Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Bác sĩ CKI Đỗ Thanh Hà | Nơi công tác: Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

Hiện nay có rất nhiều lương y, bác sĩ chữa đa nang buồng trứng, vô sinh – hiếm muộn được quảng cáo rầm rộ, tuy nhiên, duy chỉ có Ths.Bs Đỗ Thanh Hà được trực tiếp người bệnh trao danh hiệu “bà mụ mát tay”. Vậy, thật sự thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà chữa đa nang buồng trứng có tốt không? Dưới góc nhìn người bệnh như thế nào?

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà chữa đa nang buồng trứng có tốt không?

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung Ương. Với hơn 40 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Hà được xếp vào hàng “thầy thuốc gạo cội” của nền y học dân tộc.

Nhiều năm công tác, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà đã gặt hái được nhiều giải thưởng và danh hiệu lớn như:

  • Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở trong 5 năm liên tiếp.
  • Giấy khen của Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho cán bộ có thành tích xuất sắc về công tác chuyên môn.

Đặc biệt, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà còn có nhiều công trình nghiên cứu xuất sắc, đóng góp lớn cho nền y học:

  • Đề tài ứng dụng Y học cổ truyền trong điều trị động thai và giữ thai
  • Nghiên cứu và ứng dụng Y học cổ truyền vào điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục dưới
  • Đề tài nghiên cứu điều trị sảy thai liên tiếp, động thai bằng bài thuốc Thái sơn bàn thạch thang
  • Nghiên cứu chuyên sâu kỹ thuật ứng dụng châm cứu bấm huyệt trong một số bệnh lý sản phụ khoa
  • Nghiên cứu, bào chế bài thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa, bệnh buồng trứng Diệp phụ khang
Ths.Bs Đỗ Thanh Hà - Chuyên gia chữa vô sinh - hiếm muộn hàng đầu cả nước
Ths.Bs Đỗ Thanh Hà – 40 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh, hiếm muộn

Riêng với đa nang buồng trứng, vô sinh hiếm muộn, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà đã dành 5 năm tâm huyết, nghiên cứu chuyên sâu, phát triển thành công thang thuốc VS55. Với cơ chế “lục tầng chuyên sâu” bài thuốc không chỉ triệt tiêu căn nguyên mà còn bổ trứng, nuôi dưỡng tử cung, tạo kiện thuận lợi: “MANG THAI TỰ NHIÊN – THAI KỲ KHỎE MẠNH – SINH CON AN TOÀN”.

Sau 5 năm ứng dụng trực tiếp tại Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, VS55 đem lại hiệu quả mang thai tự nhiên ĐẠT ĐẾN 91% với 4258 gia đình thành công đón bé.

Bài thuốc còn tăng GẤP ĐÔI tỷ lệ thành công khi thực hiện IVF, với hơn 2.610 gia đình đón bé ngay trong lần thực hiện đầu tiên. (Tỷ lệ thành công khi tiến hành IVF hiện tại chỉ rơi vào khoảng 40% và thấp hơn nhiều với nữ giới sau 35 tuổi. Đa phần người bệnh đều phải tiến hành từ 2 – 3 lần để “đón con”).

Với hiệu quả ưu việt, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà chữa đa nang buồng trứng được giới thiệu trên rất nhiều kênh truyền thông chính thống, báo chí uy tín như Báo Tiền Phong, Báo 24h, VTC News…

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà chữa đa nang buồng trứng được rất nhiều báo chi đưa tin
Ths.Bs Đỗ Thanh Hà chữa đa nang buồng trứng được báo chí chính thống đưa tin

Đặc biệt, bác sĩ Đỗ Thanh Hà chữa đa nang buồng trứng bằng Đông y còn được giới thiệu ngay trên sóng chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” của Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam – VTV2.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chia sẻ về điều trị đa nang buồng trứng trên sóng VTV2
Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chia sẻ phương pháp điều trị đa nang buồng trứng bằng Đông y trên sóng VTV2

Chia sẻ trực tiếp bệnh nhân đa nang buồng trứng điều trị bởi Ths.Bs Đỗ Thanh Hà

Để đảm bảo tính khách quan, chuyên trang đã liên hệ với chị Phùng Thị Thúy (35 tuổi – Hà Nội), bệnh nhân đa nang buồng trứng được trực tiếp Ths.Bs Đỗ Thanh Hà điều trị trong 4 tháng liên tiếp. Liệu, dưới góc nhìn người bệnh, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà cũng bài thuốc VS55 chữa đa nang buồng trứng có hiệu quả không?

Chia sẻ với chúng tôi, chị Phùng Thị Thúy kể lại hành trình tìm con “vất vả” trong suốt 5 năm, chị kể lại:

“Mình dậy thì muộn, bạn bè thì 14 – 15 tuổi đã dậy thì rồi nhưng mình đến tận năm 18 tuổi mới dậy thì. Chu kỳ của mình thất thường lắm, có đợt 3 – 4 tháng mới có kinh một lần, có đợt thì mất hẳn 6 tháng. Nhưng mà cũng không có nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ cho rằng đấy là rối loạn kinh nguyệt bình thường thôi.

Mãi đến sau này kết hôn, thả hơn năm trời không thấy có động tĩnh gì, vợ chồng có đi khám thì được chẩn đoán mắc đa nang buồng trứng 2 bên.”

Ngay sau khi biết bệnh, chị Thúy đã tích cực điều trị, dùng các loại thuốc kích thích rụng trứng. Tuy nhiên, theo lời chị, khi dùng thuốc kinh nguyệt đều lại nhưng chỉ sau khoảng 1 – 2 tháng không dùng thì đâu lại vào đấy, thậm chí chu kỳ kinh của chị còn rối loạn hơn. Hỏi ra mới biết, các loại thuốc kích thích rụng trứng đa phần là thuốc tránh thai, có thể gây tác dụng phụ khiến chị càng khó có con hơn.

“Dùng thuốc không hiệu quả mà còn gặp tác dụng phụ, vợ chồng chuyển sang làm thụ tinh nhân tạo. Mình lựa chọn làm tại Bệnh viện Bưu Điện vì thấy đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều chị em trên các hội nhóm hiếm muộn khuyên nên chọn. Nhưng chắc duyên chưa đến với hai vợ chồng, cả hai lần làm IVF phôi của mình đều không đạt.”- chị Thúy chia sẻ.

Trên thực tế, bệnh nhân đa nang buồng trứng có trứng lép, chất lượng trứng thấp. Người bệnh thường phải kích trứng khi làm IVF (33% người bệnh bị quá kích buồng trứng, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản, người bệnh cần hết sức thận trọng). Mặc dù vậy, chất lượng trứng vẫn gặp nhiều vấn đề, dễ bị lưu sảy, sinh non, thai nhi dị tật…

Nghĩ lại khoảng thời gian khó khăn đó, chị Thúy nghẹn ngào:

“Nói chung trước khi đến với cô Hà, vợ chồng mình làm đủ hết tất cả mọi cách để có con rồi nhưng không được. May sao, mẹ chồng mình hay nghe ngóng bạn bè, người quen, tìm hiểu trên mạng xem đâu có thuốc hay, thuốc tốt thì mua cho . Tình cờ là bà thấy thông tin giới thiệu của Ths.Bs Đỗ Thanh Hà chữa vô sinh – hiếm muộn và dẫn mình đến Trung tâm Thuốc Dân Tộc để thăm khám với bác sĩ. 

Bác sĩ Hà thăm khám rất cẩn thận, xem xét hồ sơ bệnh án từ những ngày đầu trị bệnh, rồi cả bắt mạch. Với tình trạng của mình, bác sĩ Hà kê trước mắt 2 tháng thuốc VS55. Mình còn ngỏ ý muốn kê thêm nhưng bác sĩ bảo chỉ dùng 2 tháng thôi, sau đó quay lại thăm khám để bác sĩ đánh giá kết quả điều trị rồi mới kê thêm hay điều chỉnh nếu cần thiết.”

Sau 2 tháng dùng thuốc, chị Thúy chia sẻ:

“Hai tháng dùng thuốc mình thấy chu kỳ kinh nguyệt đều trở lại, đến tháng còn không hề bị đau bụng. Mẹ chồng còn cẩn thận đưa mình đi xét nghiệm, siêu âm lại trước khi đi thăm khám. Thấy bác sĩ bảo tình trạng tiến triển tốt, có trứng trội nên cũng yên tâm để dùng thêm thuốc.

Mình mang kết quả siêu âm đến khám với bác sĩ Hà và cắt thêm 2 tháng thuốc nữa. Dùng gần hết 2 tháng thuốc mình thấy cơ thể có biểu hiện lạ, chậm kinh 1 tuần, người mệt mỏi, buồn nôn. Vợ chồng có mua que về test thử thấy lên hai vạch. Đủ 10 ngày vợ chồng mình có đi khám thì bác sĩ báo em bé đã có tim thai.”

Như vậy, chỉ khoảng hơn 3 tháng dùng thuốc, chị Phùng Thị Thúy đã thành công “đón bé” hoàn toàn tự nhiên. Chị gửi lời cảm ơn đến Ths.Bs Đỗ Thanh Hà và Trung tâm Thuốc Dân Tộc đã giúp chị thực hiện được ước mơ làm mẹ.

Bệnh cạnh chị Phùng Thị Thúy, chuyên trang cũng ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc VS55 trong điều trị vô sinh – hiếm muộn.

Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà
Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà
Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà
Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà

XEM THÊM: Hành Trình 2 Năm Chữa Hiếm Muộn Và Kỳ Tích Nhờ Bài Thuốc VS55

“Điểm sáng” giúp thang thuốc VS55 đem lại hiệu quả tăng khả năng mang thai tự nhiên ĐẾN 91%

Nếu Tây y chỉ cải thiện triệu chứng và hệ lụy do đa nang buồng trứng gây ra thì VS55 lại đi sâu vào bên trong, trị bệnh từ gốc kết hợp cân bằng khí huyết, đẩy ứ dịch, điều hòa kinh nguyệt. Giúp trứng trội, rụng tự nhiên, tạo môi trường âm đạo và tử cung lý tưởng để hoạt động thụ thai diễn ra.

Cũng nhờ vậy, VS55 được đánh giá là giải pháp hoàn chỉnh “THỤ THAI TỰ NHIÊN – HỢP TỬ LÀM TỔ AN TOÀN – SINH CON KHỎE MẠNH”. Những điểm sáng làm nên hiệu quả ưu việt bài thuốc VS55 có thể nhắc đến bao gồm:

Cơ chế điều trị “lục tầng chuyên sâu” – Mang thai tự nhiên, không kích trứng, không IVF

Thang thuốc VS55 áp dụng liệu pháp lục tầng chuyên sâu thông qua kết hợp nhuần nhuyễn tinh hoa YHCT ngàn năm và kiến thức y học hiện đại. Giúp người bệnh thoát khỏi các vấn đề của buồng trứng đa nang, thuận lợi mang thai.

Tầng 1 – Triệt tiêu căn nguyên buồng trứng đa nang

  • Hóa đàm, trừ thấp, ổn định lại nội tiết và chu kỳ kinh nguyệt.
  • Điều chỉnh quá trình rụng trứng, giúp trứng phát triển bình thường, có trứng trội và rụng tự nhiên.

Tầng 2 – Bổ trứng, dưỡng tử cung, chuẩn bị thuận lợi mang thai

  • Khắc phục tình trạng trứng lép, trứng không trội, chất lượng trứng kém nhằm tạo phôi thái chất lượng tốt nhất.
  • Song song bổ tinh huyết, nuôi dưỡng tử cung, vòi trứng, tạo môi trường âm đạo lý tưởng nhất để trứng và tinh trùng gặp nhau, quá trình thụ thai diễn ra.

Tầng 3 – Thúc đẩy thời điểm giao cảm

  • Tích cực bổ trứng, giúp trứng rụng tự nhiên mà không cần kích thích.
  • Đảm bảo chất lượng trứng tốt nhất.
  • Ở thời điểm này, bác sĩ sẽ tư vấn vợ chồng “canh chọn” thời điểm giao hợp tốt nhất để tăng tỷ lệ thụ thai thành công.

Tầng 4 – Nuôi dưỡng hợp tử phát triển

  • Tăng cường bổ sung dưỡng chất cần thiết để phôi thai phát triển khỏe mạnh.
  •  Kết hợp tạo độ dày niêm mạc lý tưởng để hợp tử bám vào và phát triển, ngăn ngừa nguy cơ bong, sảy thai.

Tầng 5 – An thai, dưỡng thai sinh con khỏe mạnh, thông tuệ

  • Giảm nôn nghén, mệt mỏi trong thai kỳ.
  •  Ngăn chặn nguy cơ mắc các biến chứng, bệnh thai kỳ.
  • An thai, dưỡng thai cho phụ nữ mệt mỏi, cơ địa yếu, thai phụ bị động thai, ra máu, tụ dịch hoặc người có tiền sử lưu sảy.

Tầng 6 – Chữa hậu sản, phục hồi sức khỏe

  • Điều dưỡng cơ thể, giúp thai phụ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh.
  • Kết hợp tái tạo tử cung, làm lành tổn thương, ngăn chặn vô sinh thứ phát.
  • Chữa bệnh hậu sản nguy hiểm ở phụ nữ sau sinh.
Dương Ngọc Đan VS55 giúp hàng nghìn chị em mang thai tự nhiên
Dương Ngọc Đan VS55 giúp hàng nghìn chị em mang thai tự nhiên

Với cơ chế chuyên sâu, VS55 không chỉ giúp bệnh nhân mang thai tự nhiên lần đầu mà các lần sau cũng không cần sử dụng lại thuốc. Đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho người bệnh.

Trị bệnh bằng dược liệu chuẩn Quốc Tế – Không sử dụng nội tiết tố ngoại sinh

Hiểu rõ, dược liệu là “trái tim” của bài thuốc YHCT, toàn bộ các vị thuốc sử dụng trong VS55 đều được nghiên cứu, phân tích dược tính kỹ lưỡng. Dựa theo nguyên tắc “quân – thần – tá – sứ” để kết hợp bài bản, gia giảm tinh vi. Từng vị thuốc phát huy tối đa công năng và tạo nên sự cộng hưởng dược tính, đem lại hiệu quả ưu việt gấp bội so với sử dụng thuốc đơn lẻ.

Bài thuốc sử dụng 100% dược liệu sạch, chuẩn GACP - WHO
Bài thuốc sử dụng dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO

100% vị thuốc trong VS55 được tuyển chọn từ vườn dược liệu tự chủ, đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Toàn bộ nuôi trồng hữu cơ, sử dụng nguồn nước sạch, không phân bón, không chất kích thích, đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi đối tượng.

Thang thuốc VS55 trị bệnh bằng dược liệu tự nhiên, đi sâu vào tạng phủ, phát huy công dụng từ bên trong, hiệu quả bền vững, chuyên sâu. Khác hoàn toàn so với sử dụng nội tiết tố ngoại sinh, tác dụng tạm thời, không có hiệu quả bổ trứng thậm chí còn gây nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Phác đồ điều trị linh hoạt 1:1 được trực tiếp Ths.Bs Đỗ Thanh Hà xây dựng

VS55 không có thang bốc sẵn, toàn bộ người bệnh thông qua thăm khám với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà, dựa trên căn nguyên, chứng trạng cụ thể để xây dựng phác đồ điều trị riêng.

Đặc biệt, người bệnh được điều trị tích cực theo lộ trình từng giai đoạn. Trực tiếp Ths.Bs Đỗ Thanh Hà sẽ theo sát tiến trình và can thiệp điều chỉnh khi cần thiết, đảm bảo đạt được hiệu quả dùng thuốc CAO NHẤT.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà khám bệnh
Người bệnh được thăm khám với bác sĩ Đỗ Thanh Hà và xây dựng phác đồ điều trị 1:1

Cũng nhờ vậy, thang thuốc VS55 đem lại hiệu quả cao không chỉ với đa nang buồng trứng mà còn với nhiều nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn khác như:

  • Rối loạn nội tiết tố, rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, ít kinh, vô kinh
  • Suy giảm chức năng buồng trứng, chỉ số AMH thấp
  • Trứng lép, yếu, không trội, chất lượng trứng kém.
  • Tử cung lạnh, tử cung bất thường, niêm mạc mỏng
  • Lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung.
  • U nang buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, tắc ống dẫn trứng.
  • Người có cơ địa yếu, tiền sử lưu, sảy thai nhiều lần.
  • Bệnh nhân vô sinh thứ phát hoặc vô sinh – hiếm muộn không rõ nguyên nhân.

Ngoài ra, hiện tại Ths.Bs Đỗ Thanh Hà cũng đang điều trị vô sinh – hiếm muộn nam liên quan đến các bất thường về tinh trùng như: Tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục… hay tình trạng liệt dương, xuất tinh ngược dòng…

Bài thuốc VS55 đã được Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc kiểm định, chứng minh hiệu quả. Trên thực tế, bài thuốc cũng đã giúp hàng nghìn gia đình có được mái ấm trọn vẹn. 

Hiện tại, Ths.BS Đỗ Thanh Hà đang công tác và đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Phụ Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đây là đơn vị hơn 13 năm uy tín hàng đầu trong thăm khám và chữa bệnh bằng YHCT, năm trong Top 20 thương hiệu Vàng Việt Nam. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng sử dụng.

Nếu bạn đọc quan tâm đến thang thuốc VS55 hoặc muốn nhận hỗ trợ, tư vấn trực tiếp từ Ths.Bs Đỗ Thanh Hà thì có thể liên hệ để được tư vấn.

THẠC SĨ, BÁC SĨ ĐỖ THANH HÀ

(NGUYÊN TRƯỞNG KHOA PHỤ BỆNH VIỆN YHCT TRUNG ƯƠNG)

  • Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Hotline/ Zalo: 0983.684.155

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Bài viết liên quan
Bác sĩ Đỗ Thanh Hà khám bệnh
Messenger zalo