Giảm Cân Áo Đình có tác dụng chuyển hóa mỡ thừa trong cơ thể thành năng lượng và ngăn ngừa sự hình thành mỡ. Chính vì vậy, sản phẩm giúp giảm cân và kiểm soát cân nặng, từ đó giúp bạn sở hữu vóc dáng như mong muốn.

Giảm cân áo đình
Viên uống Giảm Cân Áo Đình – Sản phẩm giảm cân được nhiều người tin dùng

Nguồn gốc viên uống Giảm Cân Áo Đình

Giảm Cân Áo Đình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Công ty TNHH Công nghệ sinh học Anh Dũng – Nam Ninh – Quảng Tây – Trung Quốc sản xuất. Sản phẩm nhập khẩu và phân phối được bởi công ty Cổ phần thiết bị Y tế Phú Hải. Viên uống giảm cân này đã được Bộ y tế xác nhận phù hợp với quy định an toàn thực phẩm và đã cấp phép lưu hành với mã số đăng ký là 19073/2015/ATTP-XNCB. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm vẫn còn được phân bố rộng rãi trên thị trường.

Thành phần của thuốc Giảm Cân Áo Đình

Viên nang thanh quả Áo Đình được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên quý của Trung Hoa, bao gồm:

  • Thanh quả (quả trám): Một số nghiên cứu về thành phần hóa học của thanh quả cho biết, loại quả này chứa lượng lớn acid oleannolic, beta-carotene, chất béo, chất khoáng và vitamin C,… có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Không chỉ thế, những hoạt chất này còn có khả năng hấp thụ năng lượng, làm giảm cảm giác đói và hỗ trợ giảm cân. Mặt khác, Đông y cho biết, với tính ấm và vị chát, chua, ngọt, dược liệu này có tác dụng giải độc và thanh nhiệt
  • Lá sen: Có tác lão dụng giải nhiệt, làm mát cơ thể. Bên cạnh đó, lá sen còn có công dụng chống hóa và giảm béo. Đặc biệt, với thành phần L-isoaspartyl methyltran sfercese, dược liệu này có tác dụng phục hồi tổn thương trên bề mặt da, từ đó giúp da trở nên mịn màng và tươi sáng.
  • Hoa cam đắng: Các hoạt chất chứa trong hoa cam đắng có tác dụng làm giảm sự thèm ăn. Đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể, giúp điều hòa nhịp tim và cải thiện huyết áp

Tác dụng của Giảm Cân Áo Đình

Nhờ chứa các thành phần tự nhiên, sản phẩm có những tác dụng sau:

  • Sản phẩm có tác dụng làm mát và lợi tiểu, giúp đào thải độc tố ra ngoài, giúp làm đẹp da
  • Ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ ở các mô mới, đồng thời thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm cân
Viên uống Giảm Cân Áo Đình
Viên uống Giảm Cân Áo Đình giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối nếu sử dụng đều đặn theo đúng chỉ định từ bác sĩ

Chống chỉ định dùng Giảm Cân Áo Đình

Sản phẩm phù hợp với những đối tượng có mong muốn giảm cân. Đặc biệt là người có cơ địa khó giảm hay các vùng khó giảm như cánh tay hoặc bắp chân,… Tuy nhiên, viên nang thanh quả Áo Đình chống chỉ định ở những trường hợp sau:

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú
  • Người mắc bệnh tim hay có tiền sử bị tim
  • Trẻ dưới 16 tuổi hoặc người lớn trên 65 tuổi
  • Người có cơ địa mẫn cảm với thành phần trong sản phẩm

Cách sử dụng thuốc Giảm Cân Áo Đình

Để sản phẩm giúp đem lại vóc dáng cân đối, bạn nên sử dụng viên uống Giảm Cân Áo Đình theo đúng hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhãn in trên bao bì. Tốt nhất nên uống đều đặn mỗi ngày 1 viên. Nên uống vào buổi sáng trước khi ăn khoảng 30 phút.

Giảm Cân Áo Đình có hiệu quả không?

Viên uống Giảm Cân Áo Đình là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị. Vì vậy, tính hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa và nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, để viên uống thanh quả Áo Đình phát huy tối đa tác dụng, bên cạnh việc sử dụng thuốc, các bạn nên có chê độ ăn uống hợp lý. Đặc biết, để duy trì vóc dáng, bạn nên tích cực tập luyện thể thao và hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều chất béo hay thức uống chứa chất kích thích.

giảm cân áo đình có tốt không
Để Giảm Cân Áo Đình mang lại hiệu quả tối đa, bạn nên có chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất

Thuốc Giảm Cân Áo Đình có hại, có gây vô sinh không?

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa các loại thảo dược Trung Hoa tự nhiên lành tính, cộng với dây chuyền sản xuất hiện đại và đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Bộ y tế trong sản xuất. Vì vậy, sản phẩm khá an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, sản phẩm có thể hạn chế khả năng thụ thai. Mặc dù không gây vô sinh nhưng để tăng khả năng thụ thai, các chuyên gia khuyên bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm trước 1 – 2 tháng khi có dự định mang thai.

Giảm Cân Áo Đình giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc Giảm Cân Áo Đình hiện đang được bán với giá 425.000 VNĐ/ 1 lọ 30 viên nang. Giá bán sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào từng cơ sở bán cộng với chương trình ưu đãi kèm theo. Tuy nhiên, để mua thuốc với mức giá phù hợp và tránh hàng giả hoặc hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên tìm đến địa chỉ bán uy tín.

Giảm Cân Áo Đình có tác dụng giảm cân và hỗ trợ làm đẹp da. Tuy nhiên, để giảm thiểu những nguy cơ rủi ro trong quá trình sử dung, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng.

Nhóm bệnh
Sản phẩm
Cách chữa liên quan
Bài viết liên quan