT và phương thức hiện đại. 

Giới chuyên môn YHCT đánh giá bài thuốc này là điểm sáng của YHCT. Dẫu hiện nay có nhiều đơn vị “chạy đua” áp dụng công nghệ thế hệ 2, 3 vào làm mới các bài thuốc, đẩy nhanh hiệu quả của thuốc nam. Nhưng với bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn vẫn duy trì hướng chữa bệnh truyền thống, vận dụng tinh hoa của YHCT để phát huy tốt giá trị của bài thuốc nam. 

Bài thuốc Gout Đỗ Minh xua tan nỗi lo tiệc tùng cuối năm

Bởi thế, bài thuốc Gout Đỗ Minh nhiều năm qua đã được đông đảo người bệnh cả nước tin dùng, nhiều trang báo uy tín đưa tin. 

Báo Doisongphapluat.com nhấn mạnh bài thuốc chữa bệnh từ căn nguyên, hiệu quả bền vững

Trong bài viết “Bệnh gout là gì? Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín chữa bệnh gout bằng thảo dược sạch” đăng trên báo Phapluatdoisong.com ngày 07/04/2021 đã nhấn mạnh khả năng điều từ căn nguyên của bài thuốc Gout Đỗ Minh. 

Để giải thích rõ hơn về nhận định này, lương y Tuấn chia sẻ: “Trong quan niệm của YHCT, bệnh gout (thống phong) xảy đến khi chính khí trong cơ thể suy yếu, tà khí xâm nhập gây nhiễu loạn, bế tắc kinh mạch, khí huyết ứ trệ tại các khớp xương, lâu ngày hình thành sưng viêm, đau nhức. Khi người bệnh dung nạp nhiều thực phẩm giàu đạm, purin trong các bữa tiệc sẽ làm tăng yếu tố tà khí, đẩy nhanh quá trình hình thành bệnh.

Trên nguyên lý “lưu nhân trị bệnh” (trước giữ lấy sức khỏe người bệnh, sau tác động vào căn nguyên gây bệnh), bài thuốc Gout Đỗ Minh được tôi nghiên cứu đi đúng hướng điều trị này.” 

Theo đó, bài thuốc nam chữa bệnh gout của dòng họ Đỗ Minh hoàn thiện với liệu trình gồm 3 loại thuốc: 

  • Thuốc đặc trị bệnh gout
  • Thuốc giải độc chống viêm
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận

XEM NGAY: Bài thuốc Gout Đỗ Minh chữa bệnh gout có tốt không? Giá bao nhiêu?

Công thức 3 trong 1 của bài thuốc Gout Đỗ Minh
Công thức 3 trong 1 của bài thuốc Gout Đỗ Minh

Mỗi loại thuốc trong liệu trình đều giữ vai trò riêng (Chủ đạo là thuốc đặc trị, 2 loại thuốc còn lại giữ vai trò thần dược), đồng thời hỗ trợ lẫn nhau tạo nên thế “kiềng 3 chân” vững chãi. Bài thuốc Gout Đỗ Minh đã làm tốt nhiệm vụ TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT (vừa chữa bệnh, vừa dưỡng xương cốt, bồi bổ cơ thể). Cơ chế chữa bệnh chặt chẽ này của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn. 

Thầy thuốc ưu tú, Bs CKII Lê Hữu Tuấn đánh giá: “Bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tuân thủ chặt chẽ, nghiêm ngặt nguyên lý chữa bệnh trong YHCT. Với cơ chế điều trị này, người bệnh gout sẽ có được nhiều lợi ích sức khỏe toàn diện nhất. Đây là bài thuốc quý “hiếm có khó tìm” của nền y học dân tộc.”

Lương y Tuấn cho hay, liệu trình chữa bệnh của bài thuốc Gout Đỗ Minh dành cho mỗi người sẽ khác nhau. Phụ thuộc vào từng thể trạng bệnh, cơ địa mỗi người mà bác sĩ nhà thuốc sẽ có phác đồ cụ thể.  Để hiệu quả điều trị bệnh bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh cần thực hiện đúng chỉ định của lương y Tuấn, kết hợp ăn uống, kiêng khem, duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học. 

Đặc biệt, hiệu quả chữa bệnh gout của người bệnh sẽ duy trì ổn định bởi mỗi năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có LIỆU TRÌNH NHẮC LẠI 1-2 lần hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tái phát, bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể trạng cho bệnh nhân. 

Hàng nghìn người bệnh công nhận Gout Đỗ Minh AN TOÀN, KHÔNG tác dụng phụ

Mỗi lần cơn đau gout ập đến, anh Cường (trường hợp kể trên) chỉ biết tìm đến thuốc tây, 2 năm nay anh cũng đã quen mặt với bệnh viện. Tuy nhiên, dùng thuốc tây chữa bệnh gout kéo dài khiến sức khỏe anh ảnh hưởng, người hay mệt mỏi, buồn ngủ,…. Tác dụng phụ của thuốc thì nhiều mà bệnh gout cứ dai dẳng. Anh Hoàng tìm đến YHCT.

Sau khi được bạn bè giới thiệu, anh biết đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường và sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh. “Tôi dùng thuốc 2 tháng đầu, cơ bản thấy đỡ đau, ít viêm sưng hơn trước. Hiện tại tôi vẫn đang dùng tiếp 2 tháng còn lại để theo dõi xem. Khi dùng thuốc, tôi thấy sức khỏe ổn định, không bị mệt hay buồn ngủ nhiều như trước đây uống thuốc bệnh viện, cũng không thấy kích ứng, ngứa ngáy gì hết.” – Anh chia sẻ. 

TÌM ĐỌC: Mắc gout ở người trẻ, U30 khỏi bệnh nhờ bài thuốc thảo dược này

Tương tự anh Cường, anh Linh sau thời gian chịu đựng bệnh gout đã tìm đến Đỗ Minh Đường và sử dụng phương pháp điều trị bằng thuốc nam của đơn vị. Nói về bài thuốc Gout Đỗ Minh, anh chia sẻ: “Chắc do tôi hợp thuốc nam, thấy uống hết liệu trình bài thuốc Gout Đỗ Minh người cũng khỏe hơn nhiều, từ đó đến nay ít ốm vặt, cảm cúm hơn. Thuốc dễ uống, mùi thơm nhẹ, không nồng hắc gây buồn nôn như thuốc đun sắc trước đây tôi hay dùng.” 

Sở dĩ, bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có được sự LÀNH TÍNH, thân thiện với người dùng là bởi đơn vị luôn chỉn chu, cẩn thận từng khâu từ dược liệu đầu vào đến điều chế thuốc. 

Một số thành phần chính trong bài thuốc Gout Đỗ Minh
Một số thành phần chính trong bài thuốc Gout Đỗ Minh

Được biết, bài thuốc Gout Đỗ Minh kết hợp hơn 30 vị thảo dược tự nhiên, hơn 90% thảo dược được ươm trồng từ 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ ở vườn thuốc chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO của nhà thuốc. Số còn lại, Đỗ Minh Đường thu mua từ người dân địa phương đi rừng ở Tây Bắc, Đông Bắc Việt Nam. 

Nói về vườn thảo dược sạch làm thuốc, lương y Tuấn cho biết, các vườn thảo dược ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) do nhà thuốc hợp tác phát triển được canh tác theo hướng thuần nông. Mọi quy trình đều thực hiện bởi người dân địa phương am hiểu về cây thuốc, do đó, thảo dược sinh trưởng tự nhiên, phát huy cao nhất dược tính thực vật. 

Quy trình ươm trồng và thu hái dược liệu được Đỗ Minh Đường thực hiện chỉn chu, kiểm nghiệm nghiêm ngặt, nhà thuốc nói KHÔNG với dược liệu nhập ngoại hay thảo dược không rõ nguồn gốc trên thị trường. Đây chính là yếu tố cốt lõi giúp bài thuốc Gout Đỗ Minh đảm bảo AN TOÀN với người bệnh, thân thiện với mọi thể trạng, kể cả người có sức đề kháng suy yếu, người có bệnh lý nền, người cao tuổi,…

Vốn là bài thuốc bốc theo thang, tuy nhiên, để các quý ông sử dụng nhanh chóng, dễ dàng hơn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ đun sắc thuốc sẵn thành cao đặc, bảo quản trong lọ thủy tinh nhỏ. Các quý ông có thể mang theo bên mình khi đi công tác xa để sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Với những ưu điểm vượt trội, bài thuốc Gout Đỗ Minh đến nay được nhiều người bệnh an tâm lựa chọn, trở thành “vũ khí” đặc trị gout của quý ông Việt. Qua Fanpage nhà thuốc, kênh youtube Đỗ Minh Đường và các diễn đàn sức khỏe, chúng tôi “gom nhặt” được nhiều phản hồi của người bệnh. Bạn đọc có thể tham khảo thêm: 

[XEM NGAY] Thầy giáo U62 chia sẻ về hiệu quả điều trị bệnh gout tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Phản hồi của người bệnh qua website đơn vị, các trang tin điện tử: 

Phản hồi của anh Nguyễn Hoàng về bài thuốc Gout Đỗ Minh
Phản hồi của anh Nguyễn Hoàng về bài thuốc Gout Đỗ Minh

XEM NGAY: 10 năm bị gout hành hạ, cuộc sống của chú Hưng vui trở lại nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh

Người bệnh phản hồi về bài thuốc Gout Đỗ Minh

Feedback của người bệnh gout từ Fanpage, zalo của đơn vị (tư liệu do nhà thuốc Đỗ Minh Đường cung cấp): 

Phản hồi của bệnh nhân chữa gout tại Đỗ Minh Đường
Phản hồi của bệnh nhân chữa gout tại Đỗ Minh Đường

Theo đánh giá của chúng tôi, phần lớn người bệnh đều hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc nam Gout Đỗ Minh mang lại. Một số ít người bệnh chia sẻ giá thuốc điều trị khá cao nhưng hiệu quả mang lại “đáng đồng tiền bát gạo.”

[THAM KHẢO] Giải pháp VÀNG cho nhiều quý ông bị gout mùa tiệc tùng cuối năm

Bởi chất lượng và uy tín hàng đầu, hiện nay có nhiều đối tượng mạo danh nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chuộc lợi, người bệnh cần cẩn trọng. Tốt nhất, hãy liên hệ trực tiếp đến các bác sĩ, chuyên gia nhà thuốc qua thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn MIỄN PHÍ

  • Địa chỉ nhà thuốc: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, HN/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
  • Website: https://dominhduong.org/ hoặc https://dominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
Bài viết liên quan