Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Nơi công tác: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Mất ngủ là căn bệnh gặp phải ở mọi độ tuổi khác nhau, đặc biệt ở độ tuổi trung niên và người già. Việc điều trị mất ngủ cũng không phải ngày một ngày hai mà cần có thời gian và phác đồ điều trị rõ ràng. Sau khi nghiên cứu về phác đồ điều trị mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các chuyên gia nghiên cứu tại Tạp Chí Đông Y khẳng định đây là phương thuốc mang lại hiệu quả điều trị cao và có phác đồ điều trị rõ ràng, người bệnh có thể tham khảo.

Phác đồ điều trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường được gìn giữ, lưu truyền hơn 150 năm

Theo ghi chép từ dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc điều trị mất ngủ của nhà thuốc được nghiên cứu và phát triển nên bởi lương y Đỗ Minh Mon. Ông cũng chính là truyền nhân đời thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh và là học trò xuất sắc của thái y Trần Hữu thời bấy giờ. 

Hàng ngày, lương y Đỗ Minh Mon tiếp nhận rất nhiều người bệnh trong độ tuổi 50, 60 đến thăm khám. Hầu hết người bệnh đều chỉ ngủ được 2 – 4 tiếng 1 ngày, tình trạng mất ngủ kéo dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tinh thần. Thời điểm đó, chưa có phương thuốc bài bản nào có thể chữa được bệnh lý này triệt để, ông chỉ có thể kê một số vị thuốc hỗ trợ điều trị triệu chứng tạm thời. Chính vì điều này, lương y Đỗ Minh Mon luôn trăn trở để tìm ra bài thuốc điều trị lâu dài, dứt điểm, nâng cao sức khỏe, tinh thần người bệnh.

Bằng kiến thức y học và kinh nghiệm ông học được trong lĩnh vực YHCT. Sau hơn 3 tháng nghiên cứu, kết hợp hơn 30 thảo dược từ quen đến quý, ông áp dụng thực tế vào chính bản thân lương y Đỗ Minh Mon đã tìm ra công thức tạo nên bài thuốc điều trị mất ngủ.

mất ngủ đỗ minh

Sau khi nghiên cứu thành công và đưa vào ứng dụng, bài thuốc nhanh chóng giúp người bệnh khắc phục tình trạng mất ngủ. Đồng thời, giúp khôi phục thể trạng, tinh thần một cách chuyên sâu, toàn diện. Đặc biệt, khi sử dụng thuốc người bệnh có thể ngủ ngon và cơ thể, tinh thần khỏe khoắn hơn sau khi thức dậy. Hiện nay bài thuốc được ứng dụng hơn 150 năm và mang lại hiệu quả cao trong điều trị, được nhiều người bệnh công nhận.

Mặc dù được ứng dụng điều trị bệnh hơn 150 năm qua và có mang lại hiệu quả cao, được người bệnh công nhận. Nhưng đến đời lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc, sau khi tiếp nhận bài thuốc, ông vẫn tiếp tục nghiên cứu không ngừng và có sự cải tiến giúp bài thuốc đạt hiệu quả tốt hơn. 

Những ĐIỂM VÀNG của phác đồ điều trị Đỗ Minh Đường

Bài thuốc điều trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường được đánh giá cao về phác đồ điều trị. Phương thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn tối ưu cải thiện, hiệu quả điều trị vẫn được giữ nguyên nhưng thời gian điều trị và khả năng thích ứng với từng người bệnh tốt hơn. Cụ thể, những điểm vàng trong bài thuốc điều trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường đó là.

Phác đồ điều trị CHUYÊN SÂU – CÁ NHÂN HÓA, loại bỏ căn nguyên gây bệnh

Mất ngủ chính là chứng thất miên hay bất mị. Theo Đông y, nguyên nhân gây nên bệnh mất ngủ là tâm tỳ hư, can khí nhược và sự suy yếu của thận âm dẫn đến sự xâm nhập rối loạn của ngoại tà. Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, cụ thể những nguyên nhân gây nên bệnh mất ngủ hiện nay ở người đó chính là:

  • Đầu óc căng thẳng, tinh thần không thoải mái, suy nghĩ nhiều dẫn đến khí huyết không được lưu thông gây nên tình trạng mất ngủ.
  • Cơ thể suy dược, hệ miễn dịch yếu cũng là nguyên nhân gây mất ngủ.
  • Tâm không an, thường xuyên hoảng loảng, lo lắng cũng gây mất ngủ.

Theo đó, lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ xây dựng phác đồ điều trị mất ngủ tập trung vào BỔ TÂM – DƯỠNG TỲ – SINH HUYẾT – THANH NHIỆT – AN THẦN. Theo đó, bài thuốc không chỉ giúp loại bỏ nguyên nhân gây bệnh mà còn bồi bổ cơ thể, tránh bệnh tái phát về sau.

Phác đồ điều trị mất ngủ là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ với nhau bao gồm: Dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ, Dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu, Cao bổ thận Đỗ Minh. Mỗi bài được làm từ thành phần thảo dược khác nhau và có công dụng chính khác nhau. Khi kết hợp lại với nhau hài hòa sẽ tạo nên bài thuốc điều trị mất ngủ HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI. 

mất ngủ đỗ minh

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn mỗi người bệnh mất ngủ đến điều trị tại nhà thuốc là một thể trạng khác nhau. Chung quy, có 3 thể trạng bệnh người bệnh thường gặp nhất đó là: Thể tâm huyết hư, thể can khí uất kết, thể tâm tỳ lưỡng hư. Theo đó, mỗi người bệnh đến khám và điều trị tại nhà thuốc đều được lương y Tuấn lên phác đồ điều trị cá nhân hóa. 

Ví dụ, với người bệnh bị mất ngủ thể tâm huyết hư thì chỉ cần dùng 2 bài thuốc Dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu kết hợp Cao bổ thận Đỗ Minh kết hợp với nhau là đạt hiệu quả như mong muốn chỉ sau 1 liệu trình. Tuy nhiên với những trường hợp nặng hơn thì cần kết hợp cả 3 bài thuốc lại với nhau và thời gian điều trị cũng lâu hơn.

Với phác đồ điều trị CHUYÊN SÂU, CÁ NHÂN HÓA bài thuốc điều trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường mang lại HIỆU QUẢ cao. Giúp người bệnh thoát khỏi chứng mất ngủ, mệt mỏi để có được giấc ngủ tự nhiên, tỉnh táo, thoải mái tinh thần sau mỗi khi tỉnh giấc.

Phác đồ điều trị rõ ràng – HIỆU QUẢ qua từng giai đoạn

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, do mỗi bệnh nhân có thể trạng và nhận phác đồ điều trị riêng nên thời gian điều trị bệnh của mỗi người sẽ khác nhau. Tuy nhiên, dù thời gian chữa bệnh ngắn hay dài, bệnh nhân đều sẽ cảm nhận được hiệu quả qua các giai đoạn như sau:

  • GIAI ĐOẠN TẤN CÔNG 

Giai đoạn này thường diễn ra khoảng thời gian từ 10 – 15 ngày. Hiệu quả của bài thuốc chưa thể hiện rõ rệt ra bên ngoài nhưng người bệnh sẽ cảm nhận rõ tâm trạng bớt căng thẳng hơn, ăn uống ngon hơn và bắt đầu có những cơn buồn ngủ tự nhiên.

  • GIAI ĐOẠN ĐIỀU TRỊ 

Ở giai đoạn này, thuốc bắt đầu ngấm sâu vào cơ thể, dược tính phát huy tác dụng. Người bệnh thấy rõ hiệu quả bài thuốc khi cơ thể, tinh thần tỉnh táo hơn hẳn. Tình trạng mất ngủ, khó ngủ được cải thiện hoàn toàn. Đặc biệt, với những người thường xuyên mất ngủ ban đêm có thể ngủ 1 mạch đến sáng và cảm thấy khỏe khoắn sau khi tỉnh dậy.

Thông thường giai đoạn điều trị diễn ra từ 1 – 2 tháng và hiệu quả rõ rệt đến những ngày cuối cùng.

mất ngủ đỗ minh

  • GIAI ĐOẠN DUY TRÌ 

Có thể nói đây là giai đoạn người bệnh hoàn toàn làm chủ giấc ngủ và không bị bệnh mất ngủ làm phiền. Chất lượng giấc ngủ được cải thiện rõ rệt, sức khỏe, tâm lý người bệnh cũng thoải mái hơn.

Giai đoạn này thường ở tháng điều trị thứ 3 – 4. Người bệnh sau khi ngưng sử dụng thuốc hoàn toàn yên tâm bệnh không tái phát trở lại. 

Kết hợp hơn 30 loại thảo dược SẠCH, TỰ NHIÊN – bào chế theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN

Bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh là phác đồ điều trị được kết hợp từ hơn 30 loại thảo dược quý với nhau. Các loại thảo dược chủ yếu đều có tác dụng dưỡng tâm, an thần, điều trị chứng mất ngủ kinh niên. Hơn nữa, bài thuốc còn được phối theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ trong YHCT.

Các nhóm thảo dược được phối với nhau theo từng nhóm cụ thể như:

  • NHÓM BỒI BỔ TÂM TỲ: Gồm các loại thảo dược đó là tâm sen, long nhãn, đan tâm, hà thủ ô.. tất cả đều có tác dụng dưỡng tâm, an thần, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máy và giảm lo âu, căng thẳng.
  • NHÓM THƯ CAN GIẢI UẤT: Gồm các loại thảo dược nhân trần, thược dược, đan tâm, nấm linh xanh, cà gai leo… có khả năng giải độc, thanh nhiệt cơ thể và bổ sung, tăng cường chức năng tạng thận. 
  • NHÓM AN THẦN TRẤN KINH: Gồm các loại thảo dược tâm sen, mẫu lệ, hoàng kỳ, viễn chí…. giúp ổn định giấc ngủ và người bệnh có giấc ngủ sâu hơn. 

mất ngủ đỗ minh

Điều đặc biệt trong bài thuốc mất ngủ của Đỗ Minh Đường đó chính là 100% được nhà thuốc tự ươm trồng. Đảm bảo sạch, tự nhiên, an toàn, không hóa chất gây hại. Quá trình trồng, thu hái, bào chế thảo dược đều đảm bảo theo quy trình nghiêm ngặt từ Bộ y tế. Chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm về chất lượng thảo dược cũng như hiệu quả bài thuốc. Đảm bảo không gây tác dụng phụ và phù hợp với mọi đối tượng, kể cả mẹ sau sinh cũng có thể sử dụng. 

Bài thuốc cho hiệu quả cao, nhận nhiều đánh giá tốt từ người bệnh và chuyên gia

Hơn 150 năm đưa vào ứng dụng, điều trị bài thuốc điều trị mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả rõ rệt từ chuyên gia đầu ngành. Theo khảo sát và nghiên cứu từ Tạp Chí Đông Y, phương thuốc cho hiệu quả điều trị cao, cụ thể:

  • Hơn 90% người bệnh được hỏi cho biết đặt hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1- 2 tháng điều trị.
  • 85% người bệnh cho biết giấc ngủ được cải thiện chỉ sau 10 – 15 ngày dùng thuốc và khỏi hoàn toàn chỉ sau 3- 4 tháng sử dụng thuốc. 

Kết quả này cũng là minh chứng cho sự HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI với phác đồ điều trị chuyên biệt của bài thuốc.

Cô Nguyễn Thị Thu (55 tuổi, Hà Nội) gặp tình trạng mất ngủ kéo dài hơn 3 năm và đã từng sử dụng nhiều phương pháp điều trị, uống thuốc ngủ duy trì.. nhưng đều không đặt kết quả như mong muốn. Bởi chỉ cần ngừng sử dụng thuốc là tình trạng mất ngủ của cô lại tiếp diễn, mỗi lần như vậy bệnh ngày một nặng hơn, cơ thể thì mệt mỏi, thiếu sức sống. Sau 2 tháng sử dụng thuốc và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cô có chia sẻ:

Tôi dùng bài thuốc Mất Ngủ được gần 2 tháng rồi, thấy hiệu quả tốt, đêm nằm xuống khoảng một lúc sau là ngủ được luôn rồi, đêm không còn hay bị giật mình, sáng dậy tinh thần sảng khoái. Đêm ngủ ngon, nên ngày tôi không có cảm giác mệt mỏi nữa chơi đùa với các cháu cũng vui vẻ hơn, chứ trước nhìn chúng nó chạy theo chúng nó mà thần trí lúc nào cũng mệt mỏi vậy”

XEM THÊM VIDEO CHIA SẺ TẠI ĐÂY

Chị Nguyễn Thanh Tâm (27 tuổi, Hà Nội) là tình trạng bị mất ngủ sau sinh. Chị chia sẻ, tình trạng mất ngủ kéo dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe và tâm trạng chị. Đặc biệt, vì mới sinh nên chị cũng thường xuyên bị mất sữa vì mất ngủ. Sau khi áp dụng nhiều phương pháp, uống nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả chị biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi sử dụng thuốc tình trạng bệnh chị được cải thiện.

“Chị dùng thuốc đến nay là được 2 tháng rồi, phải dùng đến tháng thứ 2 mới thấy hiệu quả. Bây giờ thì cũng có ngủ ngon hơn được chút, trước tỉnh là khó ngủ lại, giờ nửa đêm dậy vắt sữa thì sau nằm một lúc là ngủ được em ạ. Ngủ được cái chị thấy tinh thần nó thoải mái và cơ thể cũng cảm giác khỏe hơn, có tinh thần hơn, chứ trước đây sáng dậy chả có sức mà chơi với con ý”.

XEM THÊM VIDEO CHIA SẺ TẠI ĐÂY

Ngoài những chia sẻ từ bệnh nhân đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp được thăm khám ra thì những người bệnh ở xa, mua thuốc online cũng không ngần ngại chia sẻ hiệu quả sau điều trị về nhà thuốc bằng cách nhắn tin. 

Người bệnh vui mừng chia sẻ hiệu quả sau điều trị về nhà thuốc 

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương cũng có những chia sẻ và đánh giá về bài thuốc: “Tôi đánh giá cao hiệu quả điều trị bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh Đường. Cái tài tình của lương y Đỗ Minh Tuấn ở đây chính là sử dụng phác đồ điều trị 3 bài thuốc nhỏ và liệu trình cá nhân hóa. Điều này giúp thuốc tác động sâu vào đúng cơ thể, thể trạng mỗi người bệnh, cho hiệu quả tốt. Thảo dược bài thuốc đều là những loại quen thuộc chuyên điều trị mất ngủ, cái hay ở đây là công thức bào chế bài thuốc mà đây là công thức gia truyền thì chỉ lương y Tuấn mới nắm được”. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ từ sự cải tiến bài thuốc và phác đồ điều trị chuyên biệt đã giúp Đỗ Minh Đường nhận được sự tin tưởng từ chính người bệnh. Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng được ghi nhận xứng đáng bằng những giải thưởng đó là: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”“Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021”.

Người bệnh đang gặp các vấn đề mất ngủ, rối loạn giấc ngủ nhưng chưa tìm được phương pháp điều trị hiệu quả có thể tham khảo phác đồ điều trị mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Liên hệ tới nhà thuốc để được tư vấn và KHÁM MIỄN PHÍ. 

  • Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
Bài viết liên quan