Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần | Nơi công tác: Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

Thuốc Dân Tộc là đơn vị y tế ĐỘC QUYỀN ứng dụng bài thuốc Nam Nhị thập Huyết mạch khang đặc trị mỡ máu với hiệu quả điều trị nhanh, có cam kết bảo hành bằng văn bản. Với công thức kế thừa từ tinh hoa y học chính thống cân đại, được nghiên cứu chuyên sâu và thử nghiệm lâm sàng bài bản, bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang  nhận được sự quan tâm của không ít chuyên gia trong ngành với những đánh giá tích cực. 

Công thức HOÀN CHỈNH ĐỘT PHÁ, KẾT HỢP hơn 20 vị dược liệu quý HIỆP ĐỒNG BỘI TĂNG 

Theo nhận định của hội đồng chuyên gia trong Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam, Nhị thập Huyết mạch khang là một trong rất ít các bài thuốc có tính đột phá cao, công thức điều trị mỡ máu theo y học cổ truyền duy nhất hiện nay đáp ứng được các mục tiêu điều trị: tác động tích cực, chữa bệnh phải chữa tận gốc, hiệu quả vượt trội, an toàn cho người bệnh. 

Thầy thuốc Ưu tú. Dược sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Đức Đoàn (Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền – Bộ Y tế) cho biết: 

“Công năng, chủ trị của từng dược liệu/ nhóm dược liệu đối với bệnh lý mỡ máu thì đã có rất nhiều đề tài nghiên cứu. Ví dụ như lá sen hạ mỡ máu tốt, nấm linh chi hay tinh dầu thông đỏ cũng vậy,… Tuy nhiên, việc sử dụng đơn lẻ hoặc ít loại dược liệu gần như chưa đáp ứng được hiệu quả và mục tiêu điều trị mỡ máu. 

Nhị thập Huyết mạch khang được kế thừa từ bài thuốc nguyên bản của 4 đại danh y nổi tiếng thập niên 60 (Nhị thập bát tú). Sau đó, hội đồng chuyên gia của Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam đã tập trung nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng trên 30 bệnh nhân. 

Thầy thuốc Ưu tú, dược sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Đức Đoàn nhận định về bài thuốc
Thầy thuốc Ưu tú, dược sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Đức Đoàn nhận định về bài thuốc

Nhị thập Huyết mạch khang là CÔNG THỨC HOÀN CHỈNH ĐẦU TIÊN có bảng thành phần VÀNG gồm 20 vị dược liệu quý được chia thành 2 nhóm bài thuốc theo nguyên tắc hướng đích, hiệp đồng bội tăng

  • Bài thuốc Đặc Hiệu với công dụng tiêu đàm, trừ thấp, giảm tích trệ, dưỡng tâm, an thần, tác dụng giảm mỡ máu, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ tiêu mỡ nội tạng, giảm thừa cân béo phì. Các thành phần gồm 12 dược liệu: Hà diệp (lá sen), Giảo cổ lam, Sơn tra, Tinh dầu thông đỏ, Thảo quyết minh, Đan sâm, Ngưu tất, Thổ phục linh, Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Chè xanh, Diệp hạ châu
  • Bài thuốc Căn Nguyên chú trọng vào cân bằng chuyển hóa trong cơ thể, tăng cường chuyển hóa chất béo, cân bằng chuyển hóa lipid. Các thành phần chính gồm có các dược liệu chính Đan sâm, Linh chi đỏ, Tam thất, Đẳng sâm, Đương quy, Ngọc trúc, Liên diệp, Trạch tả, Khương hoàng.”

Bàn về công thức bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang, Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc Viện y dược cổ truyền Dân Tộc) cho biết:

“Tại viện Nghiên cứu Y dược học Dân Tộc, chúng tôi đã từng nghiên cứu một số công thức điều trị bệnh lý rối loạn chuyển hóa lipid, tuy nhiên chưa giải quyết các vấn đề còn vướng mắc, hiệu quả bài thuốc còn chậm, chưa tác động được đúng đích gốc bệnh, khó khăn trong lựa chọn nguồn cung cấp nguyên liệu, công tác bào chế – bảo quản; chưa phù hợp với cơ địa của người Việt. 

Bài thuốc Nam Nhị thập Huyết mạch khang gần như giải quyết được các thực trạng trên với công thức kép gồm bài thuốc ĐẶC HIỆU và Căn Nguyên (Hiệp đồng tác dụng). Thành phần chủ lực hầu hết là thuốc Nam thông dụng, phù hợp với thể trạng bệnh lý mỡ máu của đa phần người bệnh hiện nay.

Đặc biệt, công thức bài thuốc được phối chế theo TỶ LỆ VÀNG,  dựa trên y lý y học cổ truyền QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ có công dụng ‘Tiêu – Bản’ kiêm trị. Bài thuốc được chỉ định cho từng người dựa trên lý luận biện chứng luận trị (có nghĩa sẽ dựa trên cơ địa, thể trạng của bệnh nhân để gia giảm, chọn phù chính là chủ hay trừ tà là chủ hoặc tiêu bản đồng trị với tỷ lệ chuẩn nhất. Hiện nay, bài thuốc được bác sĩ kê đơn CÁ NHÂN HÓA cho từng người để đạt được kết quả tốt nhất. “

Tác động từ Gốc tới Ngọn, Hiệu quả chữa mỡ máu vượt trội 

Cũng theo chia sẻ của Thầy thuốc Ưu tú. Bác sĩ Nguyễn Đức Đoàn, với sự kết hợp giữa 2 bài thuốc trên, Nhị thập Huyết mạch khang có cơ chế điều trị TOÀN DIỆN, 3 tầng tác động tích cực giải quyết 3 vấn đề quan trọng của bệnh lý mỡ máu, xơ vữa động mạch. 

  • Tầng 1: Giảm cholesterol xấu, giảm triglycerid, cân bằng chuyển hóa lipid máu. Giai đoạn đầu, bài thuốc có tác dụng hòa tan các phân tử nặng như triglycerid, LDL (tan mỡ máu), từ đó làm thông thoáng, dòng chảy của máu được lưu thông.
  • Tầng 2: Chống tăng cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch 
  • Tầng 3: Nâng cao chức năng giải độc gan, thận. Bài thuốc tập trung phục hồi chức năng can, thận, tăng cường chức năng của các tạng phủ, nâng cao thể trạng theo nguyên tắc “nhân cường – tật nhược” (người khỏe thì bệnh lùi). 
Tác dụng của bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang
Tác dụng của bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang

Thầy thuốc Nguyễn Đức Đoàn nhấn mạnh:

“Với cơ chế ĐA ĐÍCH, Tác động từ Gốc tới Ngọn, bài thuốc cho hiệu quả nhanh hơn so với các công thức trước đó. Theo kết quả thống kê tại Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam, bài thuốc đã được ứng dụng trên 3000 người bệnh với kết quả rất tốt. 

  • Mỡ máu cấp độ 1 thời gian điều trị tối thiểu chỉ  45 ngày
  • Mỡ máu cấp độ 2 thời gian điều trị tối thiểu chỉ 69 ngày
  • Mỡ máu cấp độ 3 thời gian điều trị tối thiểu chỉ 90 ngày”

Chia sẻ của Bác sĩ Lê Phương (Chủ tịch Câu lạc Bộ Bác Sĩ Việt Nam – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông): 

“Bài thuốc chữa mỡ máu của Thuốc Dân Tộc được xem là bước đột phá mới trong lĩnh vực y học cổ truyền, đặc biệt đối với các bệnh lý liên quan đến rối loạn chuyển hóa. Trên thực tế, hầu hết các phương pháp hạ mỡ máu đều tập trung vào điều trị triệu chứng mà chưa quan tâm tới gốc rễ của bệnh. Chính vì vậy, dẫn tới tình trạng người bệnh cứ uống một đợt lại mỡ máu cao hoặc lệ thuộc thuốc. Chưa kể, uống thuốc Tây thường xuyên người bệnh gặp nhiều tác dụng phụ trên gan, cơ,… 

Bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang được KẾT HỢP CHẶT CHẼ từ 2 bài thuốc ĐẶC HIỆU CĂN NGUYÊN, giúp tác động Toàn Diện, điều trị mỡ máu từ Gốc tới Ngọn qua 3 tầng tích cực. Bài thuốc tập trung hạ mỡ máu xấu, cân bằng chuyển hóa lipid, nâng cao chức năng gan, thận, bồi bổ cơ thể để quá trình chuyển hóa  – thải trừ diễn ra trơn tru, đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng. 

Có thể nói rằng, bài thuốc đáp ứng đầy đủ nguyên tắc điều trị triệt để mỡ máu NHANH NHẤT, HIỆU QUẢ NHẤT. Tôi mong rằng, các bác sĩ tại Thuốc Dân Tộc sẽ ứng dụng Nhị thập Huyết mạch khang thật tốt, áp dụng quá trình thăm khám – kê đơn hiệu quả, đúng thuốc, đúng bệnh góp phần đẩy lùi mỡ máu cho cộng đồng.”

Nhận định của bác sĩ Lê Phương về hiệu quả của bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang
Nhận định của bác sĩ Lê Phương về hiệu quả của bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang

An toàn tuyệt đối, phù hợp cho tất cả đối tượng 

Đánh giá về bài thuốc chữa mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: 

“Mỡ máu là căn bệnh thời đại, đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa. Theo thống kê cứ 10 người thì sẽ có 3 người mắc bệnh mỡ máu. Đặc biệt hơn, mỡ máu thường gặp ở tuổi cao, đối tượng có nhiều bệnh lý mắc kèm. 

Nhiều báo cáo cho thấy sử dụng thuốc Tây chữa mỡ máu có nhiều biến chứng trên cơ, gân, gan,… Còn ứng dụng Đông y chữa bệnh lại đang tràn lan, xuất hiện nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng. Và sự ra đời của Nhị thập Huyết mạch khang đã giải quyết được thực trạng AN TOÀN trong sử dụng thuốc điều trị mỡ máu. 

Công thức bài thuốc đã được nghiên cứu chặt chẽ, 100% dược liệu sử dụng trong bài thuốc được nuôi trồng, thu hái, bảo quản theo quy trình chặt chẽ. Thuốc sau khi kê đơn cũng được các thầy thuốc, lương y bào chế theo quy trình chuẩn. Chính vì vậy, người bệnh có thể yên tâm sử dụng. 

Theo kết quả thông báo của Trung tâm Thuốc Dân Tộc trong dự án “Bảo vệ tim mạch Việt Nam”, bài thuốc gần như không có phản ứng phụ trong điều trị, các bệnh nhân có bệnh lý mạn tính như tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh lý tim mạch, gan nhiễm mỡ được ưu tiên áp dụng Nhị thập Huyết mạch khang.”

Nhận định của bác sĩ Vân Anh về bài thuốc Nam Nhị thập Huyết mạch khang
Nhận định của bác sĩ Vân Anh về bài thuốc Nam Nhị thập Huyết mạch khang

Trực tiếp đội ngũ bác sĩ đầu ngành thăm khám  

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Ưu tú. Dược sĩ Nguyễn Đức Đoàn (Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền), ông và Viện Nghiên cứu y dược cổ truyền Dân Tộc lựa chọn Thuốc Dân Tộc để triển khai ỨNG DỤNG trong cộng đồng bởi trung tâm đã có 13 năm hoạt động với đội ngũ bác sĩ đầu ngành cùng quy trình khám, kê đơn, đồng hành cùng người bệnh rất chuyên nghiệp. 

Đặc biệt hơn chủ nhiệm của bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang trong Dự án “Bảo vệ Tim Mạch Việt Nam” là Thầy thuốc Ưu tú. Bác sĩ Lê Hữu Tuấn và Thầy thuốc Ưu tú. Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đều đang công tác tại đây. Họ là những người đã dành nhiều tâm huyết cho dự án cũng như đề tài nghiên cứu Bài thuốc Nam đặc trị mỡ máu. Hơn ai hết, họ hiểu sâu về bệnh lý, có kinh nghiệm nhiều năm khám – chữa, kê đơn bài thuốc. Công thức bài thuốc được gia giảm linh hoạt dựa theo nguyên tắc BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ, có nghĩa là phụ thuộc vào thể trạng, mức độ nặng nhẹ mà kê đơn cho phù hợp. 

Đội ngũ bác sĩ thăm khám điều trị mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc
Đội ngũ bác sĩ thăm khám điều trị mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc

Ngoài ra, Thuốc Dân Tộc cũng có thế mạnh về bào chế, sản xuất thuốc Nam, có vườn trồng dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP – WHO, do đó, sẽ đảm bảo được khâu cung cấp thuốc cho người bệnh, với mục tiêu khám – chữa cho 1 triệu người mỡ máu trong Dự án “Bảo vệ Tim mạch Việt Nam”. Và thời gian vừa qua, khi bài thuốc được chuyển giao ứng dụng điều trị tại Thuốc Dân Tộc, đơn vị đã làm rất tốt, hiệu quả chữa bệnh tốt, người bệnh luôn được sử dụng thuốc chuẩn từ dược liệu sạch 100%.

Cam kết hiệu quả điều trị bằng văn bản

Với thế mạnh về bài thuốc đã có kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 200 người cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững, kinh nghiệm thăm khám – trị bệnh bằng y học cổ truyền 30, 40 năm, Thuốc Dân Tộc đã có thông cáo báo chí về chính sách CAM KẾT BẢO HÀNH ĐIỀU TRỊ – HOÀN TIỀN 100%. Đây là điều mà chưa có đơn vị nào thực hiện được, góp phần nâng cao quyền lợi của người bệnh, là liều thuốc “tinh thần” đầu tiên để người bệnh vững tin áp dụng đúng lộ trình, đạt được kết quả điều trị tốt nhất..

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (chủ nhiệm bài thuốc) chia sẻ: 

“Người bệnh chữa mỡ máu bằng bài thuốc Nam Nhị thập Huyết mạch khang sẽ được cam kết bảo hành bằng văn bản. Hiện nay, Thuốc Dân Tộc có kế hoạch cam kết điều trị cho 1 triệu người khỏi mỡ máu hoàn toàn. 

Cam kết bảo hành được đánh giá dựa trên kết quả xét nghiệm máu (đánh giá mức độ mỡ máu) trước và sau điều trị. Các xét nghiệm này được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín và theo thang đo chuẩn quốc tế. 

Thuốc Dân Tộc là đơn vị duy nhất cam kết bảo hành bằng văn bản cho bệnh nhân mỡ máu
Thuốc Dân Tộc là đơn vị duy nhất cam kết bảo hành bằng văn bản cho bệnh nhân mỡ máu

Thuốc Dân Tộc cũng xây dựng các thông tin cụ thể về bảo hành, trao đổi chi tiết với người bệnh và gia đình trước khi thực hiện điều trị. 

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả cấp độ mỡ máu, kể cả những trường hợp có bệnh nền như gan nhiễm mỡ, tim mạch, huyết áp,… 
  • Điều kiện được bảo hành kết quả: Tuân thủ kế hoạch điều trị riêng biệt theo chỉ định của bác sĩ. 
  • Thời gian bảo hành điều trị tối đa: Phụ thuộc vào mức độ nặng, nhẹ và khả năng đáp ứng của từng người. Thời gian điều trị tối đa với từng mức độ như sau: Cấp độ 1: 55 ngày, cấp đô 2: 77 ngày, cấp độ 3: 99 ngày. 
  • Thời gian bảo hành sau điều trị: Duy trì hiệu quả, các chỉ số mỡ máu ổn định tới 3 năm 
  • Quyền lợi của người bệnh: Thăm khám miễn phí với chuyên gia đầu ngành, bác sĩ đồng hành 24/7 trong suốt thời gian điều trị, sử dụng miễn phí dịch vụ y tế, trà thảo dược, sản phẩm bảo vệ sức khỏe đi kèm. 
  • Hoàn tiền 100%: Thuốc Dân Tộc chịu trách nhiệm hoàn tiền 100% nếu người bệnh không đạt được kết quả điều trị.

Tôi mong rằng với chính sách bảo hành này, người bệnh có thể yên tâm tin tưởng, vững tâm để chữa khỏi bệnh mỡ máu, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm, đẩy lùi mỡ máu – phòng chống đột quỵ trong cộng đồng.”

Chữa mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc là địa chỉ tin cậy được đông đảo giới chuyên gia đánh giá cao. Nếu bạn hoặc người thân mắc bệnh lý mỡ máu, hãy yên tâm và điều trị từ sớm, tránh biến chứng nguy hiểm về sau. 

Liên hệ tới bác sĩ Thuốc Dân Tộc theo thông tin dưới đây: 

  • Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Điện thoại, Zalo: 0247109 6699 – 0981554329
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – Điện thoại: 028 7109 6699 – 0789709179

Thời gian: Tất cả các ngày trong tuần, từ 8h – 17h30 phút. 

 

Bài viết liên quan