Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Thạc sĩ Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Theo thống kê, tỷ lệ người mắc bệnh viêm xoang, viêm họng ngày càng tăng cao đột biến trong thời điểm tháng 9, tháng 10. Điều này không chỉ khiến người bệnh khổ sở vì hắt hơi, sổ mũi, đau đầu,… mà còn dấy lên nhiều biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng não, áp xe mắt,… Vậy làm thế nào để ngăn ngừa viêm họng, viêm xoang giao mùa? Chuyên gia sẽ tư vấn ngay trong bài viết dưới đây.

Viêm họng, viêm xoang khi giao mùa và những con số biết nói

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, mỗi năm có từ 12-20 triệu trẻ em mắc bệnh thấp tim; trong đó có 0,5 triệu ca tử vong và hàng ngàn trẻ phải đối mặt với những tàn tật, di chứng của bệnh. Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh thấp tim ở trẻ em chiếm tới 46% tổng số trẻ nằm viện vì bệnh tim. Và điều đáng nói là không phải ai cũng biết rằng nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thấp tim lại chính là do hậu quả của một bệnh lý mà nhiều người xem thường: Đó là viêm họng.

Chuyên gia cảnh báo nhiễm trùng ổ mắt, nguy cơ bị mù vĩnh viễn là biến chứng có tỷ lệ cao (85%) đối với bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Bệnh viện Nhân dân 115 đã từng tiếp nhận một bệnh nhân 52 tuổi ở Lâm Đồng bị viêm đa xoang mạn gây biến chứng viêm tổ chức hốc mắt phải.

Ngoài ra, bệnh viêm họng, viêm xoang còn gây ra nhiều hệ lụy khác cho sức khỏe. Nhưng điều đáng buồn là hiện nay, tại nước ta, tỷ lệ người mắc phải bệnh lý này ngày càng tăng cao, đặc biệt là thời điểm chuyển mùa, thời tiết trở lạnh, thay đổi thất thường

Theo thống kê tại các bệnh viện, thời điểm giao mùa, số trẻ em, người già bị viêm họng cấp chiếm đến 80% tổng số bệnh nhân đến khám bệnh. Tỷ lệ bệnh nhân viêm xoang chiếm khoảng 57% tại bệnh viện Tai Mũi Họng Tp.HCM và gần 50% tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương. Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Nhiệt đới số lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh viêm họng, viêm xoang cũng tăng mạnh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe như Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2) cho biết: “Nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột, mũi thường xuyên tiếp xúc với không khí lạnh khiến chúng ta dễ gặp tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi, hắt hơi. Không ít trường hợp dịch mũi chảy xuống cổ họng và gây viêm họng”.

Khi bị viêm xoang, nhiều người nghĩ rằng bệnh không thể chữa khỏi hoàn toàn hoặc đã viêm xoang là phải phẫu thuật. Tuy nhiên, những quan điểm này hoàn toàn sai. Người bệnh vẫn có thể “tống khứ” được căn bệnh này, thậm chí là không cần phẫu thuật. Vậy phương pháp nào điều trị dứt điểm tình trạng viêm xoang, viêm họng khi giao mùa? Với cơ chế trị bệnh tận gốc, tăng cường sức đề kháng lại lành tính, không gây tác dụng phụ, thuốc Nam hiện nay là sự lựa chọn của nhiều người bệnh.

Bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường – Giải pháp an toàn, hiệu quả cho người bệnh khi giao mùa

Nếu đã từng tìm hiểu về các bài thuốc nam chữa viêm họng, viêm xoang, chắc hẳn mọi người sẽ biết tới bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường – Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Từ 150 năm trước, dựa trên nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc chữa bệnh viêm họng, viêm amidan, viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu đến đông đảo khán giả trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 (số phát sóng ngày 6/2/2018) và “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 (phát sóng ngày 29/2/2020).

Liệu trình đầy đủ bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường

tác dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Bài thuốc viêm họng, viêm xoang Đỗ Minh Đường ban đầu chỉ có một vài thành phần thảo dược. Nhưng sau mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa và đến nay là lương y Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh), mỗi bài thuốc có chứa đến gần 50 loại dược liệu khác nhau. Các vị thuốc được sơ chế cẩn thận và hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền giúp mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

Lương y Tuấn nhấn mạnh bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường và bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% thảo dược sạch trong nước, thu hái tại 3 vườn dược liệu sạch Đỗ Minh ở:

  • Thôn Đồng Hòa – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thủy – Tỉnh Hòa Bình 
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh không sử dụng bất cứ thành phần rác thuốc, dược liệu bẩn nào. Đặc biệt, tân dược và chất bảo quản là thành phần cấm kỵ, không có trong bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Chính nhờ yếu tố này, khi sử dụng thuốc, người bệnh sẽ không lo gặp tác dụng phụ, ngay cả bà bầu, trẻ em, phụ nữ đang cho con bú,… đều có thể sử dụng.

Đặc biệt, nếu người bệnh không có thời gian đun sắc, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành các dạng thức hiện đại, giúp mọi người thuận tiện khi sử dụng.

Bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường có dạng thuốc hiện đại, dễ sử dụng
Bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường có dạng thuốc hiện đại, dễ sử dụng

Người bệnh nói gì về bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường?

Để giúp mọi người có thể hình dung về tính hiệu quả, an toàn của bài thuốc viêm họng, viêm xoang Đỗ Minh Đường, dưới đây chúng tôi sẽ trích dẫn một số phản hồi thực tế từ người bệnh.

Sau khi xem chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 (số phát sóng đã nêu trên), chúng tôi nhận thấy có sự xuất hiện của DV Hoa Thúy (Cảnh sát hình sự). Cô là một trong những bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh viêm họng, viêm xoang mạn tính sau 3 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Ngay cả con trai 9 tuổi cùng người đồng nghiệp của Hoa Thúy là DV Thanh Tú đã điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường. Xem chi tiết chia sẻ của DV Hoa Thúy.

Trên kênh youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi thấy có khá nhiều video chia sẻ của bệnh nhân về bài thuốc viêm họng, viêm xoang Đỗ Minh. Chị Hiền và bé Bảo Nam (9 tuổi) đều bị viêm họng, mỗi lần giao mùa là lại đau, ngứa rát cổ họng, amidan sưng tấy. Nhưng sau khi được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn dùng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh, hiện tại bệnh của hai mẹ con đã khỏi, không lo tái phát khi thời tiết thay đổi. Dưới đây là video chia sẻ của hai mẹ con chị Hiền, độc giả có thể tìm hiểu thêm.

Hotmom Hà Thành – Nguyễn Thúy Hằng thời gian gần đây cũng có một bài post khá dài trên facebook cá nhân chia sẻ về tình trạng viêm họng hạt của con gái sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Được biết, bé Hà Phương (con gái chị Hằng) bị viêm họng hạt lâu năm, khám chữa nhiều nơi rồi nhưng không khỏi. Thời điểm giao mùa là lúc bé thường xuyên bị các triệu chứng ho, đau họng, sốt,… hành hạ.

Nhờ “nằm vùng” trên các hội nhóm nên chị Hằng mới biết đến bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường. Và sau 2 tháng sử dụng bài thuốc này, tình trạng viêm họng hạt của Hà Phương đã giảm rõ rệt.

Chia sẻ của Hotmom Hà Thành được nhiều người quan tâm

Chia sẻ của Hotmom Hà Thành được nhiều người quan tâm
Chia sẻ của Hotmom Hà Thành được nhiều người quan tâm

Hay như trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) bị viêm xoang nhiều năm và hiện các triệu chứng bệnh đã thuyên giảm sau 1 tháng đầu sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh. Giờ thời tiết thay đổi, Vân ít bị hắt hơi, sổ mũi hơn trước đây.

Được biết, Hà Vân bị viêm xoang nặng, khứu giác kém dần, hơi thở có mùi hôi, thường xuyên bị đau đầu dữ dội. Chính vì sử dụng thuốc kháng sinh nhiều, dạ dày bị ảnh hưởng. Thậm chí có lần cô gái này ngất vì quá đau đầu do viêm xoang. 

Còn rất nhiều những phản hồi khác về bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường nhưng chúng tôi không thể nêu hết trong bài viết này. Do đó, nếu ai quan tâm tới bài thuốc này và muốn lắng nghe thêm các chia sẻ của người bệnh thì hãy làm theo 3 cách dưới đây:

  • Cách 1: Vào kênh youtube chính thức của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, ở đó, nhà thuốc có đăng tải toàn bộ các video feedback từ bệnh nhân. Mọi người hãy tìm đến video tương ứng với đầu bệnh mà mình đang quan tâm.
  • Cách 2: Truy cập vào trang web https://dominhduong.org/, chuyên mục BỆNH HỌC, đầu bệnh TAI MŨI HỌNG để đọc các bài viết nói về từng trường hợp bệnh nhân cụ thể.
  • Cách 3: Tham gia group Hội những người đã chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường để lắng nghe những chia sẻ của người bệnh.

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường hiện bán ở đâu?

Bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, không có bất cứ tại đơn vị nào khác. Sau khi thăm khám cẩn thận, lương y Tuấn cùng các lương y, bác sĩ khác tại nhà thuốc sẽ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp cho mọi người, đồng thời đưa ra những lời khuyên về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thời điểm giao mùa để bệnh nhanh khỏi. Trong thời gian điều trị viêm họng, viêm xoang ở Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được chuyên gia theo sát liệu trình.

Chi phí điều trị viêm họng, viêm xoang tại Đỗ Minh Đường được niêm yết cụ thể theo quy định của Bộ y tế, không tăng giá bất thường. Đội ngũ chuyên gia ở nhà thuốc luôn thân thiện, nhiệt tình, trình độ chuyên môn tốt và đặc biệt không hách dịch, không vòi vĩnh thêm tiền.

Lưu ý, hiện tại có không ít cá nhân giả mạo lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhằm trục lợi, cung cấp thuốc giả cho người bệnh. Do đó, chúng tôi khuyên mọi người chỉ nên liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo các thông tin dưới đây. Nhà thuốc có dịch vụ thăm khám và tư vấn miễn phí cho tất cả người bệnh trên khắp cả nước. Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ được nhà thuốc bảo mật tuyệt đối.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0984 650 816 –  0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong hoặc https://www.facebook.com/thaythuocdominhtuan 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến tình trạng viêm họng, viêm xoang khi giao mùa mà ban biên tập chuyên trang chúng tôi muốn gửi tới độc giả. Hy vọng mọi người sẽ trang bị kiến thức thật tốt về bệnh viêm họng, viêm xoang và biết cách phòng tránh để không mắc bệnh trong thời điểm chuyển mùa như hiện nay. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh!

Bài viết liên quan
chua-viem-xoang-man-tinh-bang-thuoc-nam
thuoc-dong-y-tri-viem-amidan
thuoc-xit-viem-mui-di-ung
viem-xoang-tran-cap