Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Bác sĩ CKI Đỗ Thanh Hà | Nơi công tác: Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

Giữa vô vàn phương pháp điều trị viêm phụ khoa hiện nay, bài thuốc Diệp Phụ Khang đang được chị em trên hầu khắp các diễn đàn tin tưởng, truyền tai nhau áp dụng. Vậy thực hư bài thuốc này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu và lắng nghe đánh giá của chuyên gia và người bệnh để có cái nhìn chính xác nhất.

Bài thuốc điều trị viêm phụ khoa Diệp Phụ Khang có tốt không?

Đông y với thành phần thuốc từ dược liệu thiên nhiên luôn đem đến sự an toàn và thân thiện cho cơ thể của người bệnh. Do đó, những bài thuốc có nguồn gốc Đông y ngày càng được ưa chuộng và tin dùng. Riêng với phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng Đông y thì hiện nay không thể không nhắc tới bài thuốc Diệp Phụ Khang của Thuốc dân tộc – Giải pháp đang được ứng dụng THÀNH CÔNG bởi Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ BV YHCT Trung ương – Trưởng khoa Phụ Trung tâm Thuốc dân tộc, người đã có gần 40 năm trong khám chữa sản phụ khoa bằng Y học cổ truyền ứng dụng.

Theo bác sĩ Đỗ Thanh Hà, viêm phụ khoa có nhiều nguyên nhân gây nên và nhiều triệu chứng khác nhau. Đặc điểm của bệnh lý này đó chính là gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và tâm lý của chị em.

Viêm phụ khoa là bệnh lý khiến nhiều chị em gặp phiền toái
Viêm phụ khoa là bệnh lý khiến nhiều chị em gặp phiền toái

Để điều trị được bệnh một cách dứt điểm thì người bác sĩ, thầy thuốc phải xác định đúng nguyên nhân, tình trạng của người bệnh để giải quyết tận gốc. Phần lớn các phương pháp điều trị bệnh hiện nay thường chỉ chú trọng và giải quyết các triệu chứng. Chính điều này đã làm cho bệnh rất dễ tái phát, dai dẳng, khó khăn trong điều trị.

Nắm rõ được điểm hạn chế lớn này từ các phương pháp chữa viêm phụ khoa hiện hành, bác sĩ đã tập trung phát triển bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa viêm phụ khoa tại Thuốc dân tộc theo hướng Y học cổ truyền biện chứng, tập trung vào cả triệu chứng và căn nguyên gây bệnh. Từ đó giúp loại bỏ tình trạng viêm nhiễm phụ khoa một cách nhanh chóng, dứt điểm.

Những ưu điểm ở bài thuốc Diệp Phụ Khang trị viêm Phụ khoa tại Thuốc dân tộc

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, chị em sẽ được thăm khám bệnh phụ khoa nói chung, viêm nhiễm phụ khoa nói riêng bằng phương pháp Vọng – Văn – Vấn – Thiết kết hợp bắt mạch của YHCT, hoàn toàn KHÔNG XÂM LẤN, KHÔNG GÂY ĐAU, RẤT KÍN ĐÁO nhưng vẫn đảm bảo độ CHÍNH XÁC cao, tìm ra đúng triệu chứng và căn nguyên gây bệnh. 

Từ đó, bác sĩ sẽ lên liệu trình đúng người – đúng bệnh, không gây loạn khuẩn và hiệu quả tối đa với mọi trường hợp.

Thuốc dân tộc - Đơn vị chữa phụ khoa bằng YHCT hàng đầu hiện nay
Trung tâm Thuốc dân tộc và ưu điểm trong khám chữa bệnh phụ khoa

Bác sĩ Thanh Hà sẽ hướng dẫn người bệnh sử dụng bài thuốc Diệp Phụ Khang, sản phẩm hiện đang ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Diệp Phụ Khang có nhiều đặc điểm nổi bật, là giải pháp giúp điều trị DỨT ĐIỂM viêm nhiễm Phụ khoa được nhiều phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

Bài thuốc được hoàn thiện nhờ sự học hỏi, tiếp thu từ thành tựu công trình nghiên cứu khoa học “Ứng dụng YHCT vào điều trị bệnh lý Sản phụ khoa” của đội ngũ y bác sĩ tại Thuốc dân tộc kết hợp với kế thừa tinh hoa từ cuốn “Phụ đạo xán nhiên” của Đại danh y Hải thượng Lãn Ông – Lê Hữu Trác.

Diệp Phụ Khang được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng
Diệp Phụ Khang được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà cho biết, việc kết hợp, dung hòa “cái mới” và “cái cũ” như vậy giúp cho bài thuốc trở nên hoàn thiện hơn, gần gũi và dễ dàng đem lại hiệu quả tối ưu hơn cho người dùng.

Diệp Phụ Khang gây ấn tượng trong chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng TINH CHẤT DIỆP LỤC. Đây là một trong những điểm độc đáo, DUY NHẤT tồn tại ở bài thuốc này. Với hơn 90% thành phần là chiết xuất từ các loại lá cây thảo dược, Diệp Phụ Khang giúp loại bỏ các triệu chứng như viêm ngứa, sưng đỏ, khí hư có mùi khó chịu, xuất huyết, sưng đau vùng âm hộ, âm đạo một cách an toàn, nhanh chóng, dứt điểm. 

Bên cạnh đó, với việc ứng dụng công nghệ để chiết tách tinh chất diệp lục, các khoáng chất, vitamin trong các cây thuốc, lá thuốc cũng được giữ nguyên vẹn. Nhờ đó đem đến khả năng chống oxy hóa, chống viêm tự nhiên. Đồng thời kích thích hệ miễn dịch, cơ chế tự chữa lành của cơ thể, loại bỏ viêm nhiễm và hạn chế bệnh tái phát hiệu quả.

Tinh chất diệp lục chiếm 95% trong bài thuốc
Tinh chất diệp lục – Thành phần chính trong Diệp Phụ Khang

Ngoài ra, còn giúp sức khỏe chị em phục hồi nhanh chóng, ổn định nội tiết tố để trẻ hơn, khỏe hơn, đẹp hơn; thay đổi tích cực trong vấn đề sinh lý, cải thiện đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Diệp Phụ Khang sử dụng hoàn toàn là thành phần thảo dược sạch, đạt chuẩn GACP – WHO, không lẫn hóa chất, tạp chất cũng giúp gia tăng giá trị, hiệu quả điều trị viêm nhiễm Phụ khoa cho bài thuốc. Diệp Phụ Khang được khẳng định là an toàn, lành tính, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào và hoàn toàn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng bệnh nhân, kể cả những người có cơ địa “nhạy cảm” nhất.

Tổng thể bài thuốc bao gồm 3 chế phẩm đặc trị: Thuốc uống – Thuốc đặt và Dung dịch vệ sinh phụ nữ. Tùy theo tình trạng bệnh tình mà bệnh nhân được chỉ định phác đồ CÁ NHÂN HÓA riêng biệt, tập trung điều trị cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh.

Công dụng các chế phẩm trong liệu trình Diệp Phụ Khang
Công dụng các chế phẩm trong liệu trình Diệp Phụ Khang

Bài thuốc là giải pháp DUY NHẤT điều trị viêm nhiễm phụ khoa với cơ chế điều trị 3 TẦNG độc đáo. Kết hợp 3 chế phẩm đặc hiệu cùng lúc, Diệp Phụ Khang không những CHẤM DỨT tình trạng viêm nhiễm Phụ khoa mà còn duy trì được hiệu quả lâu dài, cải thiện sự cân bằng của nội tiết, môi trường pH âm đạo, tăng cường sản sinh lợi khuẩn, bảo vệ cơ quan sinh dục tốt hơn, giúp hỗ trợ sức khỏe sinh sản tối ưu cho chị em.

Cụ thể:

  • Thuốc đặt: Tác động tại chỗ, giúp loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng khó chịu như đau rát, ngứa ngáy, khí hư, mùi hôi vùng kín, làm lành niêm mạc, cải thiện độ đàn hồi. Chị em sẽ nhanh chóng cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt, với dạng thuốc tinh chất, thuốc đặt này sẽ không để lại cặn thừa như cặn trắng giống khi dùng thuốc đặt có thành phần kháng sinh của Tây y.
  • Thuốc uống: Điều trị sâu vào căn nguyên, tăng cường chính khí, phục hồi các tổn thương liên quan đến 2 mạch Nhâm – Xung, cải thiện vấn đề khí huyết. Từ đó cân bằng nội tiết, ổn định sức khỏe tổng thể để chị em khỏe mạnh từ bên trong.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ: Có khả năng làm sạch cao, hỗ trợ sát khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa viêm nhiễm, khắc phục tình trạng ngứa ngáy. Giúp vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ, thơm mát suốt 24h. Đồng thời dưỡng ẩm, làm mềm, se khít, cân bằng pH, bảo vệ toàn diện vùng nhạy cảm của nữ giới.
Lộ trình điều trị bệnh Phụ khoa với Diệp Phụ Khang, chữa bệnh dứt điểm, ổn định sức khỏe Phụ khoa toàn diện
Cơ chế chữa bệnh dứt điểm, ổn định sức khỏe Phụ khoa toàn diện

Sau 1 – 3 tháng sử dụng liệu trình, tình trạng viêm nhiễm, bệnh lý phụ khoa của chị em được cải thiện rõ rệt.

  • Hai tuần đầu: Giảm ngứa rõ rệt, giảm đau rát âm hộ, giảm khí hư, không còn mùi hôi tanh. Các triệu chứng khác như mệt mỏi, suy nhược, mụn nhọt,… cũng dần được cải thiện.
  • Hai tuần tiếp theo: Hết ngứa, hết đau, hết khí hư hoàn toàn. PH cân bằng ở 3.8 – 4.5. Vấn đề sinh lý, nội tiết tố được cải thiện đáng kể.
  • Giai đoạn cuối: Bệnh khỏi, khí huyết ổn định, nội tiết cân bằng; chị em ăn tốt, ngủ ngon, sắc đẹp cải thiện, đời sống tình dục thay đổi tích cực.

Cũng với những điểm đặc biệt này, bác sĩ Thanh Hà tự tin đưa Diệp Phụ Khang vào ứng dụng trong chữa viêm nhiễm Phụ khoa bằng Đông y với cam kết 5 KHÔNG: Không đau rát – Không xâm lấn – Không tác dụng phụ – Không tái phát – Không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 với chủ đề “Đông y điều trị phụ khoa”, bác sĩ Đỗ Thanh Hà cũng đã tiết lộ nhiều thông tin về phương pháp điều trị YHCT biện chứng cũng như về bài thuốc đặc biệt mà bà đang ứng dụng.

VIDEO: Chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 chia sẻ về phương pháp chữa viêm nhiễm Phụ khoa tại Thuốc dân tộc

Chuyên gia và người bệnh đánh giá bài thuốc Diệp Phụ Khang trị viêm phụ khoa

Hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang đã được chứng minh bằng cả kiểm nghiệm lâm sàng cũng như quá trình ứng dụng thực tế suốt nhiều năm qua.

Hơn 10.786 bệnh nhân viêm nhiễm Phụ khoa đã sử dụng và đạt được hiệu quả tốt sau 2-3 tháng điều trị bằng Diệp Phụ Khang. Hiện tại, bài thuốc vẫn tiếp tục nhận được nhiều phản hồi tích cực, được công nhận, đánh giá cao thông qua nhiều tờ báo, tạp chí uy tín. 

Báo chí, truyền thông thường xuyên đưa tin, giới thiệu về bài thuốc Diệp Phụ Khang
Báo chí, truyền thông thường xuyên đưa tin, giới thiệu về bài thuốc Diệp Phụ Khang

Giới chuyên môn đánh giá cao bài thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa Diệp Phụ Khang

Để có thể an tâm hơn khi lựa chọn bài thuốc trong quá trình điều trị bệnh, chị em có thể tham khảo một số đánh giá từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về bài thuốc.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền cho biết:

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà luôn cố gắng tìm tòi, nghiên cứu và đổi mới những bài thuốc y học cổ truyền để đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho từng người bệnh. Đặc biệt là trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc Đông y, tôi đánh giá rất cao Diệp Phụ Khang. Bài thuốc với các vị thuốc quý cho thấy tác dụng vượt trội, không chỉ giúp khắc phục viêm nhiễm mà còn tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng của người phụ nữ. Đây là điều ít có giải pháp nào làm được, nhất là Tây y hiện hành”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Lâm – Nguyên trưởng khoa Phụ, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, giảng viên Đại học Y Hà Nội nhận định:

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà vừa là học trò vừa là hậu bối của tôi tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Bài thuốc của bác sĩ Hà được kết hợp bởi những vị thuốc tốt trong chữa viêm phụ khoa như xà sàng tử, long đờm thảo, hoàng bá… Đây đều là những vị thuốc có tính kháng sinh thực vật tốt.

Từ khi bài thuốc được nhiều người biết đến đã có những cái nhìn khác về việc điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng Đông y. Tôi rất mừng vì điều đó”.

TS.BS Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện Trưởng Viện Y Dược học dân tộc TP HCM cũng cùng quan điểm:

Những vị thuốc, cách kê đơn thuốc cộng với sự tận tâm của bác sĩ Hà đã mang lại những kết quả tích cực trong điều trị cho các chị em. Riêng về Diệp Phụ Khang, bài thuốc có nhiều điểm mới mà nhiều phương pháp hiện nay chưa có. Chính điều đó đã làm nên hiệu quả vượt trội trong loại bỏ viêm nhiễm phụ khoa mà không gây bất kỳ tác hại nào với sức khỏe sinh sản của chị em”.

Có thể nói, những ý kiến đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành chữa bệnh viêm phụ khoa trên chính thước đo của độ tin cậy về bài thuốc chữa viêm phụ khoa của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Theo đó, sẽ giúp chị em yên tâm hơn khi tới trung tâm khám chữa.

Thành phần chuẩn sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh
Ưu điểm bài thuốc Diệp Phụ Khang được đánh giá cao

Hàng ngàn người bệnh phản hồi tốt về phương pháp chữa viêm nhiễm phụ khoa được bác sĩ Thanh Hà ứng dụng

Không chỉ có chuyên gia đưa ra đánh giá cao mà còn bệnh nhân – những người từng được bác sĩ Hà thăm khám và điều trị cũng có những phản hồi tích cực về phương pháp được bác sĩ ứng dụng. Chúng tôi đã dạo qua một vòng những diễn đàn chia sẻ lớn của các chị em như webtretho và tìm có thấy xuất hiện topic về bác sĩ.

Bạn dungbt97 cũng chia sẻ:

“Tôi chữa chỗ bác sĩ Hà đúng 1 tháng thì sạch sẽ, đi khám lại rồi, kết quả mỹ mãn. Nhưng thuốc hơi đặt nếu so với tự mua thuốc về đặt. Nhưng nói gì thì nói, đáng đồng tiền bát gạo, sức khỏe vẫn là quan trọng, nhất là với chị em phụ nữ, hỏng chỗ đó là khổ lắm. Tôi chữa khỏi gần năm nay tôi không thấy ngứa ngày gì, mà sinh hoạt vợ chồng từ đợt hết viêm nhiễm đấy thấy cải thiện hơn hẳn”.

Bạn gái có nickname Minhanh09 chia sẻ:

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc của bác sĩ Thanh Hà

Một số phản hồi khác ghi nhận được:

Bệnh nhân khỏi bệnh sau khi dùng Diệp Phụ Khang chia sẻ
Hiệu quả bài thuốc qua chia sẻ từ người bệnh
Diệp Phụ Khang được người bệnh review tốt
Diệp Phụ Khang được người bệnh review tốt

Một bạn có nickname ThuThao cho biết:

“Mình cũng bị viêm âm đạo 3 – 4 tháng nay, khám ở nhiều nơi, dùng kháng sinh và đặt thuốc không khỏi. Sau đó mình ra bác sĩ Hà khám, mà khám Đông y thì nhanh gọn lẹ lắm, bác sĩ nghe mình kể bệnh đoán ra bệnh liền, kê cho mình thuốc uống và thuốc đặt phụ khoa. Mình dùng có vẻ hợp, 1 tuần đầu đã thấy dịch âm đạo giảm hẳn, không còn thấy ngứa, đến hết tuần thứ 3 thì mình thấy sạch sẽ, nhưng vẫn theo liệu trình bác sĩ kê cho. 1 tháng sau đến khám lại bác sĩ bảo khỏi rồi, mà mình cẩn thận nên ra cả bệnh viện phụ sản khám lại. Kết quả là sạch sẽ viêm nhiễm, không còn vấn đề gì”.

Chị Hoài Linh – Vĩnh Phúc công nhận:

“Diệp Phụ Khang dùng thích lắm, thuốc uống không cần phải đun sắc, thuốc đặt thì tan nhanh, không có tác dụng phụ. Còn dung dịch vệ sinh thì dạng bọt, dùng mềm mịn, mùi thơm thảo dược rất dễ chịu, rửa đến đâu thấy sạch sẽ, khô ráo, thơm mát đến đấy. Đặc biệt là dung dịch vệ sinh này không gây kích ứng, rất an toàn.

Sau 1,5 tháng kiên trì điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, tình trạng viêm nhiễm của tôi khỏi hẳn. Giờ vẫn dùng dung dịch vệ sinh Diệp Phụ Khang để vệ sinh vùng kín hàng ngày, cảm giác sạch – thơm, không bị ngứa ngày gì rất dễ chịu”.

Chị Đỗ Thị Trang – Chấm dứt viêm nhiễm âm đạo sau 2 tháng dùng Diệp Phụ Khang, chị cho biết vô cùng hài lòng với hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang, đây là giải pháp tốt nhất trong nhiều giải pháp chị đã dùng.

Cô giáo trẻ Hà thành tự tin hơn sau 2 tháng điều trị viêm âm đạo thành công với Diệp Phụ Khang

Chị Vũ Thu Trang – Hà Nội cũng từng gặp phiền toái, mệt mỏi với căn bệnh viêm phụ khoa. Sau khi được bác sĩ Hà tận tình thăm khám, hướng dẫn điều trị và kiên trì dùng Diệp Phụ Khang, chị đã chữa khỏi bệnh. Đồng thời cải thiện tốt vấn đề sức khỏe, sinh lý. Hai vợ chồng đã nhận được tin vui sau thời gian dài tưởng như không thể có con vì bệnh tật.

Chị cho biết: “Bác sĩ Hà chính là ân nhân giúp tôi tìm lại niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống”.

Chia sẻ từ chị Trang về quá trình điều trị và hiệu quả bài thuốc

Như vậy, có thể thấy bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa viêm phụ khoa đang được hàng ngàn chị em tin tưởng, truyền tai nhau điều trị.

Để có thể biết được tình trạng bệnh cụ thể của bạn như thế nào cũng như liệu trình, bài thuốc phù hợp với mình, bạn hãy trực tiếp liên hệ với Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà, hoặc đến thăm khám Trực tiếp tại Trung tâm.

Bài viết liên quan
bai-tap-chua-yeu-sinh-ly
chua-benh-xuat-tinh-som-bang-dong-y
chua-yeu-sinh-ly-bang-trung-ga
tinh-trung-loang
cach-chua-tinh-trung-yeu-tai-nha
bai-tap-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong
img-hinh-anh-bai-thuoc-chua-tinh-trung-yeu-1
cach-chua-tinh-trung-loang
Messenger zalo