Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Thạc sĩ Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Thị trường thuốc dạ dày hiện nay được ví như một ma trận bởi có quá nhiều loại thuốc trong và ngoài nước. Điều này cũng khiến cho người bệnh hoài nghi thuốc dạ dày Koras có tốt như lời đồn? Mua thuốc Koras ở đâu chất lượng? Xem ngay bài viết sẽ rõ!

Thuốc dạ dày Koras – Thông tin chi tiết

Thuốc dạ dày Koras được phổ biến ngày càng rộng rãi trên thị trường tân dược. Đây là loại thuốc điều trị viêm loét, đau dạ dày được người bệnh lựa chọn nhiều. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Tradiphar – công ty dược phẩm số 1 tại Việt Nam.

Koras thuốc dạ dày đã được Bộ y tế kiểm định và cấp giấy phép lưu hành toàn quốc. Hiện tại, Công ty TNHH Dược phẩm Hợp Nhất là đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm.

Thông tin thuốc dạ dày Koras 
Thông tin thuốc dạ dày Koras

Thành phần thuốc dạ dày Koras

Sản phẩm thuốc trị dạ dày Koras được nghiên cứu và chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên lành tính. Các vị thuốc được ông bà ta ưa chuộng trong các mẹo chữa bệnh dạ dày xa xưa:

  • Cao Bình Vôi
  • Cao Mai Mực
  • Cao Ngải Cứu
  • Cao Lá Khôi
  • Cao Hậu Phát
  • Cao Chè Dây
  • Cao Dạ Cẩm:
  • Cao Chỉ Xác
  • Mật ong
  • Curcumin
  • Magie Cacbonat

Ngoài các thành phần chính kể trên, thuốc Koras còn chứa các phụ gia, điển hình là Lactose, đường kính và các hương liệu tổng hợp.

Công dụng thuốc

Nhờ chắt lọc tinh chất từ  100% thảo dược thiên nhiên lành tính nên thuốc Koras trị dạ dày mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt sản phẩm  không gây tác dụng phụ. Mộ số công dụng của thuốc đã được kiểm chứng lâm sàng bởi số lượng lớn người bệnh:

  • Trung hòa lượng axit quá nhiều trong dạ dày – nguyên nhân hàng đầu khiến cơn đau dạ dày bộc phát.
  • Giảm tình trạng đau dạ dày âm ỉ vùng bụng trên rốn, đầy bụng, chướng bụng, ợ chua, trào ngược dạ dày.
  • Bảo vệ tốt niêm mạc dạ dày, kích thích niêm mạc hồi phục nhanh chóng, chống để lại sẹo. 
  • Ức chế và tiêu diệt vi khuẩn Hp gây đau dạ dày, thậm chí biến chứng thành ung thư.
  • Cải thiện chức năng tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa
Thuốc chứa nhiều tác dụng tuyệt vời cho người bệnh dạ dày
Thuốc chứa nhiều tác dụng tuyệt vời cho người bệnh dạ dày

Thuốc dạ dày Koras bán ở đâu? Giá thuốc dạ dày Koras bao nhiêu?

Sản phẩm thuốc Koras đã được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Vì thế mà thuốc được bán rộng rãi trên khắp cả nước. Người dùng có thể mua trực tiếp tại nhiều cửa hàng thuốc. Hoặc đặt hàng ngay trên các website, kênh bán hàng facebook, shopee, tiki, lazada… Vì thế, người bệnh không khó khăn để mua được thuốc Koras.

Địa chỉ bán hàng uy tín ở đâu?
Địa chỉ bán hàng uy tín ở đâu?

Hiện nay, có nhiều cơ sở làm hàng giả, hàng nhái. Để tránh tiền mất, tật mang, bạn nên mua hàng tại các cơ sở y tế, bệnh viện lớn hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của nhà phân phối. 

Giá tham khảo: Khoảng 180.000 VNĐ/ hộp.

Bảo quản thuốc trị dạ dày Koras

Dạ dày Koras nếu không được bảo quản tốt có thể làm giảm tác dụng hoặc biến đổi chất. Vì thế, người dùng không được chủ quan khâu bảo quản thuốc. Do đó để thuốc tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng

Để thuốc Koras phát huy hiệu quả trị bệnh tối ưu, bạn cần dùng theo liều lượng thích hợp. Người bệnh nên dùng từ 1 – 2 gói thuốc Koras mỗi ngày. Khi uống, thuốc dạng hạt cốm được pha với 100ml nước rất tiện sử dụng.

Lưu ý và chống chỉ định khi dùng thuốc Koras chữa bệnh dạ dày

Thuốc được dùng trước bữa ăn nửa tiếng khi dạ dày rỗng để thuốc thẩm thấu nhanh vào niêm mạc dạ dày. Tốt nhất là bạn pha thuốc bằng nước ấm. Người dùng nên tránh uống chung với nước ngọt, nước có ga để phát huy hiệu quả nhanh nhất.

Bà bầu dùng được thuốc Koras không?
Bà bầu dùng được thuốc Koras không?

Vì là thuốc có thành phần thảo dược thiên nhiên nên người bệnh cần kiên nhẫn sử dụng mới có tác dụng. Bên cạnh đó, thuốc Koras chống chỉ định trong các trường hợp sau đây:

  • Phụ nữ đang mang bầu và cho con bú
  • Người bệnh mẫn cảm và dị ứng với bất kỳ thành phần của thuốc.

Thuốc dạ dày Koras có tốt không?

Vốn được bán phổ biến cho bệnh nhân dạ dày, thuốc Koras được đánh giá là một loại thuốc tốt. Cơ chế tác động của thuốc diễn ra theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn kháng viêm: Ở giai đoạn đầu tiên, thuốc điều trị dạ dày Koras  tác dụng kích thích dạ dày tiết dịch nhầy để tạo màng chắn bảo vệ niêm mạc. Đồng thời, thuốc trung hòa axit, ức chế và diệt khuẩn Hp.
  • Giai đoạn làm lành: Các tinh chất thảo dược thấm sâu vào niêm mạc dạ dày kích thích dạ dày hồi phục và liền sẹo nhanh.
  • Giai đoạn phục hồi, ngăn ngừa tái phát: Sau khi dạ dày được làm lành, các dưỡng chất của thuốc Koras giúp niêm mạc ổn định. Đồng thời tăng cường chức năng dạ dày để bệnh dạ dày sẽ không có cơ hội tái phát.
Thuốc được khuyên dùng cho bệnh nhân dạ dày
Thuốc được khuyên dùng cho bệnh nhân dạ dày

Thành phần thuốc Koras được bào chế hoàn toàn từ dược liệu quý thiên nhiên. Hơn thế, các chuyên gia y khoa hàng đầu của Tradiphar đã nghiên cứu phù hợp nhất với cơ địa của người Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, thuốc chưa ghi nhận trường hợp bị tác dụng phụ, dị ứng với thuốc.

Ngoài ra, thuốc Koras là giải pháp lý tưởng để người bệnh tránh được những tác dụng phụ không mong muốn của thuốc điều trị đau dạ dày từ Tây y. Người bệnh cũng không phải tốn thời gian sắc thuốc cầu kỳ khi sử dụng thuốc đông y. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng thuốc.

Khi nào nên sử dụng thuốc Koras?

Thuốc chữa dạ dày Koras hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà mỗi đối tượng sử dụng thuốc sẽ có liệu trình điều trị khác nhau. Trước khi sử dụng thuốc, người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và nắm rõ tình trạng bệnh. Sau đó, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc theo liều lượng điều trị thích hợp. Ngoài ra, để phát huy công dụng tốt nhất khi đói. Người bệnh uống trước bữa ăn nửa tiếng, sau khi ăn 1 – 2 tiếng.

Tuy nhiên, sự hiệu quả thực tế của bài thuốc còn tuỳ thuộc vào cơ địa và khả năng đáp ứng của mỗi người bệnh khác nhau. Đồng thời, để chấm dứt được tình trạng viêm đau dạ dày một cách triệt để nhất thì người bệnh nên tìm đến các phương thuốc đặc trị hơn mà vẫn đảm bảo được tính an toàn, lành tính. 

Tin chắc bài viết đã giúp bạn giải đáp mọi nghi ngờ về thuốc dạ dày Koras giá bao nhiêu? Công dụng của thuốc hiệu quả như thế nào? Để đảm bảo hiệu quả trị bệnh, bạn cần phải mua thuốc tại những cơ sở phân phối uy tín. 

Tham khảo thêm:

Chuyên khoa
Nhóm bệnh
Sản phẩm
Cách chữa liên quan
Bài viết liên quan