Vài năm trở lại đây, xu hướng quà Tết sức khỏe để biếu Tết đang là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước. Đặc biệt, năm 2023 khi đại dịch Covid mặc dù đã đi qua nhưng để lại nhiều di chứng nặng nề, nhiều dịch bệnh lạ xuất hiện. Đồng thời, cuộc sống, xã hội ngày càng phát triển, con người cùng  ngày càng nhận ra những giá trị trong cuộc sống. Thay vì những món quà vật chất,  người ta ưu tiên những món quà tinh thần, tốt cho sức khỏe nhiều hơn. Để hiểu hơn về những lý do quà Tết sức khỏe trở thành xu hướng hiện nay, mời bạn đọc theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây.

‘Dịch chồng dịch’ tác động mạnh đến xu hướng chọn Quà Tết sức khỏe của người Việt

Năm 2022, sau hơn 2 năm chống chọi với đại dịch Covid-19, tình hình dịch bệnh ít nhiều được cải thiện, nhưng theo các chuyên gia y tế hệ miễn dịch của con người đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng loạt các triệu chứng hậu covid làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của người bệnh như đau đầu, mất ngủ, ho… Nửa cuối năm 2022 trên toàn quốc còn chịu nhiều làn sóng từ dịch bệnh hoành hành như sốt xuất huyết, cúm A, cúm virus Adenovirus  … và một số dịch bệnh lạ như đậu mùa khỉ.

Vì thế, mọi người dần nhận ra những giá trị quan trọng của cuộc sống. Bỏ qua vật chất hào nhoáng, thì điều quan trọng nhất chính là tình thân – những người thân yêu đang ở bên cạnh chúng ta. Vì thế, không khó hiểu khi ai cũng quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, những người thân yêu.

Cũng chính vì lẽ đó, nhu cầu và thói quen mua sắm của nhiều người, đặc biệt là vào dịp Tết cũng đã thay đổi đi rất nhiều. Thay vì chỉ là những sản phẩm bánh kẹo, trái cây, mứt Tết thông thường, người ta chuyển sang những món quà Tết vừa mang ý nghĩa đậm sâu, vừa tốt cho sức khỏe để tặng nhau vào dịp năm mới.

Quà tặng sức khỏe cho dịp Tết thêm ý nghĩa
Quà tặng sức khỏe cho dịp Tết thêm ý nghĩa

Bởi có sức khỏe là có tất cả, sức khỏe là cốt lõi của sự thành công. Chỉ khi có có sức khoẻ tốt chúng ta mới học tập, làm việc, bên cạnh nhưng người ta yêu thương, chăm sóc, bảo vệ, cống hiến cho đời, cho xã hội. Vì thế, một món quà sức khỏe chính là lời chúc ý nghĩa nhất và thiết thực nhất trong dịp đầu năm mới.

Không chỉ vậy, quà tết sức khỏe không chỉ mang giá trị là một món quà đơn thuần mà đó là toàn bộ tình cảm, sự yêu thương của người tặng gửi đến đối phương vào dịp đầu năm mới. Chúc cho đối phương một năm mới, bình an, mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Hơn hết, các món quà sức khỏe sẽ dễ dàng gắn kết mối quan hệ hơn, tạo ra sự gần gũi giữa người với người. Thay vì một món quà xa xỉ, món quà có giá trị tinh thần tốt cho sức khỏe sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Một yếu tố nữa giúp quà tết sức khỏe trở thành xu hướng trong nhiều năm gần đây là bởi phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng: người cao tuổi, người trưởng thành, nam nữ, trẻ nhỏ,…ai cũng cần có một sức khỏe tốt. Đặc biệt, với người cao tuổi thì biếu quà tết sức khỏe lại càng là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra, với sự đa dạng sản phẩm quà Tết sức khoẻ như hiện nay, mỗi loại với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng được đông đảo mức tài chính của người tiêu dùng. Người dùng vẫn có thể mua được những sản phẩm cao cấp, chất lượng hoặc phổ thông để làm quà biếu.

Vì những lí do trên mà món quà sức khỏe vừa chất lượng, vừa có giá trị sử dụng cao và vừa có ý nghĩa quan tâm sâu sắc. Tặng nhau món quà sức khỏe sẽ là một ý tưởng và xu hướng quà tặng tuyệt vời trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Thị trường quà tặng sức khỏe Tết 2023: Đa dạng mẫu mã nhưng khó đánh giá chất lượng

Quà Tết sức khỏe trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại từ thực phẩm chức năng, thức uống tăng cường sức, thiết bị chăm sóc sức khỏe hay là các loại thảo dược quý hiếm. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng và tùy từng đối tượng khách hàng để bạn lựa chọn và đặt mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Với các loại thực phẩm chức năng thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều, chủ yếu là nhập khẩu từ nước ngoài: Viên uống, dạng nước, dạng tinh chất dạng bột,… để tăng cường sức khỏe và bổ sung vitamin, hướng tới từng đối tượng khác nhau.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe cũng là một lựa chọn quà tặng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Không những tiện lợi trong việc sử dụng mà còn đem lại những hiệu quả tốt trong việc cải thiện và nâng cao sức khỏe.

Một số gợi ý dành cho bạn như: ghế massage, máy chạy bộ, máy massage, máy xông tinh dầu, máy đo huyết áp, máy lọc nước, máy đo đường huyết, máy lọc nước, nhiệt kế điện tử, v.v…

Tuy nhiên, bên cạnh hai nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính kể trên thì nhóm thực phẩm bổ dưỡng, dược liệu quý lại được săn đón nhiều nhất trong vài năm trở lại đây. Những món quà Tết sức khỏe 2023 sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người nhận quà phải kể đến như: đông trùng hạ thảo, yến sào, nhân sâm, nấm linh chi, sâm Ngọc Linh,….

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là món quà Tết sức khỏe cao cấp và thiết thực
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là món quà Tết sức khỏe cao cấp và thiết thực

Đặc biệt, nhóm các thực phẩm bổ dưỡng và dược liệu quý được ưa chuộng nhất bởi đây là sản phẩm tự nhiên và có công dụng bồi bổ sức khỏe vô cùng tuyệt vời. Các sản phẩm là thực phẩm bổ dưỡng và dược liệu quý rất phù hợp với mọi đối tượng và đặc biệt phù hợp cho người cao tuổi. Dược liệu có tác dụng chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, nâng cao thể trạng, bồi bổ thể trạng, tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa bệnh tật. Đồng thời tác dụng từ bên trong cơ thể, làm nền trang vững chắc cho sức khỏe ổn định.

Với nhu cầu tăng cao, thị trường ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp các loại sản phẩm dược liệu quý làm quà tặng cho dịp Tết, đa dạng hình thức, mẫu mã và giá cả. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng thật sự, thị trường quà Tết vẫn còn rất nhập nhằng, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan.

Theo báo Tài nguyên và Môi trường:

Báo cáo kết quả 9 tháng đầu năm của Ban Chỉ đạo 389 quốc gia cho thấy công tác đấu tranh của các lực lượng chức năng trong cả nước có nhiều chuyển biến tích cực, đã phát hiện, xử lý 99.975 vụ việc vi phạm (giảm 3,79% so với cùng kỳ năm 2021), trong đó: 12.275 vụ buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng cấm, hàng lậu; 82.678 vụ gian lận thương mại, gian lận thuế; 1.866 vụ hàng giả, vi phạm SHTT. Thu nộp NSNN 7.666 tỷ đồng, khởi tố 380 vụ, 472 đối tượng (giảm 78,03% so với cùng kỳ năm 2021).

Dự báo tình hình buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả từ nay đến cuối năm có chiều hướng gia tăng trên tất cả các tuyến, lĩnh vực, địa bàn, nhất là dịp Tết Nguyên đán.”

Bài báo thị trường: Cảnh báo tình trạng hàng giả hàng nhái dịp Tết Nguyên đán
Bài báo thị trường: Cảnh báo tình trạng hàng giả hàng nhái dịp Tết Nguyên đán

Đứng trước vấn đề này, người tiêu dùng cũng không khởi băn khoăn suy nghĩ. Chị Minh 31 tuổi sống tại Hà Nội lo lắng:

“Tết này mình muốn tìm mua một vài sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho ông bà nội – ngoại. Nhưng thị trường bây giờ, nhiều sản phẩm, nhiều loại và mẫu mã quá khiến mình cũng không biết nên đặt niềm tin vào đâu. Ngoài những loại dược liệu nguyên bản tự nhiên còn có nuôi cấy, chế phẩm nữa, báo đài cũng đưa nhiều thông tin về hàng giảm hàng kém chất lượng ý, nên mình vừa muốn mua nhưng cũng lo lắng nhiều hơn.”

Có thể thấy, thị trường quà Tết tràn lan những sản phẩm có vỏ bọc hào nhoáng, sang trọng nhưng được làm bằng nguyên liệu chất lượng thấp. Những sản phẩm này gây ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng về sức khỏe và cả uy tín khi tặng quà. Đặc biệt, với sản phẩm quà tặng sức khỏe, nếu mua phải hàng kém chất lượng hậu quả để lại rất nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của con người.

Vì thế khi chọn mua quà Tết sức khỏe hãy tìm đến những đơn vị uy tín, chất lượng, có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm bên trong là tốt nhất.”

Quà Tết sức khỏe 2023 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe sang trọng, ý nghĩa, thời thượng

Một trong những đơn vị cung cấp quà Tết sức khỏe mừng xuân đang được người tiêu dùng đánh giá cao chính là Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt set quà Tết gồm 5 set phiên bản cao cấp, giới hạn. Bộ quà Tết sang trọng, hiện đại, thời thượng, phù hợp xu hướng, chắc chắn sẽ là món quà tốt nhất để bạn dành đến người thân, bạn bè, khách hàng dịp Tết năm nay.

Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Phù hợp xu hướng quà tặng sức khỏe, lựa chọn đa dạng

Với mong muốn đáp ứng cho người tiêu dùng lựa chọn những set quà Tết chất lượng và tốt cho sức khỏe. Mỗi set quà được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết từng đường nét và đều mang ý nghĩa riêng với thông điệp xuyên suốt 5 set quà tặng chính là sức khỏe.

5 set quà Tết sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
5 set quà Tết sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bộ sưu tập 5 set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm bao gồm:

  • Set quà Tâm Phúc: Yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An.
  • Set quà Tài Lộc Phát: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An.
  • Set quà An Khang: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, Đông trùng hạ thảo sấy khô, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà.
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, Đông trùng hạ thảo sấy khô, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà.
  • Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc: Yến sào đặc biệt Khánh Hòa, Đông trùng hạ thảo sấy khô, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, Nấm Linh chi Hàn Quốc, Set ngũ vị chưng yến (Táo đỏ, kỷ tử, hạt sen, long nhãn, đường phèn).

Thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng đậm ý nghĩa và phù hợp với Tết cổ truyền

Bên cạnh sự thiết thực, mỗi set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều được thiết kế cầu kỳ thể hiện sự sang trọng, hiện đại. Mỗi set quà có gam màu riêng, thể hiện sự độc đáo hiện đại nhưng vẫn đậm nét văn hóa truyền thống Tết cổ truyền.

Set quà Tâm Phúc là màu xanh ngọc lục bảo – biểu tượng của sự gắn kết và lòng tin yêu. Màu xanh thể hiện năng lượng tích cực như một món quà quý giá để tình thân đậm đà, dành tặng đối phương thêm gắn kết, keo sơn.

Những vật phẩm thượng hạng bên trong set quà Tâm Phúc
Những vật phẩm thượng hạng bên trong set quà Tâm Phúc

Với sắc vàng rực rỡ hợp phong thủy của set quà Tài Lộc Phát, đây chính là tượng trưng cho nguồn năng lượng đầu năm mới như ánh dương, hạnh phúc và lạc quan. Không chỉ là món quà sức khỏe ý nghĩa, món quà thay cho lời chúc gia chủ phát dương quang đại, sung túc thịnh vượng, phát tài phát lộc.

Set quà Tài Lộc Phát với ý nghĩa năm mới chúc gia chủ năm mới phát dương quang đại
Set quà Tài Lộc Phát với ý nghĩa năm mới chúc gia chủ năm mới phát dương quang đại

Set quà An Khang mang gam màu đỏ của Tết, gam màu của sự may mắn và thành công. Một món quà biểu trưng cho cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, như ý.

Set quà An Khang với gam màu đỏ may mắn và thành công
Set quà An Khang với gam màu đỏ may mắn và thành công

Gam màu của set Lộc Tiến Vinh Hoa lại trẻ trung hơn với pastel hiện đại, tươi mới. Set quà là sự hòa quyện màu pastel với sắc đỏ Tết cổ truyền với lồng đèn, cánh én và hoa mẫu đơn. Set quà tạo nên một sắc Tết thời đại mới, hướng đến tương lai tương sáng, nhưng vẫn lưu giữ những tinh túy của truyền thống Tết cổ truyền.

Lộc Tiến Vinh Hoa được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn
Lộc Tiến Vinh Hoa được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn

Còn ở set Nghênh Xuân Ngũ Phúc, tên set quà đặc biệt ý nghĩa: Nghênh Xuân Ngũ Phúc mang hàm ý 5 điều mong cầu của người Việt Nam xa xưa gồm Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh. Đồng thời, gam màu đỏ của set quà thể hiện không khí ngày đầu năm mới, màu đỏ như sự khát vọng hướng về tương lai đủ đầy ngũ phúc. Set quà thay lời chúc về cuộc sống đủ đầy, gia đình có phúc, sức khỏe an khang, một cuộc đời viên mãn.

Hình ảnh set quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hình ảnh set quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Có thể thấy, qua thiết kế chi tiết từng set quà, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã tỉ mỉ gửi gắm những điều ý nghĩa nhất mà tất cả mọi người đều mong muốn trong ngày đầu năm mới. Những set quà với lời chúc ý nghĩa thân thương nhất chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành tặng người thân hay người xung quanh bạn.

Quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm kết hợp bởi “tứ thượng dược” tinh hoa đất trời, được kiểm chứng bởi cơ quan đầu ngành

Theo xu hướng quà tặng sức khỏe, chắc hẳn ai cũng sẽ quan tâm tới chất lượng món quà có đạt tiêu chuẩn hay không. Với sản phẩm trong từng set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia đầu ngành Y học cổ truyền và đã được cơ quan chức năng kiểm định chi tiết.

Quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự kết hợp của “tứ thượng dược” bao gồm: Đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, yến sào, rượu Mẫu Sơn cùng nhiều dược liệu quý khác. Các dược liệu đều được chính các bác sĩ Y học cổ truyền của Đông trùng hạ thảo Vietfarm chọn lọc, nghiên cứu kỹ lưỡng theo công thức, tỉ lệ vàng tốt cho sức khỏe trước khi tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh.

Set quà gói trọn bộ tứ thượng dược
Set quà gói trọn bộ tứ thượng dược

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đạt hàm lượng Cordycepin và Adenosin CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Thành phần chủ đạo trong các set quà Tết chính là đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả nghiên cứu nhiều năm của các bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741,  được chọn lọc và kiểm định tại ngân hàng NBRC số 1 Nhật Bản. Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy chuẩn hóa, sử dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất để có môi trường sinh trưởng và phát triển gần giống với tự nhiên nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng Cordycepin và Adenosin cao nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, đã được kiểm định bởi cơ quan đầu ngành.

Giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm định hàm lượng dưỡng chất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Từ sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cao, các bác sĩ, chuyên gia đã kết hợp với các dược liệu khác theo tỉ lệ vàng và công thức độc quyền, để cho ra đời các chế phẩm như: rượu Bách Vương Khang, trà Bách Tuệ An, yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng sâm, Ngọc Linh Quốc Bảo trà. Từ đó, các sản phẩm đã mang đến bội phần công dụng cho người dùng như tăng cường sức đề kháng, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi và phòng ngừa nhiều bệnh khác.

Các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: rượu Bách Vương Khang, trà Bách Tuệ An, Ngọc Linh Quốc Bảo trà
Các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa: rượu Bách Vương Khang, trà Bách Tuệ An, Ngọc Linh Quốc Bảo trà

Sâm Ngọc Linh – “Quốc Bảo Nước Nam” tốt cho sức khỏe

Bên cạnh đông trùng hạ thảo, nguyên liệu sâm Ngọc Linh trong Ngọc Linh Quốc Bảo Trà cũng cực kỳ quý hiếm. Sâm Ngọc Linh được khai thác chính gốc tự nhiên ở khu vực Quảng Nam và Kon Tum có tuổi đời từ 5 – 10 năm tuổi. Sâm sở hữu hàm lượng dưỡng chất Saponin cao nhất trên thế giới.

Sau khi khai thác, sâm được khử độc tố và bào chế thành gói trà Ngọc Linh Quốc Bảo Trà thượng hạng với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Sản phẩm trà giúp người dùng cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ ăn ngon, tiêu hóa tốt, lưu thông khí huyết, giúp an thần. Ngoài ra, Trà sâm Ngọc Linh có hương vị thơm ngon, dễ uống hơi đắng, thanh mát và hậu ngọt.

Ngọc Linh Quốc Bảo trà - Thức uống thanh mát mang đến nhiều tác dụng
Ngọc Linh Quốc Bảo trà – Thức uống thanh mát mang đến nhiều tác dụng

Yến sào Vietfarm – “Bát trên ngự thiên đất Việt” được khai thác chính gốc Khánh Hòa

Yến sào Vietfarm là tổ yến được khai thác tự nhiên tại vùng biển Nha Trang – Khánh Hòa. Tổ yến trải qua quá trình sơ chế, sấy khô và khử trùng bằng công nghệ N-Tech, cho ra đời tổ yến chất lượng nhất. Sản phẩm chứa hàm lượng axit amin, protein và axit silaic đạt mức cao nhất đã được cơ quan đầu ngành kiểm định. Yến sào mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe người sử dụng đặc biệt là người cao tuổi, nam nữ, trẻ nhỏ.

Yến sào Vietfarm chất lượng đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng
Yến sào Vietfarm chất lượng đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

Nấm linh chi nhập khẩu 100% Hàn Quốc

Hộp nấm linh chi Hàn Quốc trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc được nhập khẩu 100% từ xứ sở kim chi. Nấm đã được thái lát, thuận tiện hơn cho người sử dụng, nấu nước, pha trà, ngâm rượu, nấu cháo,… dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau để chăm sóc sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị cung cấp quà tặng sức khỏe được báo chí và người dùng đánh giá cao

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – đơn vị uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Tại đây, quy tụ các chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và nhiều năm hoạt động tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện YHCT Trung ương, bệnh viện Giao thông vận tải, Viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh, v.v…

Hội đồng chuyên môn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hội đồng chuyên môn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Các bác sĩ là người trực tiếp tham gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra khi đặt mua sản phẩm còn được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ cách dùng cho phù hợp nhất với từng đối tượng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Địa chỉ cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng được truyền thông, báo chí đánh giá cao. Điển hình như báo Gia đình, báo Đời sống và Pháp luật, báo Sức khỏe đời sống, báo VTC News, báo Lao động, v.v… kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV, v.v…

Xem thêm: VTV2 đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe

Đặc biệt, không chỉ được hàng triệu khách hàng tin dùng, các nghệ sĩ trên màn ảnh nhỏ của Việt Nam cũng rất tin dùng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm như: nghệ sĩ Văn Báu, nghệ sĩ Phú Thăng, nghệ sĩ Công Lý, diễn viên Thanh Tú, nghệ sĩ Kim Xuyến, diễn viên Tùng Dương, v.v…

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ về hiệu quả cải thiện sức khỏe sau thời gian sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm nguyên con ký chủ

Chị Ngọc lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm chăm sóc cho con nhỏ khỏi ốm vặt, bổ phổi:

Các set quà tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm  có mức giá khá đa dạng thuộc phân khúc, thích hợp để lựa chọn gửi tặng cho nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra khi đặt mua quà tặng doanh nghiệp, người dùng còn được chiết khấu đến 30% và mức hoa hồng vô cùng hấp dẫn. Nhận in logo doanh nghiệp, cung ứng số lượng lớn, cam kết chất lượng, đúng thời hạn, cùng rất nhiều những chính sách bán hàng linh hoạt khác cho khách hàng.

Quà tặng sức khỏe Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Xu hướng lựa chọn quà Tết năm 2023 ý nghĩa, độc đáo, mang đậm không khí Tết Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là món quà phù hợp để trao gửi yêu thương đến mọi người nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Bài viết liên quan