Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Nơi công tác: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Bằng trình độ chuyên môn vững vàng, sức trẻ và lòng nhiệt huyết với YHCT, bác sĩ Trần Hải Long chữa các bệnh sinh lý nam nhận được sự tín nhiệm cao từ phía những người bệnh khi tới thăm khám, điều trị tại Nhất Nam Y Viện.

Bác sĩ Trần Hải Long – Vị bác sĩ trẻ tài ba, tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân

Bác sĩ Trần Hải Long sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Mặc dù sinh ra trong gia đình nhà nông chất phác, không có truyền thống làm ngành y, tuy nhiên ngay từ khi còn trẻ, bác sĩ đã có niềm đam mê cháy bỏng với sự nghiệp y học cổ truyền của dân tộc, khám chữa bệnh cứu người. Đó là lý do, bác sĩ đã quyết tâm thi đỗ vào Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam, chuyên ngành  Y học cổ truyền để thực hiện ước mơ của mình.

Trong suốt 6 năm học tập và nghiên cứu tại trường, bác sĩ Trần Hải Long luôn hoàn thành tốt các bộ môn, được thầy cô cũng như bạn bè yêu mến. Học viện Y dược Cổ truyền dân tộc Việt Nam là ngôi trường đào tạo chính quy về Y học dân tộc. Đây chính là cái nôi sản sinh ra nhiều thế hệ bác sĩ “vàng” của nền y học cổ truyền dân tộc Việt Nam.

Tốt nghiệp Học viện Y dược Cổ truyền Dân tộc Việt Nam với tấm bằng loại ưu, bác sĩ Trần Hải Long được đánh giá cao về kiến thức chuyên môn và sự tâm huyết với nghề. Anh đã từng có khoảng thời gian công tác tại khoa Y học cổ truyền của Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng Minh Đức…

Suốt nhiều năm công tác tại các bệnh viện, đơn vị khám chữa bệnh, bác sĩ Trần Hải Long luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được đồng nghiệp tin yêu, bệnh nhân quý mến. Thế nhưng tâm huyết với YHCT trong bác sĩ Long chưa bao giờ tắt. Bác sĩ luôn tìm hiểu, hoàn thiện kiến thức chuyên môn về YHCT và mong muốn được thỏa sức đam mê nghiên cứu, khám chữa bệnh bằng tinh hoa y học cổ truyền dân tộc mà ông cha ta để lại.

Bác sĩ Trần Hải Long một lòng nhiệt huyết với nền YHCT dân tộc
Bác sĩ Trần Hải Long một lòng nhiệt huyết với nền YHCT dân tộc

Rời bệnh viện Đa khoa Hà Đông về công tác tại Nhất Nam Y Viện với bác sĩ Trần Hải Long là một quyết định lớn trong cuộc đời. Lý do bác sĩ Long lựa chọn Nhất Nam Y Viện là nơi công tác bởi đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng tinh hoa YHCT vào điều trị và chăm sóc sức khỏe cộng đồng hiện nay. Đồng thời, đơn vị còn được thành lập bởi tấm huyết của nhiều thế hệ bác sĩ Vàng của nền YHCT và là nơi công tác của nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

Tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Trần Hải Long phụ trách thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa. Trong quá trình công tác tại đây bằng sự nhiệt huyết, yêu nghề và tinh thần cầu tiến, bác sĩ Long không ngừng tiếp thu, trau dồi kinh nghiệm khám chữa bệnh từ các bậc tiền bối. Bác sĩ Long nhận được sự đánh giá cao về khả năng chuyên môn trong khám chữa bệnh từ các bác sĩ, chuyên gia YHCT đầu ngành.

Không chỉ trau dồi và hoàn thiện thêm kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm khám chữa bệnh, bác sĩ Long còn luôn trân trọng bệnh nhân bằng cả tấm lòng y đức của một người thầy thuốc. Sau 3 năm công tác tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Long được đông đảo người bệnh tin tưởng và yêu mến bởi sự tận tình, tận tâm, thân thiện trong khám chữa bệnh. Bác sĩ Long luôn xem bệnh nhân như chính người thân của mình để thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn và khỏi bệnh trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Bác sĩ Trần Hải Long giúp hàng ngàn quý ông thoát khỏi các vấn đề sinh lý nam

Trong điều trị các vấn đề sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Trần Hải Long cũng gắn liền với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc này là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa” do Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Hà Đông) làm chủ đề tài. Bác sĩ Trần Hải Long cũng có tham gia vào đề tài nghiên cứu chuyên sâu bài thuốc điều trị bệnh sinh lý nam này.

Bác sĩ Trần Hải Long cho biết: “Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu, phục dựng và phát triển từ các công thức mật truyền bổ thận, tráng dương của vua chúa triều Nguyễn: Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Ngũ Giao Tam Dựng, Bát Vị Thang… Khi nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy các phương thuốc này đều có ưu điểm là đại bổ thận, bồi bổ thần kinh, gia tăng khí huyết, tăng cường sinh lực… rất tốt.

Khi các Ngự y Thái y Viện dâng tiến đã giúp cho các vị Vua triều Nguyễn có sức khỏe sinh lý sung mãn, vừa đáp ứng hậu cung hàng nghìn giai nhân lại vừa đảm bảo khang kiện để xử lý việc nước. Trong đó nổi bật là vua Minh Mạng có tới 43 bà vợ và 142 người con. Đến giờ vẫn lưu truyền giai thoại vua Minh Mạng 1 đêm truyền thị tẩm 5 – 6 phi tần, hoài thai 3 – 5 hoàng tử”.

Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa Ngự dược tiến vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa Ngự dược tiến vua Minh Mạng

Từ cơ sở bài thuốc được lưu truyền trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký, đội ngũ chuyên gia thực hiện các cuộc nghiên cứu và kiểm định thuốc nhằm tìm ra nguyên tắc điều trị và công thức thảo dược đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho người bệnh. Do đó, Uy Long Đại Bổ hoàn thiện mang lại nhiều ưu điểm cho người bệnh, đặc biệt là khả năng kiểm soát triệu chứng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phác đồ chuyên biệt điều trị các vấn đề sinh lý nam hiệu quả từ GỐC

Bác sĩ Trần Hải Long cho biết, căn nguyên gây ra các vấn đề sinh lý nam đều xuất phát từ sự thiếu hụt tinh khí tại thận. Bởi thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh. Thông thường, tinh trong thận chuyển hóa thành khí, khí ngưng tụ hóa thành tinh. 

Nếu thận khỏe, âm – dương cân bằng, tinh khí sẽ sung túc tại thận, nam giới có sức khỏe và sinh lý tốt. Nhưng khi chức năng thận suy yếu, khiến âm – dương mất cân bằng, tinh khí hao hụt sẽ gây ra các tình trạng suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Để đẩy lùi triệt để các vấn đề sinh lý nam, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã bám sát nguyên tắc của YHCT và nghiên cứu, xây dựng nên phác đồ điều trị bệnh nam khoa chuyên biệt.

Phác đồ điều trị bệnh sinh lý nam có sự kết hợp hài hòa của 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Cao, Uy Long Đại Bổ Tửu. Bám sát vào mức độ bệnh, triệu chứng, thể trạng của mỗi người bệnh mà bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị tương ứng. Cụ thể:

  • Với trường hợp bị yếu sinh lý tương ứng với phác đồ thận dương suy nặng: Phác đồ lấy bài thuốc Hoàn làm gốc, tác động sâu vào tạng thận theo cơ chế bồi bổ thận tinh – ích thận khí giúp phục hồi lại chức năng thận dương (vì thận dương chủ về tinh khí). Khi đó công năng tàng tinh và sản sinh testosterone sẽ được khôi phục, nam giới sẽ nhanh chóng tìm lại ham muốn và khoái cảm khi quan hệ.
  • Với trường hợp bị xuất tinh sớm tương ứng với phác đồ thận âm: Phác đồ lấy bài thuốc Cao làm gốc, đi sâu vào khôi phục chức năng thận âm (bởi thận âm chủ về tàng tinh, cố tinh) kết hợp với bồi bổ thận tinh – ích thận khí, cố tinh. Từ đó giúp nâng cao khả năng tàng tinh, duy trì sự đóng – mở cửa tinh quan. Nhờ vậy nam giới vừa có đủ tinh lực để sung mãn, duy trì sinh lý mạnh mẽ, làm chủ quá trình xuất tinh.
  • Với trường hợp bị rối loạn cương dương tương ứng với phác đồ thận dương: Phác đồ lấy bài thuốc Hoàn làm gốc tác động sâu vào khôi phục chức năng thận dương (vì thận dương chủ về tinh khí và có vai trò điều hòa huyết khí). Từ đó giúp cân bằng âm – dương tại tạng thận, tinh khí sung túc trở lại, thúc đẩy máu huyết lưu thông đến dương vật và thể hang tốt hơn. Giúp cơ quan này được nuôi dưỡng, khôi phục lại chức năng cương dương, đẩy lùi tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.
Uy Long Đại Bổ có phác đồ cá nhân hóa, chuyên sâu
Uy Long Đại Bổ có phác đồ cá nhân hóa, chuyên sâu

Phác đồ điều trị sẽ được thiết kế dựa theo mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe, cơ địa để đạt công dụng cao nhất, đảm bảo đúng người – đúng bệnh. Sau khi thăm khám, bắt mạch để chẩn đoán bệnh trạng cho từng bệnh nhân, các bác sĩ sẽ tiến hành gia giảm liều lượng, thành phần thuốc sao cho phù hợp. Nhờ vậy, người bệnh khi điều trị theo đúng phác đồ bác sĩ kê đơn không chỉ chấm dứt các vấn đề sinh lý mà còn bồi bổ sức khỏe, giảm nguy cơ tái phát ở mức thấp nhất.

Nam dược sinh học, đảm bảo an toàn – lành tính

Trong bối cảnh thị trường tràn lan dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc khiến người bệnh đang mất dần niềm tin vào các bài thuốc Đông y, bác sĩ Trần Hải Long và đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện cũng rất trăn trở tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất. 

Sau thời gian dài nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia đã quyết định cùng với người dân bản địa tại các tỉnh Hòa Bình, Hà Giang, Lào Cai… phát triển vườn chuyên canh dược liệu sinh học (nuôi cấy mô, chăm bón bằng chế phẩm sinh học…). Nguồn dược liệu này có độ an toàn, lành tính cao, độ tự nhiên đảm bảo, không tồn dư chất bảo quản thực vật.

Bên cạnh đó thảo dược sau khi thu hái sẽ được sơ chế, chế biến bằng công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp diệt khuẩn sạch mà không làm thay đổi dược chất của thuốc.

Với nguồn nam dược sạch và bào chế theo quy trình chuẩn an toàn, vệ sinh nên Uy Long Đại Bổ rất an toàn và rất phù hợp với cơ địa của nam nhân Việt.

Dạng bào chế hiện đại, tiện lợi

Bác sĩ Trần Hải Long chia sẻ: “Đối với những giải pháp đi theo hướng YHCT thế hệ mới, việc tối ưu cần phải được thực hiện toàn diện, không chỉ ở cơ chế tác động, phác đồ hay chất lượng dược liệu mà còn cả ở dạng thức sử dụng. Mà nam giới thời hiện đại có công việc bận rộn thì lại càng có nhu cầu cao với những sản phẩm, bài thuốc có dạng bào chế tiện lợi, dễ sử dụng, không quá cầu kỳ, lích kích”.

Thấu hiểu điều này, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng công nghệ tiên tiến, lần lượt hoàn thiện Uy Long Đại Bổ dưới dạng viên hoàn và rượu ngâm vô cùng tinh gọn, tiện lợi. Việc này giúp đảm bảo thời gian điều trị đúng như liệu trình được đưa ra, cũng như tạo sự thoải mái cho người bệnh, khắc phục được yếu điểm trong Đông y vốn phải đun sắc lích kích, công phu, tốn nhiều thời gian.

Uy Long Đại Bổ có dạng điều chế rất tiện lợi, dễ dùngUy Long Đại Bổ có dạng điều chế rất tiện lợi, dễ dùng
Uy Long Đại Bổ có dạng điều chế rất tiện lợi, dễ dùng

Người bệnh phản hồi như thế nào về hiệu quả điều trị

Mặc dù còn trẻ nhưng bác sĩ Trần Hải Long luôn được khen ngợi là có tâm – tài – đức. Riêng về sinh lý nam, bác sĩ Long đã giúp hàng ngàn quý ông chữa khỏi bệnh và được đánh giá là khá “mát tay”. Đặc biệt, từ khi ứng dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, tỷ lệ người bệnh được chữa khỏi càng cao, từ đó càng có nhiều người tín nhiệm mong được bác sĩ Trần Hải Long giúp đỡ.

Một số bệnh nhân gặp các vấn đề yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… sau khi điều trị với bác sĩ Trần Hải Long đã đưa ra nhiều ý kiến, cảm nhận:

>>> Anh T.T.A (38 tuổi, ở Ba Vì, Hà Nội) chia sẻ về hành trình chữa yếu sinh lý với bác sĩ Trần Hải Long:

“Yếu sinh lý khiến chuyện chăn gối giữa 2 vợ chồng tôi phát sinh nhiều vấn đề. Tôi không làm chủ được cuộc yêu, từ 20 – 30 phút xuống chỉ còn 5 – 10 phút và nhiều khi chỉ còn 1 – 2 phút, thậm chí có lần chỉ được 30 giây. Tôi đã từng rất chán nản vì áp dụng rất nhiều cách mà không chữa khỏi hẳn.

Mãi sau này được người bạn giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện, thấy bảo ở đây nhiều bác sĩ giỏi lắm, nhiều người cũng đã chữa khỏi bệnh khi khám chữa ở đây rồi. Nghe vậy tôi cũng có niềm tin và đặt lịch đến thăm khám.

Anh được bác sĩ Trần Hải Long thăm khám trực tiếp
Anh T.T.A được bác sĩ Trần Hải Long thăm khám trực tiếp

Đến Nhất Nam Y Viện tôi được bác sĩ Trần Hải Long thăm khám trực tiếp. Điều tôi bất ngờ hơn cả là bác sĩ này còn rất trẻ, nhưng tôi thấy chuyên môn rất tốt, thăm khám cho tôi vô cùng kỹ lưỡng, còn giải thích chi tiết cho tôi hiểu nguyên nhân gây bệnh.

Sau đó bác sĩ Long có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong vòng 3 tháng. Dùng hết liệu trình thuốc, tôi đã duy trì được cuộc yêu trên 15 phút, chuyện vợ chồng hào hứng, viên mãn hơn. Cảm ơn bác sĩ Long rất nhiều”.

>>> Anh T.H.Đ (42 tuổi, ở Vĩnh Phúc) cũng là một trong số nhiều bệnh tìm đến bác sĩ Trần Hải Long để chữa rối loạn cương dương. Chia sẻ về kết quả điều trị, anh cho biết:

“Trước khi biết đến bác sĩ Long, tôi từng điều trị nhiều phương pháp khác nhau mà không có sự cải thiện. Nhưng sau 3 tháng dùng thuốc Uy Long Đại Bổ bác sĩ Trần Long kê đơn, tình trạng rối loạn cương dương của tôi được đẩy lùi. Tôi hoàn toàn làm chủ được chỗ ấy, cứ có hưng phấn là tôi lên dễ dàng mà còn cứng lâu nữa. Sinh lực tăng lên nhiều, thời gian quan hệ của 2 vợ chồng cũng kéo dài được hơn 20 phút.

Thực sự cảm ơn bác sĩ Long rất nhiều. Tôi cũng từng đi khám nhiều chỗ nhưng hiếm có chỗ nào mà bác sĩ giải thích bệnh tình chi tiết như vậy. Không những thế trong suốt thời gian dùng thuốc tại nhà, bác sĩ Long còn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình và nhắc uống thuốc đúng thời gian”.

Ngoài ra, còn rất nhiều phản hồi khác của người bệnh sau khi khám chữa các vấn đề sinh lý nam với bác sĩ Trần Hải Long và sử dụng Uy Long Đại Bổ:

Anh N.V.M đã cải thiện tình trạng rối loạn cương dương sau khi điều trị với bác sĩ Long
Anh N.V.M đã cải thiện tình trạng rối loạn cương dương sau khi điều trị với bác sĩ Long
Anh H.V.T đã đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ sau khi điều trị với bác sĩ Long
Bác sĩ Long đã giúp anh H.V.T đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Để được tư vấn và điều trị bệnh với bác sĩ Trần Hải Long, quý ông hãy liên hệ ngay theo thông tin dưới đây.

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0368180102
  • Zalo: https://zalo.me/0368180102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Bác sĩ Trần Hải Long – Nhất Nam Y Viện
Bài viết liên quan
Messenger zalo