Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Thạc sĩ Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Trên sóng truyền hình VTV2 giới thiệu Thăng trĩ Dưỡng huyết thang với chuyên đề: Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y gần đây nhất đã giúp khán giả tìm ra một giải pháp chữa bệnh trĩ cho hiệu quả đột phá. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về phóng sự của VTV2 và “giải mã” những bí mật về công hiệu của bài thuốc này qua đánh giá từ chính người bệnh.

Bệnh nhân đánh giá về Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – xóa tan định kiến về thuốc Đông y

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang của Trung tâm Thuốc dân tộc là một bài thuốc được đánh giá cao trong giới YHCT. Hiện tại, đây đang là bài thuốc được nhiều bệnh nhân trĩ tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Bài thuốc tạo được tiếng vang, được giới truyền thông biết đến và đưa tin về bài thuốc này. Không chỉ xuất hiện trên các mặt báo, mới đây, trên sóng truyền hình VTV2 giới thiệu Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đến với đông đảo khán giả trên mọi miền Tổ quốc.

Chương trình VTV2 giới thiệu Thăng trĩ dưỡng huyết thangtrên sóng truyền hình
Chương trình VTV2 giới thiệu Thăng trĩ dưỡng huyết thangtrên sóng truyền hình

Chương trình VTV2 chất lượng cuộc sống với chuyên đề: Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả truyền hình. Trong chương trình này, người bệnh trực tiếp đưa ra đánh giá khách quan với Đông y và các bài thuốc chữa bệnh nhờ phương pháp YHCT. Theo đó, những triệu chứng đau nhức, buốt rát khiến người bệnh đứng ngồi không yên của bệnh trĩ thường có nhiều cách xử lý khác nhau.

Với Tây y các loại thuốc tân dược, phẫu thuật… thường hướng đến tác dụng nhanh, mạnh, hiệu quả cảm nhận ngay tức thì. Chính vì lẽ đó, nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn điều trị với các loại thuốc riêng biệt.

Tuy nhiên, khi xét đến mục đích điều trị chính của Tây y là giảm đau, giảm các triệu chứng khó chịu trong thời gian ngắn nhất nhưng lại chỉ là giải pháp mang tính tạm thời. Do đó, chỉ qua thời gian ngắn, khi thuốc hết công dụng, bệnh rất dễ tái phát trở lại. Hơn nữa, nếu lạm dụng Tây y về lâu dài, người bệnh rất dễ bị ảnh hưởng đến các cơ quan khác, nhất là gan, thận và dạ dày. 

Trái ngược hoàn toàn với Tây y, không chỉ tập trung vào triệu chứng bên ngoài, Đông y mang đến một giải pháp điều trị “chậm mà chắc”. Thuốc Đông y luôn chú trọng xử lý để loại bỏ cả căn nguyên bên trong, nhờ đó, hiệu quả điều trị cũng toàn diện hơn.

Thế nhưng, khi dùng thuốc Đông y,người bệnh quan ngại về độ phức tạp, lỉnh kỉnh, phải đun sắc rất tỉ mỉ mới có thể dùng. Thêm vào đó, thuốc Đông y thường khó uống bởi mùi vị của nó. Thấu hiểu tất cả những điều “khó nói” của bệnh nhân, các chuyên gia của Trung tâm Thuốc dân tộc đã cải tiến khi bào chế thuốc. Nhờ đó, bài thuốc được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và không tiếc lời khen.

Ngay của giới nghệ sĩ cũng đã biết đến hiệu quả của bài thuốc Thăng trĩ dưỡng huyết thang và uy tín của trung tâm Thuốc dân tộc. NS Bình Xuyên cũng đã tin tưởng và điều trị bệnh trĩ nhờ bài thuốc này.

Với nhiều ưu điểm, cộng thêm chi phí hợp lý, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ chính người bệnh người bệnh. Trong phóng sự VTV2 phỏng vấn trực tiếp người bệnh đã xóa tan được những định kiến bấy lâu nay về thuốc Đông y và khẳng định hiệu quả của bài thuốc chữa bệnh trĩ.

Phóng sự VTV2: BN bệnh TRĨ đánh giá thế nào về hiệu quả bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang?

Chuyên gia kiểm nghiệm, người bệnh kiểm chứng

Trước đó, đài truyền hình VTC2 giới thiệu bài thuốc đặc trị bệnh trĩ của Thuốc dân tộc trong chương trình: Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng và được nghe ý kiến đánh giá của Ths.Bs Tuyết Lan – Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Thuốc dân tộc

“Qua quá trình dài tìm kiếm, chúng tôi đã phát hiện một bài thuốc chữa bệnh trĩ theo công thức bí truyền của người H’Mông. Thuốc có công năng chữa bệnh vượt trội hơn hẳn so với những bài thuốc hiện có trên thị trường. Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm đã tìm đến tận nơi thu thập được công thức bào chế thuốc và tiến hành kết hợp thảo dược, gia giảm tỷ lệ phù hợp nhất.

Kết quả thử nghiệm ban đầu chưa đạt được như mong muốn, chúng tôi đã không ngần ngại bào chế lại và tiến hành thử nghiệm lần 2, cho ra 3 chế phẩm kết hợp bài thuốc uống, thuốc ngâm và thuốc bôi. Kết quả thu được thật bất ngờ, có đến 84,4% người bệnh chữa khỏi hoàn toàn sau khi dùng liệu trình 3 tháng”. 

XEM ĐẦY ĐỦ CHƯƠNG TRÌNH CỦA VTC2 KẾT HỢP CÙNG TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC

Hơn một thập kỷ đã qua, Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc đã ứng dụng bài thuốc đặc trị bệnh trĩ và chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước. 

Rất nhiều bệnh nhân đã chia sẻ rằng: Các triệu chứng bệnh trĩ giảm đi nhanh chóng, không gây ra tổn thương, biến chứng nguy hiểm nào cho người bệnh. Bởi vậy, Thăng trĩ dưỡng huyết thang là bài thuốc “được lòng” rất nhiều chuyên gia hàng đầu của giới YHCT. 

Người bệnh tin tưởng và biết đến bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc ngày một đông đảo. Nhiều bệnh nhân không ngại đánh giá tích cực với bài thuốc Thăng trĩ dưỡng huyết thang.

Chị Đào Thị Lan, địa chỉ Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội chia sẻ:
“Bác sĩ kê cho chị dùng thuốc trong 2 tháng và khi chị uống xong đến nay cũng đã 5, 6 tháng cũng không có bất kì vấn đề gì. Kể cả đi lại, ăn uống cũng rất thỏa mái, không thấy có vấn đề ở hậu môn nữa. Đặc biệt, chị không thấy còn xuất hiện tình trạng thịt thừa ra như trước, dùng thuốc rất dễ chịu.”

Bệnh nhân trả lời phỏng vấn trên VTV2
Bệnh nhân trả lời phỏng vấn trên VTV2

Bài thuốc xóa tan nỗi lo dược liệu bẩn giữa thời buổi “vàng thau lẫn lộn”

Giữa thời buổi kinh tế thị trường đang leo thang, ai ai cũng chạy theo lợi nhuận mà bỏ mặc sức khỏe của những người bệnh thật hiếm có một bài thuốc nào đảm bảo về độ an toàn. Thăng trĩ dưỡng huyết thang là bài thuốc được đánh giá cao về chất lượng và được kiểm nghiệm kỹ lưỡng từ khâu sản xuất đến bào chế. 

Nguồn gốc rõ ràng

  • Thuốc được nghiên cứu và áp dụng theo công thức bí truyền từ bài thuốc cổ của người H’mông.
  • Thành quả của công trình nghiên cứu “Phương pháp mới đặc trị bệnh trĩ” của đội ngũ bác sĩ tại Thuốc dân tộc
  • Được bào chế, gia giảm theo “tỷ lệ vàng” bởi đội ngũ chuyên gia Y học cổ truyền hàng đầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Thành phần thảo dược lành tính

Tất cả dược liệu được sử dụng đảm bảo 100% thảo dược quý, được nuôi trồng đạt chuẩn GACP – WHO, kết hợp hài hòa từ hơn 30 loại dược liệu quý. Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được chia thành 3 chế phẩm, cụ thể:

  • Thuốc uống: Nghệ, Tam thất, Địa du, Đương quy và Thăng ma; giúp cầm máu, giảm đau đớn, chống viêm, thanh nhiệt, nhuận tràng…
  • Thuốc ngâm: Hòe hoa, Hoàng liên, Bồ công anh, Ngư tinh thảo, Hoàng đằng, Hổ trượng, … giúp người sử dụng có thể đào thải cặn bã, sát trùng, kháng khuẩn, lưu thông khí huyết, không bị ứ trệ ở hậu môn,…
  • Thuốc bôi: Hoàng Kỳ, Hoàng Bá, Thầu dầu tía, Phèn phi; có chức năng sát khuẩn, tiêu viêm sưng, làm mềm và co búi trĩ. 
Thành phần bài thuốc Thăng trĩ dưỡng huyết thang
Thành phần bài thuốc Thăng trĩ dưỡng huyết thang

Trị bệnh tận gốc

Thuốc đặc trị các chứng bệnh và cấp độ trĩ khác nhau:

  • Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.
  • Táo bón lâu ngày do trĩ

Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Nhờ thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang rất lành tính, có thể áp dụng cho tất cả mọi trường hợp bệnh trĩ thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau, liệu trình điều trị được xây dựng riêng phù hợp với từng đối tượng. Bài thuốc có thể dùng được cho phụ nữ trước và sau sinh.

Bài thuốc được báo chí quan tâm. Rất nhiều trang tin, tờ báo uy tín về sức khỏe đã viết về bài thuốc này với nhiều lời khen ngợi.

Ngoài dạng thang sắc, Thăng trĩ Dưỡng huyết Thang còn được bào chế dưới dạng bột, thuốc uống, thuốc ngâm và thuốc bôi giúp cho bệnh nhân sử dụng thuốc tiện lợi hơn.

Qua phóng sự VTV2 giới thiệu Thăng trĩ Dưỡng huyết thang, bệnh nhân càng biết đến và tin tưởng sử dụng bài thuốc nhiều hơn. Công dụng của thuốc được bệnh nhân trải nghiệm điều trị và đánh giá trực tiếp trong phóng sự truyền hình VTV2 càng chinh phục và tạo dựng thêm niềm tin ngay cả với người bệnh khó tính nhất.

Bài viết liên quan