Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Nơi công tác: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc điều trị bệnh xương khớp nổi tiếng được nghiên cứu và bào chế độc quyền bởi Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị khám chữa bệnh YHCT số 1 Việt Nam. Sở hữu nhiều ưu điểm: phác đồ điều trị đột phá khi kết hợp các giá trị Đông – Tây, kim – cổ, thành phần thảo dược tự nhiên an toàn lành tính, bài thuốc được xem như “Quốc bảo” nước Nam giúp mạnh gân cường cốt. Cùng lắng nghe ý kiến đánh giá của chuyên gia, những phản hồi thực tế của bệnh nhân mà chúng tôi tổng hợp được trong bài viết dưới đây. 

Nên đọc: Chuyên gia đầu ngành tư vấn điều trị bệnh xương khớp trên VTV2

Chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Nhằm mang tới cho bạn đọc những ý kiến đánh giá từ giới chuyên môn về hiệu quả bài thuốc Quốc dược Phục cốt thang, ban biên tập đã tham vấn ý kiến của nhiều bác sĩ, thầy thuốc là những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Y học cổ truyền. Dưới đây là một số ý kiến đánh giá về hiệu quả, mức độ an toàn cũng như tính ứng dụng của bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang cùng phác đồ điều trị xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Thay mặt Hội đồng giám sát công trình nghiên cứu bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

“Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang được hoàn thiện thông qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng bài bản. Sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị y học Đông – Tây, kim – cổ đã tạo bước đột phá trong điều trị bệnh xương khớp. 

Với phác đồ chuyên biệt, bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang phù hợp điều trị mọi thể bệnh xương khớp: thoát vị đĩa đệm, vôi/gai cột sống, viêm khớp, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa,… Bài thuốc được ứng dụng thành công với tỷ lệ khỏi bệnh trên 95% sau 1 – 5 tháng. 

Thành phần thảo dược sạch tự nhiên đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy trình chọn lọc, bào chế theo công nghệ hiện đại nên bài thuốc tuyệt đối an toàn, 100% bệnh nhân không gặp tác dụng phụ.”

Cũng trong buổi công bố, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương, Nguyên giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông đã đưa ra nhận định: “Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc duy nhất hiện nay kết hợp thành công nhiều bí dược quý của núi rừng Tây Bắc. Sự kết nối giữa tinh hoa y học bản địa từ bài thuốc “giấu” chữa đau nhức xương của đồng bào dân tộc Tày – Bắc Kạn, y pháp Hải Thượng lãn Ông, hàng chục phương thuốc cổ, dưới sự khai sáng của y học hiện đại đã hoàn thiện bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp hoàn chỉnh, độc nhất vô nhị. Với tỷ lệ khỏi bệnh trên 95% một lần nữa khẳng định giá trị y học cổ truyền trong công tác khám chữa bệnh xương khớp hiện nay.”

Đồng quan điểm với bác sĩ Phương, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương – Viện trưởng viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc nhận định:

Nhận định của bác sĩ Nguyễn Vân Anh về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang
Nhận định của bác sĩ Nguyễn Vân Anh về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

“Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm thuốc dân tộc là liệu pháp trị bệnh đột phá, mở ra hướng đi mới trong điều trị các bệnh xương khớp. Mỗi bệnh nhân sẽ được tư vấn, xây dựng phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp thể trạng, thể bệnh từ đó mang dược lực mạnh mẽ nhất, đạt hiệu quả điều trị toàn diện nhất. 

Mặc dù là bài thuốc thang truyền thống nhưng Quốc dược Phục cốt khang được Trung tâm Thuốc dân tộc hỗ trợ sắc sẵn dưới dạng thuốc đóng gói, cao tinh chất, cao viên hoàn sử dụng dễ dàng và bảo quản tiện lợi, người bệnh có thể mang theo đi xa, không cần mất công đun sắc. Quốc dược Phục cốt khang là giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe xương khớp phù hợp với cuộc sống hiện đại.”

Trả lời phỏng vấn trong buổi lễ công bố hiệu quả bài thuốc điều trị bệnh xương khớp, Thầy thuốc ưu tú, Chuyên viên cao cấp Bộ y tế, Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam Nguyễn Đức Đoàn đánh giá: “Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hội Nam y nói riêng và Y học cổ truyền nói chung. Những bài thuốc, liệu pháp được Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị đều mang lại hiệu quả cao và đặc biệt đảm bảo tính an toàn. 

Trung tâm cũng là một trong số ít các đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành. Đồng thời, trước vấn nạn về dược liệu không rõ nguồn gốc thì hệ thống vườn thuốc Nam và các dự án phát triển dược liệu sạch của Trung tâm đóng vai trò quan trọng trong việc tự chủ dược liệu trong điều trị, chăm sóc sức khỏe nhân dân”.

Xem thêm ký sự: Vào Rừng Tìm Thuốc Quý Trong Bài Thuốc Xương Khớp Quốc Dược Phục Cốt Khang

Hàng ngàn bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Là những người bệnh trực tiếp sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang cùng phác đồ điều trị bệnh xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc, đông đảo bệnh nhân đã có những phản hồi tích cực về hiệu quả của bài thuốc này. Tham khảo từ nhiều nguồn tin chính thống, chúng tôi xin tổng hợp lại một số phản hồi tiêu biểu như sau:

NSƯT Phú Thăng khỏi hẳn thoát vị đĩa đệm sau 3 tháng sử dụng thuốc

NSƯT Phú Thăng thuộc lớp nghệ sĩ vàng của nhà hát kịch Hà Nội.Nghệ sĩ từng có nhiều vai diễn để đời trên sân khấu kịch cũng như các bộ phim truyền hình ăn khách như “Chủ tịch tỉnh”, “Lựa chọn số phận”, “Tình yêu và tham vọng”,… Thế nhưng ít ai biết rằng nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, ở độ tuổi 63 nghệ sĩ Phú Thăng phải đối mặt với căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Mặc dù đã từng đi thăm khám, chụp chiếu ở nhiều nơi, thậm chí đã từng nghĩ tới phương án phẫu thuật, thế nhưng nghệ sĩ Phú Thăng vẫn bị hành hạ bởi những cơn đau nhức.

Được bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu tới Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám và điều trị, nghệ sĩ Phú Thăng đã điều trị dứt điểm căn bệnh thoát vị đĩa đệm của mình. Chia sẻ về kết quả điều trị, nghệ sĩ cho biết:

“Căn bệnh thoát vị đĩa đệm L4, L5 đã theo tôi gần 10 năm nay. Ban đầu những cơn đau chỉ là âm ỉ vài ngày rồi hết. Thế nhưng lịch trình đi diễn cộng thêm vấn đề tuổi tác khiến bệnh của tôi ngày càng nặng. Có những đợt đau kéo dài khiến tôi mất ăn, mất ngủ, công việc trì trệ. 

Được một số bạn bè đồng nghiệp giới thiệu, tôi yên tâm tới Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám và điều trị. Tôi được bác sĩ Lê Hữu Tuấn tư vấn liệu trình điều trị 3 tháng. Sau lộ trình 2 tuần đầu tôi thấy các cơn đau giảm hẳn, tiến triển tốt nên tôi kiên trì tiếp tục theo đuổi. Sau 3 tháng dùng thuốc kết hợp trị liệu cấy chỉ thì hầu như các triệu chứng bệnh không còn nữa. 

Do đặc thù công việc bận rộn lại thường xuyên phải đi xa nên tôi lựa chọn thuốc bào chế dạng viên hoàn rất dễ sử dụng và tiện lợi mang theo mỗi lần đi diễn xa nhà. Bài thuốc hoàn toàn làm từ thảo dược nên tôi không gặp tác dụng phụ gì cả.”

Xem chi tiết chia sẻ của nghệ sĩ Phú Thăng qua video:

Doanh nhân Ấn độ chữa dứt điểm đau nhức xương khớp, kiểm soát phì đại tiền liệt nhờ kiên trì sử dụng thuốc

Được biết, bài thuốc cùng phác đồ điều trị bệnh xương khớp của Trung tâm Thuốc dân tộc còn chinh phục bệnh nhân là doanh nhân người nước ngoài. Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Nguyên Phó Chủ tịch cao cấp, Phụ trách Chiến lược Canon Châu Á chia sẻ(đã được dịch sang tiếng Việt) chia sẻ:

Tôi thường bị đau đầu gối, đặc biệt là khi đi leo núi. Đôi khi cơn đau còn kéo xuống cả chân. Mãi đến khi tôi tìm thấy phương pháp điều trị bằng Đông y tại Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi kiên trì điều trị liên tục trong 6 tháng và bây giờ tôi đã hoàn toàn trở lại bình thường. Mặc dù thời gian điều trị lâu hơn các phương pháp khác nhưng thuốc này có thể giúp tôi điều trị tận gốc bệnh. Sức khỏe của tôi giờ tốt hơn rất nhiều. Giờ tôi có thể leo 6 tầng lầu mà không cảm thấy đau. Tôi đã sử dụng dịch vụ y tế của Singapore trong 3 năm nhưng không cải thiện được nhiều. 

Bác sĩ Tuyết Lan trực tiếp thăm khám và điều trị cho tôi. Bác sĩ có nói căn nguyên gây bệnh thoái hóa khớp của tôi là do các vấn đề về thận. Sau 3 tháng dùng thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc tôi không còn đi tiểu tiện thường xuyên hay tiểu đêm cũng không còn nữa. Tôi thực sự cảm thấy khỏe hơn nhiều sau 3 tháng. Ở mỗi giai đoạn trong liệu trình điều trị, tôi lại được sử dụng một phác đồ chuyên biệt riêng và tôi cảm nhận sự thay đổi từng ngày.”

Điều quan trọng là tôi không thấy bất kỳ tác dụng phụ nào sau khi dùng thuốc. Một điều mà tôi biết đến là thuốc Đông y sẽ mang hiệu quả lâu dài, điều trị tận gốc các vấn đề. 

Tiến Sĩ Alok Điều Trị Thành Công Thoái Hóa Khớp Tại Trung Tâm Thuốc Dân Tộc

Bệnh nhân thoái hóa xương khớp kiểm soát được cơn đau nhức chỉ sau 10 ngày

Bị thoái hóa xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ nhiều năm là trường hợp của bệnh nhân Bùi Thị Lâm (73 tuổi, Trần Duy Hưng, Hà Nội). Đi khám nhiều bệnh viện lớn, điều trị bằng Tây y nhưng bệnh không thuyên giảm, bác Lâm quyết định chuyển hướng sang Y học cổ truyền. Đặt niềm tin đúng chỗ, bác Lâm đã khỏi hẳn bệnh ngay sau liệu trình điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bác Lâm cho biết:

“Bác bị thoái hóa xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ nhiều năm nay. Mỗi năm các cơn đau lại càng dữ dội và khó chịu hơn. Bác từng điều trị tại bệnh viện YHCT Bộ Công An, cũng uống thuốc Tây kết hợp thuốc Bắc rồi cả bấm huyệt kéo cổ, châm cứu nhưng hiệu không không như mong muốn. 

Được nhiều người giới thiệu tới Thuốc dân tộc, bác ban đầu cũng chỉ tới khám thử và nghe tư vấn. Bác đi thì thấy rất hợp, sau 10 ngày dùng thuốc kết hợp thủy châm, xoa bóp bấm huyệt bác thấy các cơn đau thuyên giảm nên bác tiếp tục kiên trì điều trị. Nói chung bác thấy tốt lắm, cảm nhận cơn đau giảm mỗi ngày. Ở đây ai cũng nhiệt tình, vui vẻ, bác không phải chờ đợi nhiều nên thấy tinh thần thoải mái lắm.”

Xem chi tiết chia sẻ của bác Lâm qua Video sau:

Người xe ôm điều trị dứt thoái hóa thắt lưng sau liệu trình 3 tháng dùng Quốc dược Phục cốt khang

Chú Nguyễn Văn Hiển (57 tuổi, Tây Hồ, Hà Nội) là bệnh nhân bị thoái hóa thắt lưng điều trị dứt điểm bệnh nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Chú Hiền chia sẻ: “Căn bệnh thoái hóa thắt lưng đã hành hạ chú nhiều năm nay rồi. Nói chung lúc nào cũng đau, ăn đau, ngủ đau. Những cơn đau lâu ngày còn chạy sang hông, xuống háng, đùi rồi tê buốt tứ chi không làm gì được. 

Sau khi biết và sử dụng bài thuốc đặc trị thoái hóa thắt lưng của Trung tâm Thuốc dân tộc những cơn đau nhức xương khớp chú thấy thuyên giảm từng ngày. Đặc biệt cơn đau lưng, tê bì chân tay gần như không còn. Ngày trước đau quá chú đã từng suýt bỏ nghề, thế nhưng sau liệu trình sử dụng thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc chú có thể quay trở lại công việc bình thường. Bây giờ chú có thể giúp vợ đi giao hàng quanh thành phố Hà Nội.”

Xem chi tiết chia sẻ của chú Hiển:

Bệnh nhân khỏi hẳn thoái hóa đốt sống cổ, vôi hóa đốt sống lưng nhờ bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Bệnh nhân Phùng Thị Giang (70 tuổi, Hoàng Ngân, Hà Nội) bị mắc thoái hóa đốt sống cổ, vôi hóa đốt sống lưng L4, L5 đã từng nhiều lần điều trị Tây y nhưng không khỏi. Sau 7 ngày dùng thuốc Quốc dược Phục cốt khang kết hợp xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, các triệu chứng của bác Giang đã được kiểm soát, khớp cơ linh hoạt hơn rất nhiều. Bác Phùng Thị Giang chia sẻ:

“Bác bị thoái hóa đốt sống cổ bên phải hơn 3 năm, thắt lưng vôi hóa cột sống L4, L5 từ rất lâu. Ban đầu thì không quá khó chịu nhưng càng ngày đầu gối và nửa người bên trái của bác bị tê, đầu gối đau không duỗi được chân, khớp khô lạo xạo đi lại khó khăn. Bác đi chữa Tây y 1 lần ở bệnh viện Bạch Mai, 1 lần ở bệnh viện Xây Dựng. Mặc dù cũng chữa bằng máy móc hiện đại nhưng sau thời gian đấy thì lại đau trở lại nên bác không điều trị nữa.

Được bác hàng xóm giới thiệu tới Trung tâm Thuốc dân tộc, bác được các bác sĩ tư vấn điều trị sử dụng thuốc đặc trị kết hợp châm cứu, bấm huyệt. Sau 7 ngày trị liệu bác thấy ổn hơn nhiều, các cơ khớp linh hoạt hơn, dơ lên dơ xuống dễ dàng hơn nhiều, không bị cứng nữa. Các khớp ở háng, ở đầu gối không bị đau nữa. 

Bác là người rất sợ đến bệnh viện nhưng khi điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc bác thấy rất thoải mái, y bác sĩ, kỹ thuật viên vui vẻ, nhiệt tình, ân cần hỏi han nên bác thấy rất phấn khởi. Bác chúc Trung tâm ngày càng phát triển hơn và giữ mãi tinh thần lương y như từ mẫu”

Xem chi tiết hành trình điều trị bệnh của bác Giang qua Video sau:

Giảng viên đại học điều trị dứt điểm viêm đa khớp sau 1 tháng nhờ bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Là giảng viên trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, chị Bùi Ngọc Bích (51 tuổi) là bệnh nhân nhiều năm phải chịu những cơn đau đớn do bệnh viêm đa khớp. Mặc dù đã điều trị bằng nhiều cách khác nhau nhưng chị vẫn không thể thoát khỏi những nỗi ám ảnh do viêm khớp gây ra. Tìm hiểu và biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Bích đi thăm khám và đã dứt điểm bệnh sau 1 tháng điều trị.

“Tôi bị viêm khớp dạng thấp ở 2 ngón tay cái nên đau dữ lắm, không cầm nắm gì được. Tôi đã đi khám chữa nhiều nơi, thử nhiều phương pháp từ chiếu tia laser, chích viêm chấn thương chỉnh hình  nhưng không ăn thua. Mặc dù sau 5 ngày thì thấy chỗ viêm không bị sưng nữa nhưng mấy ngày sau đó các ngón tay vẫn khó chịu và không cử động linh hoạt được. 

Tôi nhớ lại trước kia chị cũng đã điều trị khỏi viêm khớp gối ở Trung tâm Thuốc dân tộc nên đã quay lại Trung tâm hốt thuốc về uống luôn. Sau thời gian điều trị kết hợp dùng thuốc và châm cứu tôi thấy bệnh cải thiện rất nhiều. Trước đây cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng nhiều lắm, cầm cây viết hay cầm đôi đũa cũng đau. Sau 1 tháng điều trị thì tôi có thể cầm nắm thoải mái, các ngón tay vận động linh hoạt hơn. Tôi rất hài lòng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Trung tâm và xin lời cảm ơn đến các bác sĩ.”

Mời bạn đọc xem chi tiết chia sẻ của chị Bích qua video sau:

Bệnh nhân hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề mát xa, thư giãn lấy lại được sự tự tin, linh hoạt sau 1 liệu trình chữa đau xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Cô Lâm Hà – là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mát xa, thư giãn, dạy hàng chục nhân viên chuyên nghiệp đã có lời khen ngợi dành cho bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang và phác đồ điều trị xương khớp chuyên biệt tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

“Cô bị đau nhức xương khớp đã nhiều năm, cảm thấy vô cùng khó chịu cũng đã đi khám nhiều nơi, thử nhiều cách thế nhưng bệnh đâu lại hoàn đấy. Vô tình cô đọc được lời khen ngợi Trung tâm Thuốc dân tộc trên Facebook thì cô tới thăm khám và điều trị. Ban đầu thì cô cũng chỉ thử thôi nhưng mọi thứ đều tốt, cô cảm thấy cơn đau nhức tê bì đỡ hẳn nên cô tiếp tục điều trị.  

Cô sử dụng thuốc đặc trị kết hợp xoa bóp, bấm huyệt. Sau mỗi lần tới trị liệu và sử dụng thuốc theo phác đồ cô cảm thấy cơ khớp mềm mại hơn, dễ chịu hơn, không còn bị đau nhức hay tê bì nữa, sức khỏe cải thiện tốt. Thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc được sắc sẵn, chỉ cần bảo quản trong tủ lạnh rồi lấy ra uống liền rất tiện lợi cho những người bận rộn như cô. Bác sĩ tại Trung tâm rất dễ thương, tư vấn, cởi mở mọi khúc mắc, các bạn lễ tân niềm nở, nhiệt tình.”

Những tin nhắn, lời cảm ơn của bệnh nhân và người nhà gửi tới Trung tâm Thuốc dân tộc mỗi ngày

Có mặt tại Trung tâm Thuốc dân tộc, được trực tiếp chứng kiến công tác khám chữa bệnh xương khớp mới thấy hết được sự tâm huyết của bác sĩ tại Trung tâm. Gặp gỡ các bệnh nhân đến điều trị xương khớp tại Trung tâm, ban biên tập đã được lắng nghe những chia sẻ trực tiếp của họ về kết quả điều trị xương khớp tại Trung tâm.

Bạn Hồng Nhung (27 tuổi, nhân viên văn phòng) tới tái khám sau 1 tháng điều trị đau mỏi vai gáy tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chia sẻ về hiệu quả điều trị bệnh của mình, Hồng Nhung cho biết: “Công việc của mình hầu như ngồi 8 – 10 tiếng mỗi ngày nên 2 năm nay mình bị đau vai gáy. Đợt rồi đau quá không chịu được nên mình tới Trung tâm này khám chữa. Mình lấy thuống được 1 tháng uống rồi thấy đỡ nhiều lắm, các cơn đau mỏi cổ với tê vai gần như giảm 80% rồi ấy. Hôm nay mình quay lại Trung tâm thăm khám và lấy thêm đợt thuốc nữa hy vọng bệnh sẽ hết. Thuốc ở Trung tâm tiện lắm, mình lấy thuốc dạng đóng gói sẵn, cứ bảo quản ở tủ lạnh thôi. Khi nào uống thì cắt uống trực tiếp luôn không cần đun sắc gì.”

Cô Trần Thị Mai (57 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: “Cái bệnh đau thần kinh tọa đã theo cô mấy năm nay rồi, cô cũng lấy thuốc bệnh viện Bạch Mai đấy nhưng không ăn thua. Thấy mấy người hàng xóm lên đây chữa đau lưng nên cô cũng thử xem sao. Thuốc này đúng tốt thật cháu ạ. Cô uống đến nay là 2 tháng rồi, trước có hôm đau không đi được giờ đi lại bình thường rồi. Nay lên khám lại xem thế nào. Bác sĩ ở đây thì nhiệt tình, tư vấn kỹ lắm. Khi cô về nhà vẫn nhận được những lời hỏi thăm từ bác sĩ đấy.”

Ngoài ra, mỗi ngày Trung tâm Thuốc dân tộc cũng nhận được rất nhiều tin nhắn từ bệnh nhân cùng người nhà:

Phản hồi tốt của người bệnh khi điều trị bệnh xương khớp bằng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang
Phản hồi tốt của người bệnh khi điều trị bệnh xương khớp bằng bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

 

Người nhà bệnh nhân gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc
Người nhà bệnh nhân gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc

Mong rằng những thông tin chi tiết về bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang qua những đánh giá từ chuyên gia và phản hồi, cảm nhận từ người bệnh trên đây đã giúp bạn đọc an tâm, tin tưởng lựa chọn bài thuốc cũng như liệu pháp điều trị mề đay bằng thảo dược tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Hà Nội: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. SĐT: (024) 7109 6699 – 0987 173 258

Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận. SĐT: (028) 7109 6699 – 0961 825 886

Truy cập Website: thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

NÊN ĐỌC:

Bài viết liên quan
Messenger zalo