Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Nơi công tác: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Giai thoại kể lại rằng, vua Minh Mạng triều Nguyễn có sức khỏe phục vụ tam cung lục viện, một đêm có thể “chiều” 5 đến 6 cung tần. Vua Minh Mạng có đến 142 người con, trong đó gồm 78 hoàng tử và 64 công chúa. Tại sao ông vua này lại sở hữu “thể chất tiên thiên” mà những vị vua khác trong chốn Hoàng Cung không có tâm phúc như vậy? Vua chúa ngày xưa chữa tăng cường chức năng sinh lý như thế nào? Trung tâm Nam khoa Đông y – Nhất Nam Y Viện sẽ giúp giải đáp những câu hỏi đó.

Vị vua nhiều con nhất Hoàng triều Nhà Nguyễn

Theo Nguyễn Phúc Tộc thế phả, vua Minh Mạng là vị vua thứ hai của nhà Nguyễn, con trai thứ tư của vua Gia Long. Trong suốt 20 năm trị vì, ông để lại sự nghiệp rực rỡ. Ông được giới sử gia đương đại đánh giá là vị vua kiệt xuất nhất của Hoàng triều Nhà Nguyễn. Tuy vậy, ngoài dấu ấn của một vị vua sáng, chuyện hậu cung của vua Minh Mạng cũng cũng có rất nhiều nét khác biệt mà đến giờ vẫn còn nhiều bí ẩn và dị bản khác nhau, đặc biệt là chuyện phòng the của vua.

Theo một số sổ sách, các vị Ngự y tiền bối kể lại rằng ngay từ khi là hoàng tử, vua Minh Mạng đã xài phí sức lực vào việc quan hệ tình dục nên trước khi lên ngôi, ông rất yếu về đường sinh dục. Vì vậy sau khi đăng quang, ông ra lệnh cho các quan Ngự y của Thái Y Viện phải cố gắng giúp ông lấy lại sức khỏe. 

Theo lệnh vua, các Ngự y đã làm ra thang thuốc bổ ngâm rượu để nhà vua dùng hằng ngày. Bài thuốc đó mang tên “Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử” và “Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử”.

cố tinh minh mạng hoàn
Cố Tinh Minh Mạng Hoàn, bài thuốc giúp Vua 1 đêm quan hệ với 5 bà sinh được 4 con trai

Hiệu nghiệm đầu tiên rất cụ thể mà thang thuốc mang lại đó là về mặt sinh lý. Trong cuốn Kể chuyện các đời vua nhà Nguyễn do ông Nguyễn Viết Kế biên soạn thống kê, vua Minh Mạng có 43 bà vợ, sinh cho nhà vua 142 người con trong đó có 78 hoàng tử và 64 công chúa.

Trong đó, hai vương phi được ông sủng ái nhất là Hiền phi Ngô Thị Chính và bà Lệ Tân Nguyễn Gia Thị. Hiền phi sinh được 4 hoàng tử, 2 công chúa còn Nguyễn Gia Thị sinh được 7 hoàng tử và 3 công chúa. Số con “kỷ lục” này vượt xa so với nhiều vua chúa triều Nguyễn. Vua Minh Mạng được biết đến là người hưởng thú vui ở chống phong the nhiều nhất trong các vua triều Nguyễn. Theo nhiều tài liệu, trong cung vua có đến 500-600 cung tần lúc nào cũng sẵn sàng chờ được ngài “thưởng ngoạn”. .

Ngoài ra, minh chứng về “thể chất tiên niên” của vua, một số sử sách ghi lại rằng, hằng đêm, vua thức khuya để coi chương sớ từ các phiên trấn gửi về đến canh ba (tức hơn 11 giờ khuya) mới đi ngủ.

Trong cuốn Kể chuyện các đời vua nhà Nguyễn viết, thông thường, vua Minh Mạng mỗi đêm chấm cho thái giám gọi năm bà vào hầu, mỗi canh một bà. Truyền thuyết đồn rằng, vào một buổi tối kia, sau khi nhâm nhi hết vài ly rượu thuốc, ngài đã xung độ lên và giao hoan trong đêm đó liên tiếp 6 bà cung phi. Kết quả sau đó là 5 bà đều mang thai. Vậy là chỉ trong một đêm, nhà vua đã sản xuất ra 5 người con nên mới phát sinh câu nói: “Nhất dạ lục giao, sinh ngũ tử” (Một đêm giao hợp 6 lần, đẻ 5 đứa con).

Hoạt động chăn gối về đêm sung mãn như thế mà ban ngày vua Minh Mạng vẫn thiết triều, cưỡi ngựa không biết mệt. Điều này chứng tỏ vua Minh Mạng là một người có một “thể chất tiên thiên” cường tráng. 

Giống cha, nhiều người con của vua Minh Mạng cũng sinh hạ hàng chục con. Trong đó, Thiệu Trị kế ngôi có 64 người con, đặc biệt nhất là Thọ Xuân Vương Miên Định có đến 144 người con, hơn cả cha mình. Một người con khác của Minh Mạng là Miên Trinh có 114 con.

Từ lâu các tài liệu đều ghi lại đều cho thấy rằng bài thuốc Minh Mạng được cho còn vượt trội so với bài thuốc tráng dương của Tần Thủy Hoàng bên trung Hoa. Thang thuốc bổ ngâm rượu thuộc loại tối mật của triều đình nhà Nguyễn do các Ngự y trong Thái Y Viện bốc riêng cho vua, không ai được phép bắt chước, kể cả đại quan cận thần.

Tuy nhiên, do thấy rõ công hiệu phi thường của bài thuốc nên một số quan lớn trong triều đã “móc” nối với các ngự y trong Thái y viện để lén lút sao phái thuốc đưa ra ngoài. Cho đến thời bây giờ, bài thuốc xuân dược của vua Minh Mạng vẫn là nỗi khát khao của cánh mày râu để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Vậy thực hư chuyện này như thế nào? Đời sau đã đi tìm lời giải cho việc nhiều con của Vua Minh Mạng qua những nghiên cứu về Thái Y Viện triều Nguyễn. 

“Cố Tinh Minh Mạng Hoàn” bí kíp “một đêm ngủ với 6 phi tần thì 5 bà có thai” được hé lộ.

Cuộc sống của vua chúa cổ xưa trong chốn thâm cung luôn chứa đựng nhiều điều bí ẩm mà thời nay mong muốn được khám phá. Những bí mật về y học cổ truyền dưới Hoàng triều Nhà Nguyễn lại gợi trí tò mò ghê gớm đối với người yêu thích Đông y như Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y Học cổ truyền.

cố tinh minh mạng hoàn
Bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn bài thuốc nổi bật nhờ những thành phần và công dụng vượt trội

Trong suốt hành trình tìm hiểu về Y học dưới triều Nguyễn, Bác sĩ Vân Anh biết được rằng sau khi nhà Nguyễn được lập, năm Canh Ngọ (1810), vua Gia Long đã dựng Thái Y Viện (một đơn vị y tế chuyên phục vụ công việc khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhà vua, hoàng tộc và triều đình). Trải qua nhiều đời vua khác nhau, Thái Y Viện vẫn thể hiện vai trò quan trọng của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cho các bậc vua chúa.

Thế nhưng, theo thời gian mô hình hoạt động của Thái Y Viện, đặc biệt là những bài thuốc, những phương pháp điều trị cho bậc Đế vương dần bị mai một và thất truyền. Đây chính là điều khiến một người dành gần suốt 40 năm cho nghề khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền như Bác sĩ Vân Anh phải buồn rầu và luôn trăn trở nhiều suy nghĩ về nền Y học triều Nguyễn độc đáo này.

Vì vậy, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã cùng đội ngũ các chuyên gia đầy tâm huyết của Trung tâm Nam khoa Đông y – Nhất Nam Y Viện như Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên PGĐ bệnh viện YHCT Hà Đông; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Vi Văn Thái – Nguyên Giám đốc bệnh viện YHCT Quảng Ninh, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn trung tâm công nghệ cao bệnh viện YHCT Trung ương… dành nhiều thời gian nghiên cứu và phục dựng lại mô hình hoạt động của Thái Y Viện triều và cho ra đời công trình đặc biệt mang tên Nhất Nam Y Viện.

Trong hành trình phục dựng lại Thái Y Viện, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã lục tung tất cả các thư tịch liên quan đến Thái Y Viện. Thậm chí, bà đã tiếp xúc với 300 châu bản là các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn mà trên có châu phê và chữ ký của các Ngự y.

Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh còn đi nhiều nơi, về tận Cố Đô Huế, gặp gỡ nhiều người, tìm hiểu nhiều tài liệu kết hợp với quá trình nghiên cứu thực tiễn để chắt lọc những thông tin quý giá nhất. Sau những nỗ lực này, thành quả lớn nhất mà bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia của Trung tâm Nam khoa Đông y – Nhất Nam Y Viện đạt được chính là đã khám phá ra nhiều bí mật mà hiếm ai tìm ra trước đây. Đặc biệt, “bí kíp” giúp vua Minh Mạng có được nhiều con cũng dần được khám phá và hé lộ.

Theo những ghi chép trong Ngự dược nhật ký trong châu bản triều Nguyễn, Vua Minh Mạng (trị vì từ 1820-1840) là một trong những vị vua rất quan tâm đến Thái Y Viện. Tương truyền để vua Minh Mạng có “sức đàn ông” phi thường, các ngự y trong triều căn cứ vào thể chất và sinh hoạt của vua dày công nghiên cứu, bào chế để cho ra đời bài thuốc có tác dụng tráng dương bổ thận cho thiên tử.

Bác sĩ Vân Anh luôn muốn giữ gìn được những tinh hoa vốn quý của y học cổ truyền. Vì vậy, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã nghiên cứu, phục dựng và phát triển thành công bài thuốc giúp các quý ông lấy lại phong độ trong cuộc yêu mang tên Cố Tinh Minh Mạng Hoàn. Bài thuốc xuân dược của vua Minh Mạng đã được một Ngự Y triều Nguyễn ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn, Ngự dược nhật ký.

Cố Tinh Minh Mạng Hoàng được chắt lọc những tinh túy từ các bài thuốc bổ của Thái Y Viện triều Nguyễn dùng để tiến Vua Minh Mạng. Thành phần bài thuốc gồm hơn 30 loại dược liệu quý hiếm được kết hợp hợp theo một công thức đặc biệt. Trong đó, một số thành phần có thể kể đến như: Dâm dương hoắc, ngài tằm đực, nấm linh chi, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…

Khi được hỏi về “hiệu quả” của những bài thuốc trong “Cố Tinh Minh Mạng Hoàn”, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Căn cứ thành phần vị thuốc gồm nhiều dược liệu quý hiếm cho thấy “Cố Tinh Minh Mạng Hoàn” thực chất có tác dụng vô cùng hiệu quả giúp quý ông lấy lại phong độ và sự sung mãn trong “cuộc yêu” như tác dụng cương cứng và tự điều chỉnh xuất tinh như mong muốn; bổ thận tráng dương, bền sức như mãnh hổ. Đặc biệt, một lần uống “Cố Tinh Minh Mạng Hoàn mang lại tác dụng trong 7 ngày liên tục”.  

Sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, khi đưa bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn vào áp dụng thực tế điều trị bệnh nhân thì kết quả nhận được vượt xa khỏi mong đợi. Hàng nghìn người bệnh tìm đến Trung tâm Nam khoa Đông y – Nhất Nam Y Viện đã chữa khỏi bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý… nhờ sử dụng bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn.

Với những hiệu quả vượt trội, bài thuốc Cố Tinh Minh Mang Hoàn hay tên gọi mới là Uy Long Đại Bổ đã được chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống số ra ngày 30/12/2020 giới thiệu tới đông đảo khán giả cả nước. Đây chính là giải pháp hàng đầu trong điều trị sinh lý mà phái mạnh đang tìm kiếm lâu nay.

Xem chi tiết: Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Hiện nay, Cố Tinh Minh Mạng Hoàn được giới thượng lưu “rỉ tai” nhau về hiệu quả “một lần uống 7 ngày cương cứng và xuất tinh theo ý muốn”. Đặc biệt, Cố Tinh Minh Mạng Hoàng được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng trong điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý…

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm về bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể liên hệ theo thông tin sau đây:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện
  • Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Bình luận (61)

  1. Trần Quang says:

    Tình hình ông bạn thé nào rồi? Feedback cho anh em có thêm thông tin đi.

  2. Huy Nguyễn (Lâm Đồng) says:

    Tôi đang dùng thuốc uy long đại bổ được 3 tuần, tôi sẽ sớm feedback cho ae nhé

  3. Trần Tiến Xuân says:

    Năm nay tôi 40 tuổi, tôi bị xts, mỗi lần qhe được 2p, tôi muốn mua thuốc xin hãy liên hệ với tôi 0975433234

  4. Aki Vo says:

    Hiện tại mình ddng sống ở Nhật, mình muốn mua thuốc thì phải làm sao? Mong nhà thuốc hướng dãn

    1. Jame says:

      Hồi đầu năm mình có mua thuốc gửi sang Pháp cho anh mih, nhà thuốc họ chỉ nhận gửi thuốc trong nước chứ ko ship trực tiếp ra nước ngoài đâu bạn, nếu bạn có người nhà thì nên nhờ mua rồi mang qua hộ thôi

    2. Aki Vo says:

      Vậy ah bạn :(( buồn nhỉ, mình sợ mua thuốc bên VN mang sang thủ tục rắc rối khó qua được hải quan ấy,

    3. Jame says:

      Bạn yên tâm đi, bên này họ có dấu đỏ cho mình để khi qua hải quan ko bị kiểm tra, nen ko lo khoảng đó, với lại nhà thuốc ngta cũng đóng gói cẩn thận lắm, có điều neus bạn mua thuốc rượu ngâm thì chỉ mang được vị thuốc qua rồi tự ngâm thôi vì hình như máy bay ko cho vận chuyển rượu

    4. Aki Vo says:

      À ko sao, bên này mình ở với chú người Việt nên chú ý có nấu rượu, mình có ruouj bên này rồi. Thanks b

  5. Linh Nham says:

    Gần đây em qhe vơi bạn gái được hơn 2p thôi, em có tâm sự với thằng bạn thân thì nó bảo em bị xts, em tính tìm thuốc uống thì nó bảo ko phải uống đâu một thời gian sau bệnh nó tự hết, ko biết các anh ở có ai bị như em ko, vs nó ó thật sự tự hết như bạn em nói ko, tính từ đó đến nay cũng tầm 4-5 tháng rồi. năm nay em 24 tuổi.

    1. Doãn Kế Phượng (NEU) says:

      Ngồi đó mà mơ, lm đéo gì có chuyện tự khỏi, tốt nhất là nên đi lấy thuốc uống càng sớm càng tốt kẻo có ngày liệt cu lại đéo địt được ny bây giờ

    2. A Hùng Về says:

      4-5 tháng thì cũng mới bị thôi, hay bạn thử áp dụng các bài tập xem như mấy bài Squat cầm tạ đứng len ngồi xuống, rồi tập ngừng – nghỉ khi quan hệ, tức là lúc mà bạn muốn ra thì rút súng ra rồi nghi 1 lúc, xong mới làm tiếp; hoặc ko bạ thử lấy tay di di bao quy đầu nữa xem. Với đợt trước mình cũng có hay ăn hàu rồi mấy loại bổ cho sinh lý như giá đỗ rồi dái dê

    3. PhungAnh says:

      Mình thấy mặc dù bạn mới bị nhưng áp dụng các cách của bạn A Hùng Về cũng chỉ là giải pháp giải tỏa tâm lý thôi chứ ko có hqua dau bạn ạ vì mình cũng tùng thử qua rồi, như muối đổ biển, càng lm càng nản thôi. Ko biết bạn có hay thủ dâm ko?

    4. Linh Nham says:

      Em cũng hay thủ dâm, có ngày ko đi làm ở nhà có khi tự quay tay 3-4 lần

    5. Quốc Khánh says:

      Bạn còn trẻ quá, bạn nên điều trị dứt điểm đi, để sau này có gia đình vào rồi khổ ra, lúc đó lại phức tạp. Lúc trước mình cũng lỳ ko chịu điều trị đến mấy năm sau cũng ko có con, thì mới đi khám thì bác sĩ bảo lúc này chuyển sang yếu rồi với lại tinh trùng yếu nên khó có con nhưng may vẫn còn điều trị được, được cái gặp bác si Vân Anh có tâm nên cô kê cho thuốc uy long đại bổ vè uống khỏe đến giờ. Giờ thì vk có bầu cũng 8 tháng, tháng sau cha con gặp nhau rồi. Chúc bạn sức khỏe và có lựa chọn đúng đắn

    6. Linh Nham says:

      Cảm ơn anh, em vừa đặt lịch thứ 7 này qua khám rồi lấy thuốc r a

  6. Van Lam says:

    Có ai có fb và sđt của bác sĩ Vân Anh ko cho mih xin vs nhé

    1. HungYamaha says:

      đay bạn ơi 02485851102 – 0923421102
      https://www.facebook.com/tiensivananh/

    2. Van Lam says:

      Cảm ơn bạn nhé

  7. Duy 68 says:

    Ko biet gia ro nhu nao ae nhi?

    1. Trọng Hùng says:

      Cũng hơi mắc đấy, hôm tôi mua liệu trình 3 tháng cũng tầm chục củ. Cũng hơi xót tiền nhưng bù lại là thuốc tốt, khoi bệnh dứt điêm rồi, từ ngày dùng tới giờ là 1 năm rồi nhưng máy móc vẫn ngon lành

    2. Duy 68 says:

      the hoi chat nhi? nhung neu no tot và hieu qua lau dai thi cung do anh a, chu ke ra em uong linh tinh cung vai chuc cu roi ma co khoi dau

    3. Dyamond_Vuong says:

      Tôi nghĩ ae đừng qtam nhiều tới giá cả quá mà hãy quan tâm đến hiệu quả của thuốc. Bài thuốc này thực sự rất tốt, tôi đã uống vào năm 2018 mà đến bây giờ cơ thể tôi vẫn khỏe, súng ống chạy khỏe như ngày đầu, thế nên nếu nó đắt 1 chút nhưng hiệu quả thì ae vãn nên cân nhắc lựa chọn, chứ tham mấy thuốc giá rẻ trôi nỗi trên mạng có ngày lại ăn đủ đấy, tôi là tôi khuyên thật vì tôi đã dùng thuốc này rồi, ko những thế tôi cũng dùng thuốc 1,2trieu cũng dùng ròi, mà thuốc mấy trăm tôi cũng đã qua, nhưng làm gì có thuốc gì hiệu quả. Còn thằng uy long này dù đắt nhưng rất hiệu quả rõ rệt. Tôi thấy bỏ ra chục triệu mà cả đời ko phải lo lắng chuyện sinh lý là quá mừng rồi

  8. trungnn1984@gmail.com says:

    Tôi thì ko bị xts nhưng khả năng tôi đang bị yếu sinh lý vì tôi thấy gần đây nhu cầu của tôi thấp, thằng nhỏ thì lúc cương cũng ko cứng hết, nhiều lúc vk thì chảy nước ào ào ra rồi mà ck thì vẫn đang tìm cách nạp đạn, có khi vk nó chán quá nó kêu làm tình vs cái đầu gối còn hơn. Nên giờ tôi đang tìm hiểu thuốc chữa yếu sinh lý, thấy bảo thuocs này cũng chữa được cả ysl, ae nào đã dùng có thể cho xin vào commen được ko

    1. Việt-09-09 says:

      em cũng bị ysl tầm vài năm rồi, giờ cung đang tìm thầy tìm thuốc mà nản quá chả biết loại nào tốt mà mua, mấy năm nay dùng thuốc bắc ko ăn thua

    2. Đặng Tiểu Lam says:

      Thuốc này nằm trong bộ uy long đại bổ chữa được cả ysl đó bạn, mình cũng đang dùng đây, thú thật nằm bên cạnh vk mà nó mơn trơn kiểu gì cũng ko ngóc lên nôi chán lắm, đây có bài viết về nó chữa được ysl này, bạn xem thêmhttps://www.chuabenhyeusinhly.com/da-tim-ra-bai-thuoc-tri-yeu-sinh-ly-bi-truyen-giup-vua-ngay-7-dem-3-khong-biet-met.html

    3. Nam Anh says:

      tôi đây, trươc cũng bị ysl, thế mà mới uống được nửa liệu trình thôi đã rạo rực khắp người ồi, đang lúc dịch bệnh hai vợ chồng lại nghỉ làm ở nhà, thế là quất nhau tối ngày ông ạ. Uống thuốc vào mỗi lần hành sự là thằng nhỏ cứng đét, mỗi lần quần nhau cũng vài chục phút, vk chỉ có kêu rên vì sướng thôi

  9. Zopbachuez says:

    Tôi bị xuất tinh sớm cũng vài năm nay rồi, tôi cũng dùng đủ thể loại từ gel, mấy loại bán trên mạng dạng cấp tốc, rồi mấy thuốc gia truyền cũng dùng qua rồi mà cứ ngừng thgian thì lại bị lại, gần đây tôi mới bắt đầu tìm hiểu sang đông y thì thấy bài thuốc này được lắm ae khen, nhưng thú thật t chưa tin tưởng lắm vì cũng chưa dùng đông y bao giờ, nên cần lắm 1 lời khuyên của mọi người đã dùng thuốc để tôi có hướng giải quyế chứ ủ bệnh lâu tôi sợ thằng nhỏ hỏng mất

    1. Don Juan says:

      Bác giống em, chẳng dấu gì bác hồi còn thanh niên ăn chơi hơi quá nên giờ bị xts cũng dùng nhiều loại giống bác lắm, e còn dùng cả rượu rắn cơ nhưng ko ăn thua bác ạ. chữa mãi ko khỏi vợ nó xị mặt ra cả ngày ngán lắm, giờ em cũng đang đi tìm thuốc mà chữa cho dứt điểm đây

    2. Doctor Nam says:

      Tôi có bạn là bác sĩ bên BM mà nó còn khuyên qua đông y để chữa đây này. Nó bảo thuốc tây thì chữa bệnh rất nhanh, phần lớn uống thuốc vào là hiệu quả ngay, gần như uống thuốc vào các dấu hiệu quả xts sẽ mất, thgian xuất lâu hơn, thấy dương vật cương cứng hơn, .. nhưng thực ra nó giống như hiệu quả tạm thời. vì thực tế thuocs tây chỉ đi chữa phần ngọn, mình có vấn đề đoạn nào nó chữa luôn đoạn đó nên sẽ rất nhanh có kết quả. Rồi nó còn giải thích là xts là do thận yếu và hormone testosterone bị giảm, nên muốn điều trị dược hết bệnh thì phải làm cho thận khỏe lên và tăng nồng độ testosterone lên, nhưng thuốc Tây sẽ ko làm được điều này, mà nó chỉ đi chữa cháy phần ngọn thôi. Mà theo như bạn tôi giải thích thì chi có thằng Đông y mới điều trị được triêt để, vì đông y nó chú trọng điều trị bên trong, thuốc khi uống vào sẽ ngấm từ từ vào hệ thống gan thận bên trong để chữa trị bênh trong, khi thận khỏe thì thằng nhỏ mới khỏe được. sau khi nghe bạn nó phân tích, giải thích tôi cũng thấy hợp lý nên đã tìm thuốc đông y và hiện nay tôi vẫn đang trong quá trình điều trị bệnh xts bằng đông y

    3. Zopbachuez says:

      Anh điều trị bằng thuốc gì đó anh, thấy anh phân tích em cũng hiểu sơ sơ vì khi em dùng thuốc tây đúng kiểu hiệu quả nhanh nhưng nó cũng hết tác dụng nhanh lắm

    4. Doctor Nam says:

      Tôi đang dùng thuốc uy long đại bổ, thuốc này nó có 3 bài thuốc nhỏ, trong đó có bài thuốc cố tinh minh mạng là thằng cầm chịch, dùng 1 bài nhỏ này thôi đã hiệu quả lắm rồi,đây còn kết hợp thêm cả rượu thuốc, cả viên thuốc hoàn thì công hiệu gấp 3 lần. Mặc dù dùng hơi lâu 1 chút nhưng cũng đáng cái công sức và tiền bạc mihf bỏ ra

    5. Lý Thông says:

      Xin hỏi bạn dùng thuốc được bao lâu rồi? Tôi nghe nói thuốc này dạng cao tôi đang tự hỏi ko biết là ăn hay dùng kiểu như nào? Với bạn cho tôi hỏi thêm là nó có khó dùng ko?

    6. Doctor Nam says:

      Tôi dùng được 40 ngày rồi, cũng được 1 nửa liệu trình mà tôi thấy rất ổn, đúng kết uqar như trao đổi ban đầu với bác sĩ, là khoảng 15 ngày đầu sẽ ăn ngủ ngon hơn, 30 ngày thì se tăng thời gian xuất tinh lên 5-7p, giờ t dùng được 40 ngày thì tôi quan hệ dduojc khoảng 10p. Thuốc này ngoai dạng cao còn có dạng rượu và viên hoàn, rượu thì uống ngày 2 ly nhỏ, như uống rượu thường, nhung đây là rượu thuốc thôi, còn viên hoàn uống như uống thuốc tây bình thường thôi, có cái cố tinh minh mạng thì thuốc cao nên múc hòa nước nóng cho tan rồi uống thôi. Cơ bản tôi thấy dễ uống, ko vấn đề gì, thuốc Tây còn mùi hăng rồi đắng chứ thuốc nam này uống dễ ấy mà

    7. Thích Chịch Dạo says:

      Dùng gel hay bôi ko ăn thua đau bak ới. Em dùng chán chê ko có két quả chỉ tổ phí tiền nên giờ em có xài nữa đâu. Còn cái thuốc gia truyền a nói phải thuốc lá ko, nếu đúng thì bỏ gấp a ơi, em suýt mất mạng thằng nhỏ vì nó đấy.

  10. 678Lam_Trần says:

    Tôi bị xuất tinh sớm thì chỉ cần mua cố tinh minh mạng hoàn uống là được ah mng

    1. Đạt Sky says:

      cái này nó là dạng bài thuốc, nó có 3, 4 loại kết hợp với nhau cơ ông ơi. Lần trước tôi mua thì có 3 loại là cố tinh minh mạng hoàn, uy long đại bổ hoàn vơi uy long đại bổ tửu. thuốc này nó có cái hay đó là ngta kê đơn dựa trên tình hình bệnh của từn ngươi chứ ko phải bán đại trà ai cũng như ai, nên ông thử liên hệ bên họ xem để bsi tvan rồi phối thuốc cho

    2. 678Lam_Trần says:

      anh có sđt với địa chỉ bên họ ko cho em xin với nhé

    3. Đạt Sky says:

      đây ông nhé biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, CGiay, Hà Nội, sđt 02485851102 – 0923421102. Đây có website bên nó, ông cứ tìm hiểu thêm coi sao https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-xuat-tinh-som-hieu-qua-585.html

  11. Hiếu Hiền says:

    Thấy nhiều người khen bài thuốc này mà sao tôi dùng 2 tuần rồi vẫn chưa có hiệu quả gì, tôi đang lo quá

    1. Hiển Ngọc Lê says:

      2 tuần chưa có kết quả thì đúng rồi bạn à, thuốc này lúc tôi uống 2 tuần đầu thuốc mới ngấm vào người, tôi co ăn ngủ ngon hơn chút thôi chứ vân chưa có tác dụng gì với thằng nhỏ, đến 1 tháng thì mới có chuyên biến, lúc này người nó rạo rực hơn, cũng có phần ham muốn hơn nhưng thgian xuất tih vẫn sớm, chỉ nhỉnh lên được 1 chút từ 2p lên 5p thôi. Đợt đó tôi cũng lo như bạn cứ sợ mình bị lừa. Nhưng nghĩ bỏ tiền ra mua rồi, cứ kiên trì uống xem sao, thế là đến tháng thứ 2 thì hqua rõ rệt bạn ạ, lúc này quan hệ chắc cũng được 12-13p đấy.ko chỉ thời gian quan hệ tăng mà quan trọng quan hệ xong ko bị mêt như khi chưa uống thuốc. Rồi đến tháng cuối thì tăng vọt, có lần quan hệ đượ 27p, còn tầm tầm cũng 20-25p. nên bạn cứ kiên trì sử dụng, khoảng thêm 2 tuần nữa thôi là bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay

    2. Long Công says:

      Em cũng mới uống được 2day đang hóng két quả quá a ơi, nhưng em có thằng bạn cũng dùng thuốc này rồi nó bảo hiệu quả lắm nen e cũng an tâm dùng

    3. Huỳnh Kim Tiến says:

      bình tĩnh nhé chủ thớt, tôi dùng 2 tháng rồi đây, giờ chưa hết liệu trình mà tối này cũng giã chày mệt nghỉ. vs nếu chủ thớt muốn hiệu quả nhanh thì kết hợp thêm ăn uống đầy đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ, cố gắng đừng stress, bỏ rượu bia đi là người nó khỏe thêm, kết hợp thuốc vào nữa thì lại càng nhanh hết bệnh

  12. Ceo Hoàng Đại says:

    Nghe đồn bài thuốc của vua Minh Mạng này tốt lắm, biết bao nhiêu người dùng có hiệu quả và đã chữa khỏi xuất tinh sớm đấy, bài thuốc này tìm được đúng là rất mất công và phải điều chỉnh cho phù hợp với cơ địa hiện tại của người Việt

  13. Tùng Đoàn 87 says:

    Không chỉ cải thiện về vấn đề sinh lý mà từ ngày dùng cố tinh minh mạng hoàn tôi đã ăn ngủ tốt hơn, sức khỏe cải thiện nhiều.

    1. Lan ANh says:

      Chồng tôi ngồi nhiều trong văn phòng, hay phải uống rượu và thường xuyên phải tiếp khách, mỗi lần gặp đối tác là đều phải rượu. Bữa vừa rồi có ông đối tác tặng cho 1 hộp cố tinh minh mạng hoàn, chồng tôi về dung hết hộp đấy chuyên vợ chồng cải lên hương nhiều. Hai vợ chồng tôi không có ở Hn mà muốn mua loại này thì phải làm thế nào, Hết hộp đấy cũng gần tuần rồi, hai vợ chồng giờ rât mong biết được cách mua thuốc này phải làm sao

    2. Công Minh says:

      Gọi điện vào số này bà chị nhé 0923 42 1102, add zalo luôn cũng được, sẽ được bác sĩ bên nhấ nam tư vấn hướng dẫn điều trị, xem tình trạng như thế nào sau đó gửi thuốc về nhà cho, nếu không thì gửi xe khách về cũng được, gửi xe thì nhanh hơn nhưng không đảm bảo bằng để họ gửi bưu điện, trao đổi với bs xem địa chỉ nhà ở đấy thì gửi kiểu gì là thuận tiện nhất

  14. Sỹ Việt says:

    Vua Minh Hàng tăm vị tái y tập trung vào nghiên cứu bài thuốc dành cho vua hỏi làm sao mà không tốt được. Nhiều con cái thế không biết vua phân bổ và chăm sóc kiểu gì nữa. Trong cung Vua hàng trăm cung tần mỹ nữ. Như bản thân em phục vụ 1 bà đã thấy mệt rồi, đáp ứng k xuể, nhiều bà chắc chớt

    1. Hùng says:

      Có cố tinh minh mạng hoàn thì 3 bà cũng chấp chứ đừng có nói là 1 bà

  15. Linh Trần says:

    Em mới vào được 1 phút đã xuất tinh sớm rồi, em định mua bài thuốc cố tinh minh mạng hoàn này về dùng thì có thể được không, em 26 tuổi hiện đang làm nhân viên văn phòng

  16. Minhh Châuu says:

    Lúc trẻ thì còn có thể làm 1 đêm 5 bà có bầu được chứ ngoài 40 tuổi trở ra thì khó lắm, nhưng tóm lại thì phải công nhận 1 điều rằng bài thuốc của vua minh mạng quá là tốt và hiện nay nếu mà phục hồi lại được thì quá là hoàn hảo

    1. Lang Giang says:

      Ai bảo ngoài 40 tuổi trở ra là mới bị xuất tinh sớm vậy, em 26 tuổi và hiện đang bị xuất tinh sớm đây ạ và nguyên nhân là do em thủ dâm nhiều nên mới vậy. Bây giờ nhiều người tầm tuổi em có khi có người còn ít tuổi hơn tuổi em do thủ dâm nhiều nên bị xuất tinh sớm và cả di tinh nữa. Tầm tuổi em không có nhiều kinh nghiệm nên cứ mua thuốc xịt vớ gel về dùng kết quả lại càng hại hơn, lần nào mà không bôi là thằng nhỏ của em chết đứng luôn, vừa vào đã ra rồi. Sau thời gian đấy là em phải bỏ gel không dùng nữa và em có tìm hiểu được bài thuốc chữa xuất tinh sớm cố tinh minh mạng hoàn này. Em tìm hiểu thì mọi người bảo là dùng loại này rất tốt, không tác dụng nhanh nhưng được cái lâu dài. Em có tìm hiêu ở mấy web thấy nhiều người khen nên đã quyết định liên hệ qua điện thoại. Sau đó bác sĩ Vân Anh có hẹn em qua khám trực tiếp nhưng em bận nên thôi, bác sĩ cứ tư vấn qua điện thoài và gửi ảnh thuốc qua zalo cho em rồi em sẽ đặt mua. Ngoài cố tinh minh mang bác sĩ còn kê cho em cả rượu uy long đại bổ dùng cùng. Em dùng được 10 ngày thấy tiến triển khá tốt, đã quan hệ được lâu hơn, dùng hết thuốc là ngon xơi, bây giờ có thể quan hệ được tầm 10 – 15 phút. Từ ngày dùng loại này là trước khi quan hệ em không cần phải bôi gel gì cả. nhiều khi bôi gel chờ khô xong mới được làm việc thì mất cả hứng, cũng may là em biết đến bài thuốc của vua này

    2. Hà Nguyễn says:

      Ck tôi cũng chỉ vì lạm dụng mấy loại gel quảng cáo trên mạng mà bây giờ phải nói là quá yếu, mới có kích thích nhẹ thôi đã xuất tinh, 2 vc dạo đầu rất là nhiệt tình nhưng cũng không cải thiện gì hơn. bây giờ phải tìm cách khác chứ mấy bữa nay tình cảm vc đi xuống nhiều vì mỗi lần tôi đồi hỏi là anh ấy ngại, tự ty vì mấy lần làm đều không có được, chắc phải dùng đến bài thuốc này mất

    3. Lành Pearl says:

      Cả tháng 2 vợ chồng tôi gần nhau có 2-3 lần vì chồng tôi bị xts lại còn bị di tinh nhưng từ ngày dùng uy long đại bổ mà có bài thuốc cố tinh minh mạng này là tần suất lên được 8-9 lần, tính rá mỗi tuần được 2-3 lần đấy, không chỉ cao hơn về tần xuất mà thời gian cũng tăng đáng kể, từ ngày dùng nó là chồng tôi cứ phơi phới. Đúng là không thể phủ nhận bài thuốc của mấy vị vua ngày xưa quá tốt xong giờ phát triển với y học ngày nay thì đúng là không còn gì tốt bằng nữa, bài thuốc này quá tốt, bao nhiều người dùng là bấy nhiêu người khen luôn https://www.chuabenhyeusinhly.com/uy-long-dai-bo-bi-an-tu-hoang-cung-chua-xuat-tinh-som-dang-may-rau-khong-the-bo-qua.html

    4. Lang Giang says:

      Em được bác sĩ Vân anh kê cho uy long đại bổ tửu và cố tinh minh mạng thôi đã thấy tốt lắm chứ chả cần phải cả 4 loại đấy, chắc tùy tình trạng mà bác sĩ kê khác nhau, Đã xuất tinh sớm mà gặp thuốc này thì đúng chuẩn quá luôn

    5. Tạ Minh Thắng says:

      Tôi dùng được gần 1 tháng thấy chuyện quan hệ khác hẳn, khi xx được lâu hơn và có cảm giác hưng phấn hơn, làm chủ được cả thằng nhỏ luôn, cái chuyện mà trước đây tôi không làm được thì thì ngon lành. Với tình trạng của tôi mà gần 1 tháng đã cải thiện được nhiều như vậy là rất mừng, kiên trì dùng thêm nữa chắc phải có hiệu quả tốt hơn

  17. ly says:

    khong mong 1 dem qun hẹ vs 6 ba sinh 5 dua con chi mong quan he voi 1 ba nhung sinh duoc con la duoc va 2 vo chong hai long nhau ve chuyen chan goi. nhieu hom di lam ve met da ap luc met moi san vo lai con doi hoi ma ban than khong dap ung duoc thay nan

  18. ly says:

    khong mong 1 dem qun hẹ vs 6 ba sinh 5 dua con chi mong quan he voi 1 ba nhung sinh duoc con la duoc va 2 vo chong hai long nhau ve chuyen chan goi. nhieu hom di lam ve met da ap luc met moi san vo lai con doi hoi ma ban than khong dap ung duoc thay nan

  19. Lê Hồng Quân - HNY says:

    Sợ thật, 1 đêm mà quan hệ với 6 bà mà làm 5 bà có thai thì đúng là không có gì để nói… phải nói là thuốc của vua Minh Mạng quá là tốt, không biết là bây giờ có loại thuốc nào có tác dụng tuyệt vời như thế nữa không chứ tôi thấy dạo này nhiều thanh niên phải điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý lắm

    1. Bé Chuột Con says:

      Giờ đầy ông yếu, chưa kịp lằm gì đã xuất tinh rồi, muốn điều trị phải gian nan lắm, trông đơn giản vậy thôi, kiểu ăn uống và sinh hoạt như hiện nay thì không thể nói trước được điều gì hết, thuốc thang thì cũng gì gọi là cải thiện phần nào đó thôi

    2. Smi Le says:

      Nếu mà gặp đúng thuốc và cải thiện chế độ ăn uống, hạn chế rượu bia, sinh hoạt tình dục điều độ nữa là hết xuất tinh sớm ngay. Trước mình lời tập thể dục lắm, nhưng đến nhất nam y viện được bác sĩ Tuấn ở đấy giải thích cho và cũng bảo rằng để có hiệu quả tốt nhất và lâu dài nhất thì phải có cả thể dục, mỗi ngày chỉ cần 15 – 20 phút chạy thể dục là được Mình cũng làm theo, có buổi đực buổi cái nhưng đúng là sức khỏe cải thiện nhiều lại dùng thêm cái cố tinh mình mạng với rượu sinh lý của bác sĩ Tuấn, bây giờ thì hết xuất tinh rồi. Tất cả là nhờ bài thuốc bác sĩ Tuấn kê cho đấy, cũng bảo nguồn gốc bài thuốc này là từ vua Minh Mạng ra đấy. Thuốc của mấy vị vua ngày xưa đúng là tốt thật quá cơ

    3. Nguyễn Quang Bình says:

      Tôi mua đủ thứ thuốc quảng cáo trên tivi, rồi trên facebook nhưng chưa dùng thuốc đông y bao giờ, nghe nói là chữa xuất tinh sớm thì dùng đông y cố tinh minh mạng hoàn là tốt nhất, đnag tính mua về dùng, bây giờ mới biết thuốc này có nhiều ông dùng phết

Bài viết liên quan